Hướng dẫn tiếp thị liên kết lazada mới nhất 2020 gia re 24h

Hướng dẫn tiếp thị liên kết lazada mới nhất 2020 gia re 24h

264 Xem

Tags

THÔNG TIN CHI TIẾT

Trong một toàn cầu tân tiến và hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô khối những chiến lược của đối thủ khó khăn. Ấy được coi là nguyên tố sống còn trên thị phần hiện nay. Vậy các bạn hiểu thế nào là tiếp thị liên kết lazada và cách tiếp thị kết liên lazada bằng cách nào. Nếu như còn các băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi khắc phục vấn đề ấy tiếp đây. Bài viết sau sẽ hướng dẫn tiếp thị liên kết lazada hoàn hảo
những nguyên do mà các bạn nên tham gia tiếp thị liên kết Của LAZADA:

  • mạng tìm sắm uy tín và lớn nhất tới bây giờ với hàng nghìn hàng hóa, mục lục khác nhau

  • ko cần bỏ vốn vì bạn đã làm PR cho sale cho Lazada

  • chiết khấu được trả đến 5% cho các đơn hàng điện tử và 8% cho các đơn hàng chẳng hề hàng điện tử

  • luôn luôn có những chương trình giảm giá

  • tải ký làm ctv rất dễ

công thức hoạt động của Lazada affiliate Program
không khó khăn như thế này, sau lúc bạn đang vận chuyển ký thành công làm ctv bán hàng cho Lazada rồi thì chỉ việc chọn món hàng, lấy liên kết, banner rồi đặt vào blog của bạn. Khi KH tróc nã cập vào blog/website và click vào liên kết đấy, họ mua hàng trên Lazada.vn. Bạn sẽ nhận được chiết khấu.
Có một điều nữa là cookie sẽ lưu tối đa 30 ngày, tức là giả dụ bữa nay KH nhấn vào nhưng ko tậu ngay tuy vậy sau đó từ thời gian 30 ngày, nếu như họ tậu hàng tại Lazada thì bạn luôn luôn được nhận chiết khấu.
Hay Không những thế là, ví dụ bạn truyền bá món hàng A nhưng lúc KH nhấn vào nhưng k tìm hàng hóa A mà lại tậu sản phẩm B. Bạn xoành xoạch nhận được hoa hồng cho hàng hóa B.
Làm thế nào bắt đầu sử dụng hiệp tác viên sale CHO LAZADA?
1. Điều Việc đầu tiên bạn phải có một blog hoặc web cho riêng mình. ngành nghề ấy các bạn đủ sức viết bài biểu thị Nhận định sản phẩm, rồi buộc phải KH mua sản phẩm đó. Blog cũng là lĩnh vực các bạn đặt các banner, kết liên tiếp thị liên kết để KH nhấn vào sắm hàng hóa.
hai. Đăng ký sử dụng hợp tác viên bán hàng cho Lazada
3. Để là tiếp thị liên kết hiệu quả, thì ngoài việc đặt banner các bạn nên quyết tâm viết các bài nghiên cứu về hàng hóa ước muốn sử dụng quảng bá, sau đó yêu cầu quý khách tậu món hàng đó. Ví như bạn là người liên tiếp tậu mua online, vậy thì sau khi tìm sản phẩm đó hãy viết luôn trải nghiệm của bạn về sản phẩm nhà cung cấp, kèm các hình ảnh sử dụng món hàng đấy.
bạn cũng nên chọn các món hàng đang bán chạy, hoặc theo mùa để gia tăng đơn hàng, chiết khấu. Nếu như dùng được tương tự thì chắc chắn KH sẽ rất tin tưởng vào trải nghiệm của bạn và mua hàng theo giới thiệu của các bạn.
tiến trình ĐẲNG KÝ tham dự LAZADA affiliate program

truy hỏi cập để tới trang đăng ký
Sau đó nhấn chữ “Đăng ký thành viên mới”.Lazada cho phép các bạn tạo tài khoản cộng tác viên bằng số điện thoại và mail.
tuy nhiên mình khuyên các bạn nên chọn lọc mẹo vận chuyển ký bằng mail để lỡ có sai sót gì thì Lazada có thông tin mail của các bạn để cải tiến.
Sau ấy điền phần lớn thông tin email, tạo mật khẩu… kéo thanh trượt màu xanh để đăng ký.
Tiếp đến bạn cần nhập lại địa chỉ email sau đó bấm nút “Send Verification code” để quét mã xác minh mail.
Ngay lúc này mail của bạn sẽ nhận được mã
sao chép mã số này và quay lại trang trên sau ấy bấm “Submit”
thông báo xác minh mail thành đạt. Click “Next” để chuyển qua bước kế tiếp.
hiện giờ bạn cần điền những thông báo một mình của các bạn giống như tên, liên hệ, sau ấy đăng lên ảnh CMND 2 mặt của bạn. Click “Next”
Tiếp đến là bạn cần điền thông báo bank (đây cũng chính là tài khoản bank mà sau này Lazada sẽ chuyển chiết khấu hàng tháng cho bạn)
các bạn nên khai báo thông tin bằng tiếng anh và note các mục buộc phải có đánh dấu * màu đỏ.
rút cục là điền (hoặc tíck chọn) 1 vài thông báo và bấm “Submit”
thông báo bạn đã đăng ký và sẽ nhận được thông tin xét thông qua trong 5 ngày dùng việc.
ví như k có gì sai sót thì khoảng 1-3 ngày sau bạn sẽ nhận được thông tin phê duyệt của Lazada như bên dưới.
Sau ấy các bạn có thể đăng nhập vào account để xem mẹo chiến dịch marketing hiện có.
các bạn đã chuẩn bị KIẾM TIỀN online VỚI LAZADA CHƯA?
Ở tất cả các nước như Mỹ việc kiếm tiền trên trực tuyến bằng chương trình tiếp thị liên kết vừa mới trở thành phổ biến từ rất lâu rồi, hiện nay nó còn trở nên lĩnh vực làm giàu trên mạng của rất nhiều người.
vững chắc chỉ cần khoảng tới kiếm tiền qua tiếp thị liên kết tại Viet Nam sẽ thông dụng và bùng nổ, vậy bạn vừa mới sẵn sàng trở nên người đi đầu trong ngành nghề affiliate của Lazada chưa?

0 Bình luận

  1. Đăng nhập để gửi bình luận

    Bình luận

Bài viết
(bộ sản phẩm xe ô tô mùa mưa) Nước rửa kính và Khăn lau xe hơi chuyên dụng 3M
vesinhoto3m: Nước rửa kính và vệ sinh kính xe hơi 3M 08888 538gĐặc điểm sản phẩm– Có tác dụng tẩy rửa vết bẩn, dầu mỡ trên kính xe ô tô. Khôi phục lại độ sạch sáng và trong suốt của mặt kính chắn gió và cửa sổ xe hơi.– Sử dụng đơn giản chỉ với 2 bước “Xịt & Lau sạch“.– Công thức không để lại vệt bẩn dài, kính ô tô sẽ hoàn toàn sáng bóng.– Không nhỏ giọt, tạo bọt bám trên b…
  • 0
  • 0
  • 81

Phím tắt: L hoặc F Like

Trở về đầu trang