Sự thật Tiếp thị liên kết lừa đảo? Đúng hay sai? gia re 24h

Sự thật Tiếp thị liên kết lừa đảo? Đúng hay sai? gia re 24h

228 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Affiliate Marketing – tiếp thị liên kết, là một hình thức gia cải thiện doanh số bán hàng cho những nhà sản xuất. Mang đến cho công ty thêm thời cơ bán hàng rất hiệu quả và thời cơ kiếm tiền online cho người tham dự vào màng lưới.
    Hơn thế nữa, Affiliate Marketing giúp người dùng trên internet chọn lựa được các sản phẩm thích hợp. Đây là hình thức vững mạnh rất mạnh mẽ trong thời gian cách đây không lâu và kiên cố sẽ trở nên xu thế trong những năm đến.
    tuy vậy, đi cùng sự phát triển, luôn còn đó 2 mặt. Lướt qua các Fanpage, group hay diễn đàn… không khó để thấy các bài post can hệ tới “Affiliate marketing lừa đảo”, hay “ tiếp thị liên kết có lừa đảo không
    Bài viết này của tôi ko nhằm mục đích làm rõ đúng/sai mà chỉ đưa ra các ý kiến biệt lập của bản thân.
    Nội dung dựa trên 2 phương diện Publisher (người tiếp thị sản phẩm) và quý khách (người sử dụng sản phẩm). Đây là hai phương diện mà tôi thấy rằng có không ít các quan điểm trái chiều đang tồn tại.
    I. Bình diện quý khách với affiliate marketing
    1. Lý do khách hàng nghĩ affiliate marketing lừa đảo?
    Với sự phát triển mạnh mẽ của phương pháp thông tin, cùng với lề thói dần hình thành của khách hàng. Họ kiếm tìm trước thông báo sản phẩm (so sánh về giá, ưu nhược điểm, hướng dẫn…) trước lúc quyết định bỏ tiền tậu sản phẩm.
    Với dụng cụ kiếm tìm chính là Google, Facebook… như một lẽ tất yếu là họ tiếp cận được rất nhiều thông báo trên mạng internet (PR, Phân tích, hướng dẫn, so sánh…).
    tuy nhiên, những thông báo liên quan chính yếu là nhà sản xuất PR và phần nữa đến từ những website của những người làm tiếp thị liên kết (có thể là kinh nghiệm thực tế, hoặc tom góp lại trên internet).
    Sẽ có những thứ được thổi phồng quá mức nhằm đánh vào tâm lý của quý khách. Điều này, ảnh hưởng trực tiếp đến việc khách hàng bỏ tiền ra sắm sản phẩm.
    Và…
    Sau khi sở hữu và sử dụng, cảm thấy sản phẩm ko như người tiếp thị đã nhắc. Khách hàng sẽ dần xuất hiện ý cho rằng họ đã bị lừa và người làm Affiliate Marketing đã có ích từ sự cả tin của họ.
    Đây là xuất xứ chính khiến rộng rãi người đưa ra Phân tích tiếp thị kết liên là lừa đảo, là đa cấp.
    Nhưng…
    Trên thực tại thì tiếp thị kết liên cũng chỉ là một khâu đưa sản phẩm đến khách hàng duyệt việc phân phối các thông báo về sản phẩm.
    Điều này vô hình chung biến Publisher là người lừa đảo, trong khi lầm lỗi chính lại là do người tạo ra sản phẩm (nhà sản xuất).
    Tóm lại…
    duyên cớ chính khiến quý khách quan niệm rằng Affiliate Marketing lừa đảo, chính là do diễn biến tâm lý muốn được thỏa mãn nhu cầu.
    Nhìn về bản chất của vấn đề, tôi sẽ đưa ra hai lời khuyên đối với người sản xuất thông tin (người làm tiếp thị) và người nhận thông tin (khách hàng) để có thể nhận được trị giá đúng của tiếp thị kết liên
    2. Hạn chế bị xem là lừa đảo, Publisher nên làm gì?
    giả sử các bạn đang chuẩn bị tham gia vào Affiliate Marketing.
    Ban đầu, bạn có quan tâm đến việc các bạn sẽ là người lừa đảo trong mắt khách hàng hay không? Hay số đông mọi thứ không quan yếu với bạn ngoài hoả hồng (lợi nhuận) của một sản phẩm đem lại?
    Điều này là chủ chốt của vấn đề, nó thật sự quan trọng vì chỉ khi làm việc theo một cái TÂM, bạn mới có thể sản xuất các thông báo đúng về trị giá của sản phẩm tới người mua mà không hề lăng xê hay quảng bá, với lăm lăm mục đích là bán được hàng và hưởng lợi.
    Thêm nữa, có Tâm thôi chưa đủ, các bạn cần có Tầm để có thể mang được các thông báo hữu dụng tới với nhiều khách hàng hơn.
    Việc này chẳng phải thuần tuý, bạn sẽ mất tương đối phổ quát thời gian trong việc học cách làm tiếp thị liên kết để có thể hoàn thiện. Trong khoảng đó, giúp khách hàng tiếp cận được với các sản phẩm tốt và cũng giúp Affiliate Marketing lấy được đúng trị giá của nó.
    3. Các bạn cần làm gì để tránh affiliate marketing lừa đảo?
    giả thử các bạn đang có nhu cầu tậu một sản phẩm trên môi trường online.
    lề thói dùng thông tin internet trước khi đưa ra quyết định tậu một sản phẩm là điều cần yếu. Nhưng ko phải thông báo nào cũng phản chiếu đúng giá trị của sản phẩm.
    Chính vì vậy, bạn cần biết sàng lọc rộng rãi nguồn thông tin không giống nhau mà đừng vội tin tưởng vào các vị trí TOP trong kết quả tìm kiếm của Google.
    ví như sản phẩm có quá nhiều phản hồi tiêu cực. Điều ấy, phản chiếu rằng mô tả ko đúng với các gì mà sản phẩm đích thực đang có, đây là nguyên tố bạn cần cân kể trước lúc đưa ra quyết định sở hữu nó hay không.
    II. Phương diện Publisher với affiliate network
    các bạn nghĩ sao về các chủ đề hay được bàn tán trên cùng đồng MMO VN như

    • Civi lừa đảo?

    • Accesstrade lừa đảo?

    • Masoffer lừa đảo?

    • Affiliate marketing quỵt huê hồng Publisher?

    • KTcity lừa đảo?

    • Adflex lừa đảo?

    • Abusma lừa đảo?

    • Adpia lừa đảo?

    • ….

    các bạn có tin vào điều ấy không?
    Và, sự thật là họ có lừa đảo hay không?
    Tôi quan niệm rằng là ko. Bởi ko có bất kỳ lý do gì để các Network Affiliate lại đi quỵt phần trăm huê hồng hoặc nỗ lực hủy đơn của Punlisher cả.
    Nhất là trong bối cảnh đang cạnh tranh khốc liệt, trong việc thu hút Publisher tham dự vào mạng lưới của họ. Giả dụ có thì không thể tồn tại trước không ít những Publisher giỏi về kỹ thuật như vậy được.
    Hơn ai hết, những Affiliate Network ý thức được, ví như ăn chặn hoả hồng của những Publisher mà bị lột trần thì họ sẽ mất hồ hết với hành động này. Sự sụp đổ của của nền tảng mà họ đã mất không ít công sức và tiền nong để gây dựng lên sẽ xảy ra.
    tuy nhiên, với kinh nghiệm của bản thân, tôi khuyên các bạn nên tham gia và những Network Affiliate (bên thứ 3) chứ chúng ta không nên tham dự chương trình tiếp thị riêng của một nền tảng nào đấy. Để giảm thiểu thiệt thòi nếu như có, vì bên thứ 3 cộng chung ích lợi với các bạn, bạn là nguồn sống của họ.
    lâm thời kết
    Bài viết là ý kiến cá nhân thực tại của bản thân của tôi chỉ cần khoảng trải nghiệm với tiếp thị kết liên tại Việt Nam.
    Có thể nội dung chưa đích thực thuyết phục đối với nhiều người, việc Nhận định đúng/sai qua một quan điểm cá nhân là điều ko khách quan.Nếu bạn có bất kỳ thông báo hay ý kiến riêng về chủ đề này, đừng ngại ngần san sớt qua phần bình luận của bài viết.
    Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang