Một số chương trình tiếp thị liên kết tốt nhất hiện nay tạ gia re 24h

Một số chương trình tiếp thị liên kết tốt nhất hiện nay tạ gia re 24h

204 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Một số chương trình tiếp thị liên kết tốt nhất hiện nay tại Việt Nam và thế giới* Chương trình tiếp thị liên kết tại Việt Nam
    sau đây mình sẽ đưa ra cho bạn 1 số chương trình tiếp thị liên kết ở Việt Nam tốt nhất, đem đến lợi nhuận cao, ít rủi ro, Việc đầu tiên phải nhắc đến :
    1. LAZADA
    Thật ra đối với Lazada thì Thuận cũng không biết nên xếp vào chương trình tiếp thị kết liên hay mạng lưới mới đúng? Vì Lazada dùng hệ thống quản lý tiếp thị kết liên cho toàn khu vực Đông Nam Á, tuy vậy vì nó của riêng Lazada nên Thuận tạm đưa nó vào chương trình tiếp thị kết liên vậy!
    Với Lazada thì các bạn hoàn toàn có thể sắm thấy hàng ngàn sản phẩm thuộc rất nhiều ngành nghề hàng không giống nhau, lazada cũng là một nhãn hiệu to và trong khoảng lâu đã tạo được niềm tin nên việc kiếm tiền với cũng rất thuận lợi.
    độc nhất có một điểm đó là hiện nay Lazada đang dùng hệ thống Affiliate của HasOffer cho các nước tại Đông Nam Á Cho nên chúng ta chưa có tiếng Việt (đây có thể là một chướng ngại với bạn mới làm quen với tiếp thị liên kết)
    thời kì thanh toán của Lazada hiện nay cũng lên tới 75 ngày với mức thanh toán tối thiểu là 500.000đ.
    Vậy nên nếu như bạn muốn chóng vánh nhận huê hồng với mức trả tiền tối thiểu thấp hơn thì có thể chọn biện pháp tham dự các mạng tiếp thị liên kết như trên, bạn vẫn có thể PR những sản phẩm trên Lazada được.
    hai. SHOPEE
    Shopee! Một sàn thương nghiệp điện tử có sức ảnh hướng rất to đến quý khách ở Việt Nam trong thời khắc hiện tại. Tính tới tháng 8 năm 2019 thì Shopee đang là sàn TMĐT có lượng tầm nã cập to nhất Việt Nam.
    Chứng tỏ ở Shopee có phổ quát thời cơ để bạn có thể kiếm tiền, và Shopee cũng có chương trình tiếp thị kết liên của Shopee (được gọi là Shopee Vietnam Affiliate Program) của họ.
    3. UNICA
    Giống như Kyna, bạn có thể tham dự Unica để lăng xê các khoá học và nhận mức hoa hồng trong khoảng 30-60% cho mỗi đơn hàng giới thiệu.
    Lưu ý: ví như các bạn tự tin về khả năng giảng dạy và có một chuyên môn cụ thể thì có thể tham gia vào chương trình hiệp tác giảng dạy của Unica để hưởng mức phân chia lợi nhuận cao hơn nhé!
    * Top Website Kiếm Tiền Trực Tuyến Tốt Nhất thế giới1. Clickbank.com
    Clickbank.com là hệ thống bán sỉ trên internet với khoảng 200 triệu quý khách trên toàn toàn cầu và ngày càng phát triển. Clickbank là một chợ điện tử, buôn bán các sản phẩm số như sách, ebook, phần mềm, khóa học online… Nơi gắn kết 3 mô hình:

    • Vendors là những người cho ra sản phẩm. Các sản phẩm trên Clickbank là do người khác tạo ra, và Clickbank đóng vai trò trung gian. Clickbank cũng có vài sản phẩm của riêng họ.

    • Customer là quý khách, các người cần sắm sản phẩm do vendor cho ra.

    • Affiliates Partner là những người PR sản phẩm của vendors đến khách hàng, mỗi sản phẩm sẽ có một đường link riêng để quảng cáo đến khách hàng.

    • Clickbank chính là nơi mà người nào cũng có thể đăng sản phẩm số của mình để bán cho quý khách và ai cũng có thể đăng ký account để truyền bá sản phẩm của vendors và ăn % huê hồng cho mỗi sản phẩm.

    hai. Alibaba.com
    Alibaba.com là trang website do tập đoàn Alibaba có mặt trên thị trường tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc vào ngày 4 tháng 4 năm 1999 do ông Jack Ma cùng 17 thành viên sáng lập, với loại hình kinh doanh thương nghiệp điện tử, đấu giá trực tuyến, make money transfers, thương nghiệp di động.
    Tập đoàn Alibaba có sắp 27000 viên chức với nhiều tổ chức con như Taobao, Alipay, Tmall, UCWeb, Guangzhou Evergrande F. C. Trang Alibaba.com là cổng thông tin điện tử để tổ chức kết nối với các dịch vụ Trung Quốc và với quý khách trên thế giới.
    Trang Alibaba.com áp dụng công nghệ kết nối đa chiều, kiếm tiền cho các đối tượng không mua, ko bán trên toàn cầu theo mô hình: Người bán hàng – Alibaba – Người tiếp thị. Để kiếm tiền online, các bạn sẽ đóng vai trò là người tiếp thị giới thiệu những sản phẩm có trên website đến quý khách và hưởng số phần trăm hoa hồng theo sản phẩm bán được.
    3. Amazon.com
    Amazon là công ty thương mại điện tử đa quốc gia, có trụ sở tại tỉnh thành Seattle bang Washington, Hoa Kỳ. Amazon là một trong các nhà bán buôn trực tuyến lớn nhất tại Hoa Kỳ.
    Doanh số bán hàng trên internet sắp gấp ba lần so với doanh thu của hãng xếp hạng nhì trong cộng ngành Staples trong cộng ngành tại thời điểm tháng 1 năm 2010. Amazon do Jeff Bezos xây dựng thương hiệu năm 1994 và đưa vào hoạt động trực tuyến năm 1995. Amazon đã xây dựng thương hiệu những trang website riêng biệt tại Canada, Vương quốc Anh, Đức, Pháp, Nhật, Trung Quốc. Có rất nhiều cách để kiếm tiền trên Amazon như sau:

    • trở thành Third – party seller, tức là các bạn có thể đăng bán sản phẩm của mình cho một nhóm khách hàng bất kỳ. Sản phẩm có thể là đồ mới, đồ cũ, tái chế, tổng hợp…

    • Bán đồ handmade do mình tự làm.

    • Bán ebook, trong vòng 2 ngày sách các bạn sẽ có mặt trong phần lớn các shop Kindle trên thế giới.

    • tham gia chương trình Affiliate, bất kỳ người nào có blog hay website đều có thể làm tiếp thị liên kết uy tín , các bạn đưa đường dẫn sản phẩm lên trang của mình và hướng quý khách tới trang website Amazon và các bạn có thể hưởng 4% – 10% hoa hồng trên mỗi sản phẩm.

    5. YouTube.com
    YouTube là doanh nghiệp chi nhánh của Google xây dựng thương hiệu vào tháng 2 năm 2005, do ông Steve Chen, Chad Hurley, Jawed Karim đồng sáng lập. Có trụ sở chính tại California, Hoa Kỳ. YouTube hoạt động trên thế giới và có bị chặn ở một vài đất nước. Trang website nơi các bạn có thể chia sẻ video, vận chuyển lên hoặc vận tải về máy tính hay điện thoại, san sẻ những video clip.
    các bạn ko cần đăng ký vẫn có thể xem hết những video trên tất cả các trang. Để kiếm tiền trên YouTube, bạn cần có email đăng ký tạo một kênh trên YouTube và kiếm tiền chuẩn y việc chuyên chở video của các bạn san sẻ tới người xem. Sau đó, Google dựa trên nội dung video của bạn và dựa vào xu hướng kiếm tìm của người đang xem video của bạn để đăng PR thích hợp. Các bạn sẽ kiếm được tiền lúc có nhiều lượt xem trên video, có người xem click vào quảng bá và mua sản phẩm…

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    6
    • 0
    • 0
    • 374
    3
    • 0
    • 0
    • 365
    7
    • 0
    • 0
    • 354
    Bài viết
    Khoá khách sạn giá rẻ
    AAAAA: Các loại khóa cửa khách sạn thông dụng đang có mặt trên thị trường và được sử dụng phổ biến trong xây dựng và cuộc sốngCác loại khóa cửa rất đa dạng và có cấu tạo, chức năng rất khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản có thể chia khóa cửa thành các loại như sau: khóa đại sảnh, khóa tay gạt, khóa nắm tròn (khóa quả đấm), khóa điện tử và khóa móc - khóa dây Các loại khóa cửa - khóa cửa…
    • 0
    • 0
    • 396

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang