Những cách làm tiếp thị liên kết cho Amazon một cách hiệu quả gia re 24h

Những cách làm tiếp thị liên kết cho Amazon một cách hiệu quả gia re 24h

185 Xem
12,345 đ 12345

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Những cách làm tiếp thị liên kết cho Amazon một cách hiệu quả
    Amazon là một nền móng lớn đáng tin cậy và có rộng rãi kinh nghiệp sắm bán, các bạn có thể kiếm tiền online hiệu quả trên nền tảng này với điều kiện phải tuân thủ các luật lệ.
    hôm nay mìnhsẽ hướng dẫn các bạn làm tiếp thị liên kết cho Amazon để không vi phạm luật lệ dẫn tới việc bị khóa tài khoản nhé.
    Tiếp thị liên kết trên Amazon có các bắt buộc gì?
    các đề xuất cần biết khi làm tiếp thị liên kết trực tiếp trên Amazon
    phần lớn người nào cũng có thể đăng ký account Amazon Associates để làm tiếp thị liên kết. Có một số điều quan yếu các bạn cần hoặc phải có để duy trì account của mình sau 180 ngày dùng thử:

    • bạn cần sở hữu một nền móng mạng xã hội như Facebook hay website của các bạn để có thể truyền bá đường link của mình.

    • các bạn cần tuân theo những điều khoản được nêu trong ký hợp đồng điều hành.

    • các bạn nên để những từ ngữ đúng chuẩn trong phần thông báo và các bài blog của bạn.

    • bạn phải kiếm được 3 doanh thu bán hàng đạt chuẩn trong vòng 180 ngày.

    khởi đầu tiến hành Affiliate trên Amazon như thế nào?
    Có thể các bạn nghĩ rằng bạn cần phải có thật đa dạng bài đăng trên blog hoặc có lưu lượng truy hỏi cập đồ sộ mới được coi xét làm tiếp thị liên kết trên Amazon, nhưng sự thật là hầu như người nào cũng có thể trở thành Amazon Associate hoàn toàn miễn phí.
    Liệt kê hầu hết những website và trang mạng phố hội mà bạn dự định sẽ thực hiện đường dẫn tiếp thị liên kết của Amazon.
    Một khi bạn đăng ký xong thì đã có thể bắt đầu rồi. Bây giờ kiếm tiền 101 sẽ san sớt điều quan trọng mà bạn cần làm cho trang web của mình.
    kết liên phần nhiều những trang web và tài khoản
    khi thiết lập tài khoản, bạn nên liệt kê hết những website và tài khoản mạng thị trấn hội mà các bạn sẽ sử dụng để tiếp thị kết liên trên Amazon.
    Trong trường hơp các bạn thêm một nền móng mạng xã hội mới hoặc đổi thay domain mới thì đây sẽ là cách để bạn bổ sung nguồn.
    Sau khi đăng nhập vào tài khoản Amazon Associate của mình, các bạn nhấp vào tên của mình trên góc phải màn hình, sau ấy nhấp vào account Setting.
    Màn hình sẽ hiện ra danh sách chọn lọc, và các bạn nhấn vào phần ” Edit Your Website And Mobile Apps List”. Đây sẽ là nơi bạn sửa đổi hoặc bổ sung thêm tài khoản của mình.
    Đây là 1 thao tác quan yếu, đừng bỏ qua nó, khi các bạn đổi mới hoặc thêm tài khoản hãy nhanh chóng cập nhật, nếu để quá lâu có thể account trên Amazon của bạn sẽ bị đóng cửa.
    Làm thế nào để kiếm tiền online bằng Affiliate trên Amazon?
    Bất kỳ bạn làm loại hình tiếp thị kết liên nào – thậm chí là Amazon hay các nền móng nổi tiếng khác, các bạn đều được đề xuất phải bật mí các mối quan hệ với nhãn hàng mà các bạn đang hợp tác.
    Ủy ban thương nghiệp Quốc tế đề xuất bạn làm điều này trên một website trước khi bạn chia sẻ bất kỳ links mà bạn được chi trả. Người đọc cần nhấp vào và theo dõi thực hiện.
    Sau khi bạn có chính sách chính xác, bạn cần đọc kỹ những điều khoản trong thỏa thuận điều hành của Amazon và đặc biệt là phần số 5 gồm đề nghị các từ ngữ yêu cầu của Amazon.
    Có thể để thông báo mách nhỏ bên trong sidebar được không?
    Thực ra các bạn vẫn có thể nhưng không đủ. Vấn đề ở đây đó là đa số người xem trên blog đều dùng điện thoại. Vì màn hình nhỏ nên rất nhiều nội dung bài đăng của các bạn sẽ được hiển thị, còn thanh sidebar sẽ ít được lưu ý, người đọc phải kéo xuống xa mới có thể thấy được.
    Phần thông báo mách nhỏ (disclosure) của các bạn phải được đặt ở phần đầu bài viết và trong phần chính sách miễn trừ trách nhiệm.
    Vậy đặt ở cuối bài thì sao?
    Câu giải đáp vẫn là ko. Phần thông báo tiết lộ của các bạn phải xuất hiện trước bài đăng blog và bất kỳ đường link tiếp thị kết liên nào trên trang. Đây không những là đề nghị của Amazon mà của cả Ủy ban thương nghiệp Quốc tế.
    Thế còn ở Footer thì sao?
    các bạn vẫn có thể đặt disclosure ở phần footer, nhưng thực thụ đấy không phải là nơi nó thuộc về.
    Phần mách nhỏ phải được để ở 1 nơi rõ ràng dễ thấy- nó nên được hiển thị trước affiliate links của các bạn.
    Làm thế nào để Affiliate Marketing trên Amazon đúng cách?
    bạn có hai cách để có đường link trong khoảng Amazon: dùng Site Stripe hoặc các bạn tự tạo một đường link trên trang Amazon Associates.
    Amazon SiteStripe
    Để kích hoạt tính năng này, các bạn cần đăng nhập vào tài khoản tiếp thị liên kết trên Amazon của mình, nhấp vào tên/ email bên góc phải phía trên màn hình, sau đó chọn ” account Settings”
    Tiếp theo các bạn chọn ” Associates SiteStripe Option” trên thanh thực đơn và theo dõi tới lúc nó được bật lên. Hãy cứng cáp là bạn đã đánh dấu vào phần ” Get Links” và “Share”
    Text Links
    Một lúc đã kích hoạt được SiteStripe, các bạn có thể lấy kết liên văn bản cho bất kỳ trang nào, thậm chí là cho một sản phẩm cụ thể ( đây gọi là liên kết sâu).
    bạn đã sắm được trang mà các bạn muốn quảng bá, nhấp vào “Text” và SiteStripe sẽ phân phối đường dẫn liên kết của bạn cho trang đấy.
    Sao chép URL và bạn có thể dùng nó để tạo các text links cho trang blog của bạn.
    Link hình ảnh
    các bạn không thể lưu hình ảnh từ Amazon để dùng cho trang web của mình. Đã có rất nhiều bloggers làm điều này. Nhưng việc chỉ vì bạn thấy người khác làm vậy không có tức là nó ổn.
    Chọn kích thước hình ảnh mà các bạn muốn, có 3 kích thước Nhỏ-Vừa-Lớn. Sao chép mã được cung ứng và dán nó vào website của bạn (đảm bảo rằng các bạn thực hiện điều này trong chế độ text hoặc trong HTML) để hiển thị hình ảnh
    kết liên với các trang
    không phải khi nào các bạn cũng có thể sử dụng SiteStripe liên kết với một sản phẩm, hoặc có thể bạn muốn kết liên kết quả tìm kiếm cụ thể như một cách để khách hàng tự so sánh một loạt các sản phẩm.
    Lời kết
    Mỗi nền móng đều có quy tắc riêng và bạn cần tuân thủ theo giả dụ muốn duy trì việc kiếm tiền online bằng Affiliate.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Bô tập đi vệ sinh cho bé - Thanos Store
    Luan: Bô tập đi vệ sinh cho béGiúp bé có thể tự lập trong việc chủ động đi vệ sinhCho bé tự lập từ nhỏ cũng là phương pháp nuôi dạy trẻ hiện đạiLại vừa giúp việc chăm sóc bé của mẹ đỡ vất vả hơnChất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho béDễ dàng vệ sinh sau khi sử dụngBô tập đi vệ sinh cho béGiúp bé có thể tự lập trong việc chủ động đi vệ sinhCho bé tự lập từ nhỏ cũng là phương p…
    • 0
    • 0
    • 292
    5
    • 0
    • 0
    • 291
    5
    • 0
    • 0
    • 327
    Bài viết
    Bộ 3 tã quần Mamypoko XL46 (Girl)
    Phong: Tã quầnDành cho trẻ 12 - 17kgNgăn không thấm ngượcBảo vệ làn da trẻ nhỏViệc chăm sóc bé giờ đây đã trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nhờ sự xuất hiện của tã quần Mamypoko. Được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, tã có khả năng thấm hút cực nhanh, đồng thời chống tràn và thấm ngược, mang lại cho bé cảm giác thoải mái suốt ngày dài cũng như khi đi ngủ. Ngoài sợi vải mềm mạ…
    • 0
    • 0
    • 282
    3
    • 0
    • 0
    • 232
    • 0
    • 0
    • 269
    Bài viết
    Miếng lót sơ sinh Huggies Newborn 2 (4-7kg) - N40 (Gói 40 miếng)
    Phong: Công nghệ mới siêu thấm hútCho bé từ 4-7kgMềm mại với vitamin E & lô hội nhẹ nhàng bảo vệ da béThiết kế 1000 phễu siêu thấm giúp thấm nhanh & dàn đều chất lỏngNhãn hiệu được bác sĩ nhi khoa khuyên dùng nhiều nhất BrandHuggies SKUHU545TBAAKIYE5VNAMZ-43262640 Model8888336016603 Warranty TypeNo WarrantyWhat’s in the box1 x sản phẩm
    • 0
    • 0
    • 263

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang