Tiếp thị liên kết lừa đảo – Đúng hay Sai? gia re 24h

Tiếp thị liên kết lừa đảo – Đúng hay Sai? gia re 24h

237 Xem
3,000 đ 3000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Tiếp thị liên kết lừa đảo – Đúng hay Sai?1. Tiếp thị kết liên là gì? Phân biệt tiếp thị liên kết và bán hàng đa cấp
    Trước khi Nhận định vấn đề tiếp tiếp thị liên kết lừa đảo hay không, tiếp thị kết liên khác gì bán hàng đa cấp… thì các bạn nên hiểu rõ tiếp thị kết liên là gì? Đây là một hình thức quảng cáo sản phẩm nhà cung cấp, hoặc được biết tới với phổ quát tên gọi khác như chương trình tiếp thị kết liên, chương trình cộng tác viên.
    Hiểu cụ thể tiếp thị kết liên là bạn tiến hành việc PR, giới thiệu sản phẩm nhà cung cấp mà có người dùng hàng duyệt y link affiliate và đáp ứng đề nghị của dịch vụ thì bạn sẽ được huê hồng. Bản tính hình thức tiếp thị kết liên giống với hình thức tiếp thị PR bên ngoài, đông đảo đều hướng tới một mục tiêu chung là giới thiệu sản phẩm dịch vụ và nhận hoả hồng từ hoạt động đó.
    tuy vậy hiện nay có đa dạng người cho rằng tiếp thị liên kết là đa cấp, là lừa đảo? Tại sao lại có các thông báo như vậy? Câu tư vấn đấy là bởi người tiếp thị đóng vai trò quan trọng trong chuỗi hoạt động sản xuất truyền bá tiếp thị. Đây là người trực tiếp giới thiệu và cũng là thao tác rốt cuộc để đưa sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng. Cho nên, thỉnh thoảng những người đi giới thiệu ấy bị Phân tích là lừa đảo, mọi lỗi sai của sản phẩm đều thuộc về người giới thiệu. Nhưng vì điều đấy thì chẳng thể nhắc tiếp thị liên kết là lừa đảo. Tiếp thị liên kết hoàn toàn thích hợp với quy luật kinh tế, bản tính của tiếp thị kết liên hoàn toàn là ko lừa đảo và cũng chẳng phải bán hàng đa cấp như phổ quát người nghĩ.
    hai. Phân biệt tổ chức tiếp thị kết liên lừa đảo
    Với sự tăng trưởng ko ngừng của Internet, có không ít nền tảng tiếp thị liên kết được tăng trưởng, hay còn được biết đến là affiliate network. Cùng lúc Không chỉ thế cũng có phổ thông công ty mạo vì mục đích lợi nhuận tư nhân mà vẫn tuyên bố là hợp pháp. Các chiêu trò thường thấy đó là họ sẽ tạo công việc sẵn có, đăng ký hoặc kéo thêm người tham dự khóa học sẽ được ngay hoa hồng trong khoảng 100 cho đến 500 ngàn, tuy vậy lại ko cho khách hàng bất cứ trị giá thực tế nào.
    Đa phần, mọi người đều bị lu mờ bởi mức hoa hồng quyến rũ, mà quên đi bản tính thực của việc tiếp thị liên kết, tương tự rất thuận tiện tốn giá cả cho những thứ ko có trị giá. Vậy đâu là cách để phân biệt những tổ chức doanh nghiệp affiliate marketing lừa đảo? Hãy cùng ADPIA nhận diện thông qua những dấu hiệu sau:
    - ko có network
    Bất kỳ một đơn vị tổ chức tiếp thị liên kết uy tín nào đều sở hữu cho mình một network, tiêu biểu như tại ADPIA, các bạn có thể đăng ký tham dự mạng lưới tiếp thị liên kết ngay tại đây http://newpub.adpia.vn bình thường các đối tác lừa đảo họ sẽ ko có một trang website thích hợp. Giả dụ là một nền tảng tiếp thị liên kết hợp pháp thì vững chắc sẽ phải có một trang website sản xuất cho khách hàng các thông báo chi tiết về chiến dịch, chương trình, sản phẩm nhà sản xuất.
    - ko có chiến dịch tiếp thị liên kết cụ thể
    Với một chiến dịch tiếp thị liên kết thì sẽ có người tương trợ support các bạn, đặc thù các các bạn mới tham dự sẽ chưa biết đa dạng về quy định hay chính sách của nhà cung cấp. Không chỉ thế, những chiến dịch tiếp thị liên kết sẽ có thời gian cụ thể, và những chương trình khuyến mãi, giúp bạn có thể đẩy số hoàn hảo. Nhưng đối với các đối tác lừa đảo thì sẽ ko có các thông tin tương tự, mà thường họ sẽ giới thiệu các bạn tham dự vào một bên khác để cập nhật chương trình khuyến mãi, chứ ko trực tiếp tương trợ các bạn vấn đề ấy. Do đó, bạn cũng nên có sự dự phòng, chắt lọc thông tin thật tốt để giảm thiểu rơi vào những trường hợp bị lừa.
    - không có sản phẩm, dịch vụ cụ thể
    Một trong các biểu hiện mà bạn có thể thấy đó là các bên lừa đảo sẽ ko có một sản phẩm hay dịch vụ nào. Tiếp thị liên kết là dựa trên việc lăng xê sản phẩm, nhà sản xuất cho nhà sản xuất và nhận hoa hồng. Nhưng giả dụ ko có sản phẩm nào để làm tiếp thị kết liên thì sẽ ko có cơ hội để tạo thu nhập. Như thế nên bạn cũng nên lưu ý cẩn trọng đối với loại hình này nhé.
    3. Làm gì để tránh lừa đảo, mất tiền mà không thu lại được gì?
    Hiện nay có rộng rãi các bạn chia sẻ là bị mất 299k cho những khoá học mà không thu lại được gì. ADPIA sẽ đưa ra một số lời khuyên để bạn có thể tránh được các công ty lừa đảo, ko mất tiền oan:
    - Trước khi tham dự chiến dịch tiếp thị kết liên, bạn hãy Phân tích thật kĩ về sản phẩm nhà sản xuất mà các bạn muốn giới thiệu, truyền bá đến khách hàng. Tốt nhất giả dụ các bạn có điều kiện thì bạn cần tự trải nghiệm thực tại sản phẩm nhà sản xuất đó để đem lại PR trung thực nhất. Cứng cáp điều này sẽ giúp các bạn làm việc được lâu bền.
    - Nghiên cứu và Đánh giá kĩ về đối tượng quý khách xem nhu cầu của họ là gì, ước muốn của họ là gì, để có thể đem tới trị giá và ích lợi tốt nhất cho họ.
    - chúng ta không nên quá tụ họp vào mục tiêu bán hàng và lợi nhuận, bởi nếu như như vậy bạn sẽ không duy trì được hình thức tiếp thị kết liên ổn định.
    Trên đây là những san sẻ Hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn về tiếp thị liên kết và cảnh giác với những hình thức lừa đảo, mạo tiếp thị kết liên. Để tìm doanh nghiệp affiliate marketing uy tín, bạn có thể tuyển lựa các kênh uy tín, có nhiều lượng tầm nã cập đăng ký như ADPIA. Không chỉ thế bạn cũng có thể thực hiện theo quy trình kiếm tiền online bền vững với affiliate marketing để đạt tuyệt vời dài lâu.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    HAND SANITIZER MADEFRESH (Forget Me Not) 29ml
    quangtn: Gel rửa tay khô MADEFRESH hương Forget Me Not 29ml là loại gel rửa tay không cần rửa lại bằng nước sau khi sử dụng. Điều này mang lại sự tiện dụng cho các bạn khi đi du lịch hoặc ra ngoài mà luôn muốn đôi bàn tay của mình luôn trong tình trạng sạch sẽ.Hương thơm Forget Me Not đúng như tên gọi của nó, mang lại một mùi hương cực kỳ quyến rũ và khó quên. Mùi hương mang lại sự khỏe khoắn mạnh …
    • 0
    • 0
    • 354
    Bài viết
    Kem chống nắng Natural Republic Nature Republic Ice Puff Sun SPF 50+ PA+++ 100ml
    quangtn: Thương hiệu: Nature RepublicXuất xứ: Hàn QuốcKhông gây bí da và bóng nhờn, giúp se khít lỗ chân lông, rất thích hợp cho da nhờn, da dầuChiết xuất từ Nha Đam California rộng lớn, giúp chuyển độ ẩm dồi dào vào da, làm dịu làn da mẫn cảm vì ánh nắng mặt trờiChỉ số chống nắng nâng cấp SPF50+ PA++++, tăng khả năng chống tia UVA, UVB; có thể chống nắng nhiều giờChất kem siêu mỏng nhẹ, thẩm thấ…
    • 0
    • 0
    • 324
    3
    • 0
    • 0
    • 342
    3
    • 0
    • 0
    • 289
    • 0
    • 0
    • 373
    5
    • 0
    • 0
    • 324
    • 0
    • 0
    • 493
    • 0
    • 0
    • 297
    • 0
    • 0
    • 299

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang