Top những đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo tương tác tốt nhấ gia re 24h

Top những đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo tương tác tốt nhấ gia re 24h

278 Xem

Tags

THÔNG TIN CHI TIẾT

Hiện nay, màn hình quảng cáo tương tác được xem là một sản phẩm trình chiếu không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Bởi những tính năng thông minh và lợi ích “thật" mà nó đem lại cho doanh nghiệp.
Nhiều đơn vị đã bắt đầu tìm hiểu và quyết định ứng dụng màn hình. Tuy nhiên, để mua được màn hình chất lượng, đạt hiệu quả khi sử dụng thì cần phải tìm được một đơn vị cung cấp màn hình uy tín với chế độ bảo hành tốt và đưa ra được những giải pháp phù hợp nhất.
Hiểu được những mong muốn đó của doanh nghiệp, bài viết dưới đây của Hải Lộc sẽ “bật mí" cho bạn những đơn vị cung cấp màn hình tương tác tốt nhất hiện nay. Để có thể chọn ra được nhà nhà cung cấp phù hợp cho doanh nghiệp mình!
1. Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Hải Lộc
Dẫn đầu bảng là Công ty TNHH Đầu Tư Thươnh Mại và Xuất Nhập Khẩu Hải Lộc. Được biết đến là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp màn hình trình chiếu cao cấp, hiện đại nhất hiện nay. Tại Hải Lộc có đầy đủ các sản phẩm màn hình quảng cáo bao gồm: màn hình quảng cáo tương tác, màn hình quảng cáo treo tường, màn hình quảng cáo chân đứng, màn hình quảng cáo chân quỳ. Với đầy đủ kích thước (nhỏ nhất là 19inch và lớn nhất 98inch) cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.
Khi chọn Hải Lộc thì quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm, bởi:

  • Tất cả sản phẩm đều được công ty nhập khẩu trực tiếp

  • Cung cấp đầy đủ CO-CQ cho khách hàng khi lựa chọn

  • Tư vấn các giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp, ngành nghề ứng dụng

  • Bảo hành dài hạn

  • Giá cả phải chăng

Địa chỉ công ty: Số 16, đường 3, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội
2. Công ty Cổ Phần Công Nghệ LEDONE Việt Nam
LEDONE Việt Nam được thành lập vào năm 2017, là đơn vị chuyên cung cấp màn hình tương tác, màn hình LED, màn hình quảng cáo.
Mặc dù khá “non trẻ" về tuổi đời hoạt động nhưng những sản phẩm và công trình mà LEDONE Việt Nam luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý với tút tiền của doanh nghiệp.
Hiện tại, thì LEDONE Việt Nam có 2 chi nhánh tại Miền Trung và Miền Nam:

  • Miền Trung: Số 111 Bế Văn Đàn, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

  • Miền Nam: Số 1/24 Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

3. Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Viễn thông Vi Na (VINATEL)
Nếu như khi nhắc đến các đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo tương tác thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Vinatel. Ngoài màn hình quảng cáp tương tác thì tại Vinatel còn cung cấp thêm 1 số dịch vụ khác như: hệ thống hội nghị truyền hình, hệ thống giám sát, các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật…
Sau thời gian dài hoạt động, đơn vị đã thi công được nhiều công trình trên khắp cả nước và được các doanh nghiệp đánh giá khá cao về chất lượng màn hình và khả năng phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên tư vấn.
Hiện nay, Vinatel đang có 2 chi nhánh tại Đà Nẵng và Hà nội:

  • Chi nhánh Đà Nẵng: 83 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

  • Chi nhánh Hà Nội: Tầng 14, toà nhà GELEXIMCO, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Vừa rồi là 3 đơn vị được khách hàng đánh giá và bình chọn là địa chỉ cung cấp màn hình quảng cáo tương tác tốt nhất, giá cả hợp lý nhất hiện nay. Hy vọng, bài viết trên của Hải Lộc có thể đem đến cho doanh nghiệp những lựa chọn tối ưu nhất cho mình và sở hữu được những màn hình chất lượng, đảm bảo khả năng sử dụng lâu dài.
Việc chọn được đơn vị cung cấp sẽ quyết định đến 80% khả năng hoạt động, cũng như những chính sách hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp. Chúc bạn sẽ chọn được đơn vị cung cấp phù hợp nhất với doanh nghiệp mình!

0 Bình luận

  1. Đăng nhập để gửi bình luận

    Bình luận

Bài viết
Smart Tivi Led Samsung 32 inch HD - Model UA32J4303 (Đen) Tích hợp DVB-T2, Internet, Wifi
Huy: Màn hình TV LED 32inchĐộ phân giải HD 1366 x 768pxỨng dụng sẵn có:Trình duyệt web, YouTube, NetflixỨng dụng có thể tải thêm:Nhạc của tui, Zing Mp3, Zing TVKết nối internet:Cổng LAN, WifiCông nghệ quét hình 100HzTích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2Giải trí qua kết nối InternetCHÚ Ý:SHOP KHÔNG HỖ TRỢ LẮP ĐẶT, QUÝ KHÁCH CÂN NHẮC KHI MUA HÀNG.Giới thiệu sản phẩm Smart Tivi LED Samsung 32 inch - Model 32J4303TÍNH …
  • 0
  • 0
  • 361
Bài viết
Ti vi Samsung UA32M5500AKXXV
Quang: Viền màn hình siêu mỏng ấn tượngCông nghệ Micro Dimming Pro tăng cường độ tương phảnMàu sắc sống động với công nghệ PurcolorSIZE 32"Trải Nghiệm Giải Trí Đẳng Cấp* Sản phẩm thực tế có thể khác với hình ảnh minh họa. Xem bộ sưu tập sản phẩm của Samsung.Ultra Clean ViewCông nghệ Ultra Clean View phân tích nội dung với một thuật toán tăng cường, lọc nhiễu, giảm nhòe, tạo sự đột phá …
  • 0
  • 0
  • 295
Bài viết
Ti vi Toshiba 55U9650VN
Ngan: 55"Ultra HD 4KSmart TiviKết nối 3 HDMI, 2 USB, 1 LAN, WifiThiết kế mỏng, đẹp, sang trọng và mạnh mẽ.Chất lượng hình ảnh 4K độ nét cao, màu sắc tươi sáng.Bộ xử lý CEVO 4K Engine tối ưu hóa màu sắc và độ tương phản.Thiết kế lịch lãm, sang trọngSmart Tivi Toshiba 55 inch 55U9650 mang trong mình thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp đường viền màu xám tinh tế cùng màn hình rộng 55 inch…
  • 0
  • 0
  • 438
Bài viết
Smart Tivi Samsung 32 inch UA32M5500 Full HD
Ngan: Hãng sản xuất: SamsungXuất xứ: Việt NamBảo hành: 24 thángKích thước màn hình: 32 inchĐộ phân giải: Full HDTivi Samsung UA32M5500 màn hình phẳng Full HD - Trải Nghiệm Giải Trí Đẳng CấpUltra Clean Viewđược tích hợp vông nghệ Ultra Clean View phân tích nội dung với một thuật toán tăng cường, lọc nhiễu, giảm nhòe, tạo sự đột phá vượt trội về chất lượng hình ảnh.Tăng Cường Độ Tương PhảnTrải …
  • 0
  • 0
  • 358

Phím tắt: L hoặc F Like

Trở về đầu trang