iPhone 11 Pro - smartphone với camera cải tiến vượt bậc gia re 24h

iPhone 11 Pro - smartphone với camera cải tiến vượt bậc gia re 24h

406 Xem
24 đ 23.999

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    Nếu tôi dễ dàng rút thứ gì đó ra khỏi túi, gần như có thể chỉ nó vào bất kỳ chủ đề nào (với rất ít suy nghĩ về việc đóng khung và thậm chí lấy nét), hay chụp hình ngay lập tức, thì giá tốt trị của việc chụp hình có thể trở vìvậy quan trọng so với tôi như những gì vớ màu sắc tôi đang mặc.
    So với tôi, điều đó sẽ tạo thành một mất mát thực sự, và có lẽ sự phát triển hoặc chất lượng cao công việc của tôi sẽ phải chịu đựng nó. Và mặc dù đều sự hữu dụng về công nghệ có vẻ như là một điều tích cực, hiệu quả cuối với kém hơn vẫn có khả năng xảy ra, ngay cả khi thao tác công nghệ cấp cao hơn.


    Đó là một câu hỏi công bằng.
    và lý do thực sự tôi viết bài viết này là tôi muốn thảo luận về việc liệu iPhone 11 Pro có sáng tạo hoặc không là một điều tốt tạo các nhiếp hình ảnh gia nghiêm túc hơn hay không. Có nghĩa là, nó thực sự là một tích cực cho những bạn trong chúng ta thường sử dụng máy hình ảnh truyền thống tạo hầu hết các hình ảnh của chúng tôi? Tôi đang đề cập tới đến những người say mê cộng đồng có sở thích chụp hình, cộng đồng đam mê nghiệp dư hoặc thậm chí cộng đồng kiếm được thu nhập từ nhiếp ảnh.
    Vì vậy, đây là vấn đề: Khi ngày càng có nhiều người hào hứng với sự hữu ích của việc có một chiếc camera tuyệt vời ngay trong túi trước của họ, tôi, với tư cách là một nhiếp ảnh gia thương mại lâu năm, bắt đầu đặt câu hỏi liệu những tiến bộ nhanh chóng này (trong bức ảnh quá nhỏ gọn công nghệ làm việc) có thực sự tốt cho chúng ta như chúng có vẻ không?
    Nên mua iphone 11 pro giá rẻ - Hệ thống bán lẻ điện thoại 24hStore? Đó là một câu hỏi lớn mà nhiều người đã có trong đầu vì Apple gần đây đã tuyên bố siêu phẩm hàng đầu hiện đại nhất của họ có chứa 3 camera phía sau khác nhau. Nhưng, một câu trả lời thấu đáo cho câu hỏi đó không phải là cắt và khô.
    Tôi sẽ giải thích rõ hơn trong một phút, nhưng câu hỏi gọn hơn, từ góc độ thuần túy của nhiếp hình ảnh, sẽ thuộc về loại cá nhân chụp ảnh của quý vị.
    Trước tiên, hãy để tôi bắt đầu bằng cách nói rằng bài viết này không có nghĩa là một nhận xét kỹ thuật khác về iPhone mới. Họ chắc chắn là những chiếc iPhone chất nhất của Apple tạo đến nay. Do đó, các cuộc thảo luận tại đây chủ yếu hướng đến những người là nhiếp ảnh gia, vì không có từ nào tốt hơn, đã sở hữu hay sử dụng máy ảnh truyền thống của Pháp một cách thường xuyên.
    Vì vậy, đối chiếu những bạn chủ yếu sử dụng máy ảnh để chụp ảnh nhanh về gia đình hay quý vị bè, mục đích truyền thông xã hội và bất kỳ mục đích làm bằng nào khác, nơi có camera điện thoại tuyệt vời trong túi của quý vị mọi lúc là điều cần thiết, thì, bằng mọi cách, iPhone 11 Pro có thể cung cấp các mảng camera tuyệt vời nhất hiện có.
    và, nếu bạn chỉ cần một máy mới, một chiếc có máy ảnh tuyệt vời và có khả năng trả giá thấp cho iPhone 11 Pro, thì đó cũng là một lựa chọn tuyệt đẹp vì những lý do này.
    tuy nhiên vấn đề khó hiểu mà tôi niêm yết so với các nhiếp hình ảnh gia khác là camera điện thoại thông minh, ngoài một số hạn chế về kỹ thuật về độ phân giải và dải động, đang trở vìvậy tốt đến mức mọi người, trong thế giới chụp hình nghiêm túc hơn, đã bắt đầu hỏi bản thân tại sao tôi vẫn cần một chiếc camera truyền thống để chụp ảnh?
    Mặc dù có một số người đang thực hiện một số điều phát triển cùng máy ảnh trên phablet, tuy nhiên cũng có khá nhiều ảnh không gây thú vị được tạo ra từ phương tiện mới này của camera luôn luôn trong túi, hay đây là mối quan tâm của tôi. Hoặc như đã nói, rất nhiều bản chất phát triển hoặc kỹ thuật của nhiếp hình ảnh đang bị lãng quên trong quá trình này.
    Khi tôi bắt đầu xem xét việc tự mình mua một chiếc iPhone 11 Pro, chủ yếu là do bộ ba camera chất lượng cao mới mà tôi đã nói tới, tôi đã tự hỏi mình; Nếu tôi có chiếc iPhone mới đó trong túi, tôi sẽ không mang theo máy ảnh truyền thống của mình theo cách tôi thường giúp ngày nay chứ? Vì câu trả lời cho câu hỏi đó là một điều rất khả thi. Trở lại.
    Nếu tôi dễ dàng rút thứ gì đó ra khỏi túi, gần như có thể chỉ nó vào bất kỳ chủ đề nào (với rất ít suy nghĩ về việc đóng khung và thậm chí lấy nét), hay chụp hình ngay lập tức, thì giá tốt trị của việc chụp hình có thể trở vìvậy quan trọng so với tôi như những gì vớ màu sắc tôi đang mặc.
    So với tôi, điều đó sẽ tạo thành một mất mát thực sự, và có lẽ sự phát triển hoặc chất lượng cao công việc của tôi sẽ phải chịu đựng nó. Và mặc dù đều sự hữu dụng về công nghệ có vẻ như là một điều tích cực, hiệu quả cuối với kém hơn vẫn có khả năng xảy ra, ngay cả khi thao tác công nghệ cấp cao hơn.
    Là một nhiếp hình ảnh gia tích hợp việc, rất nhiều suy nghĩ trước tiên đi vào việc chọn hậu cảnh của tôi, kiểm soát độ sâu trường ảnh và cách tôi sẽ sáng tác và chụp một cái gì đó khi tôi nhìn qua kính ngắm của máy ảnh. Đây là những khía cạnh của việc chụp ảnh mà tôi cảm trình làng rất cần thiết tạo quá trình sáng tạo hay kết quả cuối với. Chúng cũng là những bước quan trọng đưa tôi vào khu vực, phát triển rộng tầm mắt của tôi hoặc buộc tôi phải tiếp tục thử thách bản thân trong trờ chơi của chính mình.
    Vì vậy, tôi đã quyết định rằng tôi không muốn quá tự mãn hay không cảm tuyên bố mệt mỏi về tầm quan trọng của việc nắm bắt một khoảnh khắc thoáng qua trong thời gian mà việc chụp ảnh của tôi trở nên vô cùng dễ dàng hoặc thậm chí là buồn tẻ. Có lẽ một số người sẽ không tung ra thị trường suy nghĩ (chuyển hướng từ công nghệ máy ảnh điện thoại nhỏ gọn chất lượng cao mới này) theo quan điểm của tôi, tuy nhiên đó là trờ chơi công bằng.
    Hoặc mặc dù những tiến bộ trong công nghệ máy ảnh trên phiên bản rất thú vị, tôi không muốn trở thành một lỗi màn trập chiếcđiện thoại trong khi rất ít nỗ lực được đầu tư vào những gì tôi thực sự đang chụp. Quan trọng nhất, tôi muốn giữ sắc nét hay tiếp tục tiếp cận nhiếp bức ảnh như một ống kính OG.
    Tôi vẫn tin rằng một bức ảnh tuyệt đẹp đáng giá thấp cả ngàn lời nói hoặc tôi vẫn muốn nói với mọi người rằng ảnh tôi đang chia sẻ với họ được chụp bằng một cái gì đó được gọi là camera, không những là một chiếc điện thoại bỏ túi hữu dụng với ống kính nhỏ một móng tay.
    Bên cạnh đó, tôi không phải là người theo chủ nghĩa thuần túy. Tôi vẫn ủng hộ lập luận thực tế trong nhiếp ảnh rằng việc quý vị đi từ điểm A đến điểm B không quan trọng, miễn là quý vị đến đó. Hoặc tôi không nói rằng cầm máy ảnh DSLR hoặc camera không gương lật sẽ sản xuất người chụp trở nên tốt hơn. Và thậm chí ai đó sử dụng máy ảnh phiên bản là một nhiếp hình ảnh gia.
    Tôi chỉ nói thêm rằng cách quý vị tiếp cận chụp hình cũng quan trọng không kém so kết quả cuối cùng như công nghệ được cầm để tạo ra nó.
    Để kết luận, tôi vẫn sẽ mang theo một chiếc máy ảnh truyền thống hay buộc phải sử dụng các phương pháp chụp ảnh chậm hơn cần thiết để chụp ảnh - chính là những phương pháp tôi luôn làm bằng để cho ra tác phẩm quan trọng nhất của mình. Vì vậy, nếu quý vị nghiêm túc với việc chụp hình của chính mình hoặc quý vị muốn mang đến tạo tác phẩm của mình sự thuyết phục xứng đáng, thì tôi không công bố iPhone 11 Pro là một sự bổ sung thực sự truyền cảm hứng tạo tương lai nhiếp bức ảnh của quý vị.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    • 0
    • 0
    • 455
    Bài viết
    Thay pin iPhone 6 giá tốt nhất TPHCM
    thuhoais2: Bạn đang sử dụng chiêc iPhone 6 được nhiều người sử dụng. Hình dáng siêu đẹp cùng bộ chip xử lý đẹp nhất hiện nay. Nhưng tron thời gian gần đây chiếc điện thoại này bị lỗi ở pin được rất nhiều người dùng hiện nay quan tâm đến. Điều này làm bạn đắng đo có nên đến các địa chỉ sửa chữa Smartphone iPhone bây giờ vốn mọc lên như nấm tuy nhiên đang đắng đo có nên tin tưởng tha…
    • 0
    • 0
    • 606
    Bài viết
    DCO X5 Max Pro 16GB (Đen)
    Quang: RAM 2G ROM 16G PIN 4000 mAh Androi 6.0 cảm ứng vân tay Không chỉ sở hữu cấu hình khủng, điện thoại DCO X5 Max công nghệ Nhật Bản đã hoàn toàn thuyết phục người tiêu dùng bởi những tính năng vô cùng thông minh của nó. Chính vì lẽ đó, DCO X5 Max được xếp Top trong bảng xếp hạng những Smartphone thông minh hiện nay. Đây là một trong những chiếc điện thoại smartphone đình đám giúp thỏa mãn khả…
    • 0
    • 0
    • 361
    Bài viết
    Telego Nova 3 - 2 sim . Ram:1/Rom:8Gb
    Dat: OS : Android 7.0 CPU : Quad-Core 1.2 Ghz Camera : 5.0 MP Front + 5.0 MP Rear RAM + ROM : 1 GB + 8 GB Display : 5.0 Inches Network : Dual SIM 3G Battery : 2200 mAh BrandTelego SKU208998097_VNAMZ-260035200 Screen Size (inches)5 Processor TypeQuad-core Screen TypeIPS LCD Phone FeaturesExpandable Memory,GPS Video Resolution1080p Warranty Period12 Months Battery TypeRemovable Rechargeable Battery Phone Typesmartphone ModelShop minhhaimobile - Nova 3 Network Conn…
    • 0
    • 0
    • 772
    Bài viết
    Điện thoại Mobiistar Lai Zoro 3 (8GB)
    Ngan: Màn Hình5.0 inches, FWVGA 480 x 854 pixels Bộ Nhớ TrongRAM 1GB ROM 8GB Camera chính5.0 MP Camera Phụ2.0 MP Hệ Điều HànhAndroid 6.0 Loại PinLi-Ion 2000 mAh Mobiistar Lai Zoro 3- Phiên bản mới sành điệu hơnThương hiệu Việt Mobiistar tiếp tục giới thiệu đến người dùng chiếc Mobiistar Lai Zoro 3 với thiết kế đơn giản nhưng lại cực kỳ sang trọng và phong cách. Hơn thế nữa, cùng với cấu hình khá ổn, màn hình 5.0 i…
    • 0
    • 0
    • 401

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang