MÁY XAY CẦM TAY ROZABI 1000 gia re 24h

MÁY XAY CẦM TAY ROZABI 1000 gia re 24h

310 Xem
869,000 đ 869000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Vượt xa cả tính năng xay sinh tố bình thường, máy xay cầm tay Rozabi được thiết kế vớicông cực suất khủng 1000W–công suất mạnh thị trườnggiúpxay nhuyễn mịn 99 loại thịt chỉ trong 5 giây. Với những gia đình có con nhỏ đang trong thời kì ăn dặm, Rozabi sẽ giúp mẹ chuẩn bị bữa ăn cho bé trong thời gian ngắn , chỉ 2 phút là có ngay món cháo thịt băm nóng hổiMáy xay cầm tay Rozabi nổi tiếng vớikhả năng xay nhuyễn mịn thịt số 1 thị trường. Chỉ trong thời gian chưa đầy 5 giây, các loại thịt đã trở nên nhuyễn mịn như nhung. Dưới đây là video review khả năng xay nhuyễn mịn thịt và rau củ quả của Rozabi.



    Vượt xa cả tính năng xay sinh tố bình thường, máy xay cầm tay Rozabi được thiết kế với công cực suất khủng 1000Wcông suất mạnh thị trường giúp xay nhuyễn mịn 99 loại thịt chỉ trong 5 giây. Với những gia đình có con nhỏ đang trong thời kì ăn dặm, Rozabi sẽ giúp mẹ chuẩn bị bữa ăn cho bé trong thời gian ngắn , chỉ 2 phút là có ngay món cháo thịt băm nóng hổi
    Máy xay cầm tay Rozabi nổi tiếng với khả năng xay nhuyễn mịn thịt số 1 thị trường. Chỉ trong thời gian chưa đầy 5 giây, các loại thịt đã trở nên nhuyễn mịn như nhung. Dưới đây là video review khả năng xay nhuyễn mịn thịt và rau củ quả của Rozabi.

    7 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁY XAY CẦM TAY ROZABI
    1. Đột phá với khả năng xay nhuyễn đến 99 loại thịt
    Máy xay cầm tay Rozabi nổi tiếng với khả năng xay nhuyễn mịn thịt số 1 thị trường. Chỉ trong thời gian chưa đầy 5 giây, các loại thịt đã trở nên nhuyễn mịn như nhung. Dưới đây là video review khả năng xay nhuyễn mịn thịt và rau củ quả của Rozabi.
    Máy xay cầm tay Rozabi được sản xuất trên công nghệ xay tiên tiến của Mỹ. Khi so sánh với máy xay cầm tay Braun của Đức (giá trên 1 triệu 3), Rozabi thể hiện đẳng cấp vượt trội hơn hẳn:

    Sở dĩ Rozabi có khả năng xay nhuyễn mịn trong thời gian ngắn là do máy sở hữu công suất khủng thị trường lên đến 1000W. Các loại máy xay khác công suất chỉ dao động trong khoảng 200-600W nên thời gian xay lâu hơn và bạn chỉ xay được các loại thực phẩm mềm như hoa quả, cháo mà không xay được thịt và đá. Hơn nữa, thành phẩm sau khi xay không được mịn màng như mong muốn.
    2. Dễ dàng điều chỉnh tốc độ xay với 12 cấp độ
    Máy xay cầm tay Rozabi được thiết kế hệ thống điều chỉnh tốc độ bằng bánh lăn với 12 mức độ khác nhau nên sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc chọn lựa tốc độ xay cho phù hợp với thực phẩm và nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm nút turbo làm tăng hiệu hiệu quả xay gấp 2 lần giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng & giảm thiểu điện năng tiêu thụ.
    3. Là dòng máy xay trên thị trường có chế độ chống rung tay cầm
    Các loại máy xay không có chế độ chống rung sẽ gây ra rất nhiều bất tiện trong quá trình xay như: không tạo cảm giác thật khi cầm, dễ bị tuột tay khỏi máy khi xay, gây ra tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến mọi người. Để khắc phục hạn chế trên Rozabi đã được trang bị thêm bộ chống rung bên trong thân máy, giúp bạn xay thật dễ dàng, êm ái, cảm giác chân thực đến từng chi tiết.
    4. Thiết kế inox nguyên khối cao cấp – đường nét sắc sảo, tinh tế
    Toàn bộ các bộ phận của máy xay (trừ tay cầm) được làm từ 100% inox 304 không rỉ giúp máy xay Rozabi luôn chắc chắn và bền đẹp với thời gian. Đặc biệt máy xay Rozabi còn ghi điểm với người dùng ở đường nét thiết kế cực kì tinh tế, mềm mại thể hiện chiều sâu và phong cách khác biệt.
    5. Có sự kết hợp hoàn hảo giữa “Lưỡi dao inox kép” với “Công nghệ Powerbell thông minh”
    Lưỡi dao inox kép bao gồm 1 lưỡi ngắn và 1 lưỡi dài sẽ giúp máy có thể xay đều và xay nhỏ được thức ăn từ trên xuống. Để thực phẩm được nhuyễn mịn máy có sử dụng công nghệ thông minh Powerbell: đầu xay được thiết kế hình chuông xoắn tạo lực hút thực phẩm giúp thực phẩm nhanh nhuyễn hơn đồng thời không bị văng ra bên ngoài.
    6. Có thể xay đồ nóng trực tiếp – Trợ thủ đắc lực của các bà mẹ
    Với đầu xay được làm bằng inox 304 không gỉ cùng với tay cầm cách nhiệt mẹ có thể hoàn toàn tự tin xay đồ ăn trong nồi ngay cả khi đang đun nóng trên bếp giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và chùi rửa đến 2 lần. Đặc biệt với những gia đình có em bé đang trong thời gian ăn dặm, đây chắc chắn là trợ thủ có 1 không 2 giúp mẹ chuẩn bị bữa ăn cho bé nhanh chóng, thơm ngon mà bổ dưỡng.





















    • Brand ROZABI
    • SKU 215674424_VNAMZ-270217815
    • Model MÁY XAY CẦM TAY
    • Warranty Type No Warranty

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    4
    • 0
    • 0
    • 430
    • 0
    • 0
    • 329
    • 0
    • 0
    • 314
    • 0
    • 0
    • 323

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang