Nước hoa Nữ NARCISO RODRIGUEZ eau de parfum Poudrée 50ml gia re 24h

Nước hoa Nữ NARCISO RODRIGUEZ eau de parfum Poudrée 50ml gia re 24h

276 Xem
2,500,000 đ 2500000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Mỹ Phẩm Thái Hà - Uy tín - Chất lượng


      Nước hoa Nữ NARCISO RODRIGUEZ eau de parfum Poudrée 50ml


      Có thể nói vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong tất cả các tác phẩm của Narciso. Nhưng đây là lần đầu tiên ông cho ra mắt loại nước hoa thể hiện rõ nét vẻ đẹp tỏa ra từ da thịt và bản chất chân thật đối lập vô cùng tinh tế bên trong người phụ nữ. Gương mặt đại diện cho Narciso Rodriguez Poudree là Raquel Zimmermann.
      Sự dịu dàng của nàng lại ẩn chứa đầy quyền lực, nét mỏng manh luôn pha lẫn chút bí ẩn đầy chất gây nghiện. Như tiếng thì thầm nhẹ tỏa khắp cơ thể trần của người phụ nữ, Narciso Eau de Parfum Poudrée là chương tiếp theo được viết tiếp trong câu chuyện về vẻ đẹp nguyên bản làm lắng đọng thời gian.
      Câu chuyện về sự hấp dẫn và quyến rũ tiếp tục với một chương mới - ấm áp, mượt mà, mạnh mẽ và tinh tế. Hương đầu là như một đám mây thơm làm nổi bật sự nữ tính tự nhiên và trưởng thành. Xạ hương phấn thống trị hương giữa của nước hoa, mà mở ra với một sự kết hợp hoa hồng Bungari và hoa nhài trắng. Woody cỏ vetiver, tuyết tùng ở hương cuối làm lắng động hương thơm thật lâu trên làn da.
      Với thiết kế chai độc đáo kết hợp cùng gam màu nude như tone da của nàng, Narciso Eau de Parfum Poudrée không phải ai khác mà là hiện thân của người phụ nữ nữ tính, sang trọng nhưng vẫn hết sức gợi cảm một cách đầy huyền bí.


      Đặc điểm nổi bật:

        Nhãn hiệu:Narciso RodriguezGiới tính:NữNồng độ:Eau de ParfumPhát hành:2016Nhà pha chế:Aurelien Guichard xứ:MỹNhóm hương:Hương Gỗ Hoa cỏ Xạ hương - Woody Floral MuskPhong cách:Sang trọng, quyến rũ.
        Hương đặc trưng

          Hương đầu: Hoa hồng Bungari, hoa Nhài, cam blomssom.Hương giữa: Xạ hương.Hương cuối: Vetiver, bách hương, coumarin, tuyết tùng.

          HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG



        Khi tắm xong, trước lúc mặc quần áo hay đeo trang sức hoặc khi bạn cần dùng đến nước hoa, đặt lọ nước hoa ở một khoảng cách vừa đủ (khoảng 5cm) so với điểm cần xịt, ấn nhẹ vòi phun.
        Những nơi có mạch đập hay vùng ấm nóng của cơ thể là nơi thích hợp để xịt nước hoa như: cổ tay, vùng cổ, mặt trong khuỷu tay, trước bụng, mặt sau đầu gối, bắp chân và mắt cá chân. Hãy chọn 2 – 3 điểm ưng ý để cơ thể bạn luôn thơm tho với mùi hương tự nhiên .
        Bạn cũng có thể xịt nước hoa lên khoảng không trước mặt và bước qua để mùi hương lan tỏa đều khắp cơ thể.
        Mách nhỏ:

          Nên sử dụng các sản phẩm tắm rửa không mùi hoặc có cùng mùi hương với nước hoa của bạn.
          Khi da ẩm thường sẽ giữ mùi lâu hơn da khô. Vì vậy, hãy thoa kem dưỡng ẩm vào những điểm mạch trước khi xịt nước hoa để “khóa” hương thơm trên cơ thể nhé.
          Tuy rằng tóc là nơi chứa một lượng dầu tự nhiên giúp cho nước hoa lâu bay mùi hơn, nhưng trong thành phần của nước hoa có chứa cồn vì vậy bạn không nên xịt nhiều và thường xuyên lên tóc để tránh tóc bị khô và yếu.
          Bạn có thể tự tạo ra mùi hương đặc trưng của mình bằng cách sử dụng nhiều lớp nước hoa. Xịt các lọ nước hoa khác nhau lên cùng một tấm giấy thử và xem mùi nào kết hợp với nhau phù hợp . Kế đó, thử sự kết hợp trên làn da của mình vì chất dầu trên da có thể làm thay đổi mùi hương. Nguyên tắc là xịt hương nồng nàn trước, sau đó mới đến hương nhẹ nhàng để các lớp hương không át nhau.
          Bảo quản nước hoa ở những nơi thoáng mát, không bị ánh nắng chiếu trực tiếp vào để nước hoa không bị biến chất hay mất mùi
          XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC TẠI ĐÂY


      Thông số kỹ thuật Dung tích (ml): 50 ml (gram) xứ: Mỹ Nhãn hiệu : Khác Hiện tại chưa có đánh giá dành cho sản phẩm này. Hỏi đáp



    • Brand Narciso Rodriguez
    • SKU 221393945_VNAMZ-278385876
    • Model MYPHAM140618-009

    What’s in the box1x bộ sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    8
    • 0
    • 0
    • 371
    • 0
    • 0
    • 363

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang