Tinh dầu Sả CBS 50ml gia re 24h

Tinh dầu Sả CBS 50ml gia re 24h

276 Xem
69,000 đ 69000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Xua đuổi côn trùng như muỗi; gián; bọ chét;...
    • Xông hương, xông hơi giải cảm
    • Khủ mùi ô tô, diệt khuẩn.
    • Dưỡng tóc, làm tóc chắc khỏe
    • Dung tích 50ml
    • Tinh dầu rất đậm đặc

    Tinh dầu sả nguyên chất đậm đặc CBS - khác biệt với tất cả, đậm đặc đến giọt cuối cùng.
    Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng ko lạ lẫm gì với những sản phẩm tinh dầu với rất nhiều loại được chế xuất từ các nguyên liệu khác nhau. Từ những loại tinh dầu 1 dạng nước hoa như : tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hoa nhài, tinh dầu hoa oải hương ... Tinh dầu dùng để cho vào thực phẩm như : tinh dầu chuối, tinh dầu hoa bưởi ... Tinh dầu để xông hương không khí, giúp đuổi muỗi, côn trùng và thanh lọc không khí cũng như trợ giúp về sức khỏe : tinh dầu tràm, tinh dầu sả...
    Trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu sả, nhưng chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn 1 loại tinh dầu sả hoàn toàn khác biệt , đậm đặc hơn bất cứ loại tinh dầu nào bạn đã từng biết và sử dụng : Tinh dầu sả nguyên chất đậm đặc CBS - khác biệt với tất cả, đậm đặc đến giọt cuối cùng.
    Tinh dầu sả nguyên chất đậm đặc CBS - khác biệt với tất cả,có màu vàng rất sậm hoặc vàng xanh sậm tùy theo thời tiết (tinh dầu có tính biến đổi theo thời tiết ) đậm đặc đến giọt cuối cùng là sản phẩm đã được chúng tôi nghiên cứu trong nhiều năm để có thể có 1 công thức chiết suất đặc biệt,vắt kiệt đến giọt cuối cùng ,mang đến hương thơm nguyên bản nhất mà ko chứa bất kỳ 1 thành phần hóa học nào. Sản phẩm đã được đăng ký bảo hộ với thương hiệu CBS.
    Tinh dầu sả nguyên chất đậm đặc CBS - khác biệt với tất cả, đậm đặc đến giọt cuối cùng , nên khi sử dụng, bạn có thể tiết kiệm hơn so với rất nhiều loại khác trên thị trường vì tinh dầu nguyên chất nên mỗi lần dùng chỉ dùng 1 lượng rất ít và có thể pha loãng ra theo tỉ lệ 1:3 với nước để đặt vào đèn xông tinh dầu đuổi muỗi, cho vài giọt vào chậu nước tắm...
    *** Công dụng của Tinh dầu sả nguyên chất đậm đặc CBS - khác biệt với tất cả, đậm đặc đến giọt cuối cùng :
    Dùng trong việc chăm sóc sắc đẹp : đây là tin vui cho những ai đang sở hữu làn da có lượng dầu tương đối lớn , bạn hay pha loãng 3 giọt tinh dầu sả nguyên chất đậm đặc CBS với 1 ít nước ấm rồi bôi lên vùng da bị mụn. Hỗn hợp tinh dầu này sẽ giúp hạn chế lượng dầu nhờn trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông, đánh bay lũ mụn đáng ghét, giúp làn da sáng khỏe và sạch mụn.Thật tuyệt phải ko ạ ?
    Dùng để xua muỗi và lũ côn trùng đáng ghét, phòng chống sốt xuất huyết : nhỏ vài giọt tinh dầu sả nguyên chất đậm đặc CBS lên trực tiếp chăn màn hoặc quần áo. Hoặc khi giặt quần áo ,chăn màn bạn cho vài giọt trực tiếp vào nước xả cuối để tạo 1 mùi hương đồng đều trên vật dụng. Hoặc đốt trực tiếp tinh dầu giọt tinh dầu sả nguyên chất đậm đặc CBS bằng đĩa hoặc bằng đèn xông tinh dầu, bạn sẽ thấy cực hiệu quả sau 30p tinh dầu được khuếch tán trong không khí, phòng bạn sẽ sạch ko còn 1 bóng con muỗi hoặc côn trùng
    Xông phòng bằng đèn xông tinh dầu để khử mùi hôi, mùi thuốc lá và xua đuổi côn trùng nhanh chóng : chỉ cần sử dụng tinh dầu sả nguyên chất đậm đặc CBS cùng với đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán tinh dầu các loại thiết bị này sẽ giúp các tinh thể tinh dầu lan tỏa mọi ngóc ngách để tạo ra mùi thơm, làm sạch không khí, diệt khuẩn và đánh bay mùi hôi khí chịu. Bạn sẽ cảm nhận được hương thơm tinh tế của tinh dầu mang lại và thấy tâm trạng mình thoải mái, bớt đi sự căng thẳng mệt mỏi
    Cách dùng tinh dầu sả để tắm cho bé, xông hơi giải cảm cho người lớn : Cho 3 giọt tinh dầu sả và chậu nước nóng sau đó tắm trực tiếp cho bé. Hoặc với người lớn thì dùng khăn to trùm kín người và chậu nước, để hơi nóng tỏa lên như 1 cách sauna trong 15 phút, giúp ra mồ hôi, lưu thông khí huyết làm cơ thể khỏe khoắn, dễ chịu, hết cảm cúm.
    Dùng tinh dầu sả đạm đặc nguyên chất CBS để giảm đau nhức chân : pha vài giọt tinh dầu sả vào chậu nước ấm và ngâm chân trước khi đi ngủ, chỉ trong 1 tuần bạn có thể thấy sự thay đổi rõ rệt trong sức khỏe của mình.
    Tinh dầu sả đậm đặc nguyên chất CBS còn dùng để dưỡng tóc, làm tóc chắc khỏe và bóng mượt : Pha loãng 1 giọt tinh dầu sả với 5ml nước ấm mỗi lần và bôi đều lên tóc sau khi gội sạch (ko xả lại với nước ), bạn sẽ thấy tóc giảm gẫy rụng, tóc khỏe và bóng mượt. Kích thích tóc nhanh dài hơn.
    Sử dụng làm nước hoa : nếu bạn ko thích hương thơm hiện đại của nước hoa, mà yêu thích mùi thơm dịu nhẹ đặc trưng của tinh dầu sả, bạn có thể thấm 1 giọt tinh dầu vào quần áo để tạo nên mùi hương đồng gió nội mộc mạc phảng phất của riêng bạn.
    Sử dụng làm gia vị cho món ăn : với những món ăn thích hợp với mùi sả ( ví dụ gà kho sả, hoặc lẩu thái ) ,bạn có thể cho thêm trực tiếp 1-3 giọt vào thức ăn để tạo nên hương vị đặc trưng của sả mà ko hề ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.
    *** LƯU Ý QUAN TRỌNG : Vì hàm lượng tinh dầu sả của tinh dầu sả đậm đặc nguyên chất CBS rất cao ,vì vậy ko nên trực tiếp bôi trên da của bạn.Nếu dùng cho da thì nên pha loãng trước khi dùng theo hướng dẫn sử dụng.
    TINH DẦU SẢ ĐẬM ĐẶC NGUYÊN CHẤT CBS - sản phẩm quan trọng cho mọi gia đình.

    • Brand OEM
    • SKU OE680HLAADOFMAVNAMZ-28305582
    • Model tinh dầu sả chanh
    • Warranty Type Warranty Paper and Invoice
    • Warranty Period 6 Months

    What’s in the box1 x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hồ Chí Minh giá rẻ
    vesinhcongnghiephcm: Chúng ta đều bận rộn và không có thời gian để dành cho việc dọn dẹp, vệ sinh. Điều này đã làm cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp ngày càng phát triển một cách nở rộ. Nhưng để thuê được một đơn vị vệ sinh công nghiệp tại TPHCM tốt thì cũng không phải ai cũng làm được. Chính bởi vậy, để giải quyết băn khoăn này cho khách hàng, vệ sinh công nghiệp TH đã ra đời. Chúng tôi là tập hợp…
    • 0
    • 0
    • 130
    Bài viết
    Bảng giá thanh xi măng SHERA giả gỗ ốp tường mới nhất [T6.2024]
    SHERA Vietnam: Bảng giá thanh xi măng SHERA giả gỗ ốp tường mới nhất [T6.2024]Thanh xi măng SHERA giả gỗ ốp tường - SHERA PlankMã sản phẩm: SHERA PlankXuất xứ: Thái LanSản phẩm đầu tiên trong nhận thức của mọi người khi đề cập đến SHERA chính là Thanh xi măng giả gỗ ốp tường (còn được gọi thanh xi măng SHERA giả gỗ - SHERA Plank), một sản phẩm thay thế gỗ trang trí mang đến cho bạn sự ấm cúng giống nh…
    • 0
    • 0
    • 82

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang