Internet Tivi LED Sony 40inch Full HD - Model 40W650D (Đen) gia re 24h

Internet Tivi LED Sony 40inch Full HD - Model 40W650D (Đen) gia re 24h

318 Xem
16,500,000 đ 16500000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • TV Sony 40W650D thiết kế đẳng cấp
    • Màn hình 40 inch Full HD độ mỏng ấn tượng
    • Tích hợp Bộ giải mã Truyền hình kỹ thuật số DVBT2
    • Công nghệ quét hình Motionflow XR 200 Hz
    • Bộ xử lý hình ảnh X-REALITY Pro
    • Sử dụng công nghệ đèn nền Direct LED
    • Kho Giải trí Youtube; Trình duyệt Web; Netflix

    Tivi LED Sony KDL-40W650D tích hợp công nghệ X-Reality PRO mang đến những hình ảnh sắc nét kết hợp Công nghệ S-Force Front Surround tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm sống động, mạnh mẽ. Thiết kế siêu mỏng, với màn hình 40 inch độ phân giải Full HD, tích hợp nhiều tính năng thông minh cho người dùng như lướt web, đọc báo, nghe nhạc, xem phim, đặc biệt với kho phim ảnh từ Youtube vô cùng phong phú và hấp dẫn...Tivi Led sony KDL-40W650D là sản phẩm mà các gia đình Việt Nam lựa chọn làm phương tiện giải trí thích hợp.

    Smart Tivi Led Sony KDL-40W650D 40 inch - Giải trí bất tận từ YoutubeThiết kế mới, mỏng, đẹp, hiện đại

    Smart Tivi KDL-40W650D là một trong những Model tivi Sony mới năm 2016 phù hợp với không gian sống hiện đại, với thiết kế siêu mỏng, hiện đại và tinh tế. Màn hình phẳng tuyệt đối cùng đường viền mảnh sẽ giúp hình ảnh hiển thị gần như tràn ra toàn màn hình, mang lại trải nghiệm chân thật nhất.

    Hình ảnh mượt mà sắc nét


    Smart tivi LED Sony KDL-40W650D 40 inch Full HD, tất cả mọi người đều được thưởng thức và Giải trí bất tận với kho nội dung Youtube Việt phong phú. Hình ảnh rõ nét không nhiễu bằng công nghệ Clear Resolution Enhancer. Và khi xem những cảnh chuyển động nhanh, Motionflow XR 200 mang đến hình ảnh mượt mà, mịn màng. Cùng khả năng kết nối đến Smartphone, cho bạn xem và trải nghiệm ứng dụng của điện thoại trên màn hình Full HD ấn tượng.
    Trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp Full HD, bất cứ điều gì bạn đang xem. X-Reality PRO công cụ xử lý độc đáo của Sony phân tích, làm sạch và cải tiến hình ảnh để xem chi tiết đẹp. Ngay cả nội dung trực tiếp ở độ phân giải thấp được tăng cường với X-Reality PRO để cho một hình ảnh của Sony mang lại tất cả mọi thứ bạn xem vào cuộc sống.

    Âm thanh hoàn hảo


    Smart tivi LED Sony KDL-40W650D sở hữu các công nghệ Dolby Digital, Dolby Digital Plus, Clear Phase cùng 2 loa với tổng công suất 10 W giúp tinh chỉnh các tín hiệu âm thanh, cho chất lượng âm thanh trong trẻo, sống động.
    Tivi còn được trang bị loa Bass Reflex nhỏ gọn mang đến trải nghiệm âm thanh với cường độ cao, nổi bật. Thiết kế thùng loa riêng biệt bảo đảm âm thanh đạt hiệu suất cao, giúp người nghe cảm nhận được từng nhịp trầm, thấp của nốt nhạc.

    Lướt web thỏa thích



    Smart Tivi Sony KDL-40W650D 40 inch được trang bị đầy đủ tính năng của một chiếc internet tivi cơ bản khi cho phép người dùng kết nối internet thông qua mạng Wifi với các ứng dụng như: Youtube, Zing Mp3,....giúp bạn mở rộng thế giới giải trí trực tuyến của mình.

    Youtube Tivi, Kho giải trí vô tận



    Chỉ với những thao tác đơn giản, Smart tivi LED Sony KDL-40W650D cho phép bạn giải trí bất tận với kho nội dung Youtube Việt phong phú. Tivi LED Sony KDL-40W650D còn có thể đáp ứng nhanh nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhanh chóng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tiếp từ giao diện thông minh Sony Entertainment network.
    Tần số quét Motionflow™ XR 200 mang đến hình ảnh mượt mà, không nhiễu, cho bạn thưởng thức trọn vẹn những pha thể thao nhịp độ nhanh hoặc những cảnh chuyển động đầy gay cấn.

    Chia sẻ màn hình thật đơn giản - Photo Sharing Plus


    Hãy chia sẻ ảnh qua Smart tivi LED Sony KDL-40W650D với bạn bè của bạn có thể lưu những tấm hình ưa thích của họ. Truyền không dây nhanh và ổn định trên mạng. Bạn có thể chia sẻ với kích cỡ ảnh gốc bằng điện thoại thông minh Android (Android 2.3 trở lên) hoặc iOS (iOS5 trở lên). Không cần phải kết nối internet và không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng nào.

    Screen mirroring


    Screen mirroring cho phép bạn thưởng thức nội dung và ứng dụng từ điện thoại thông minh của bạn trên TV của Sony. Supersize tất cả kỷ niệm của bạn và thưởng thức chúng trên màn hình lớn với gia đình và bạn bè
    Chơi nhạc, video clip và các bộ sưu tập ảnh xem tất cả các thông qua truyền hình của bạn với các siêu đa định dạng USB chơi. Hỗ trợ một loạt các codec, bạn có thể trải nghiệm định dạng linh hoạt cuối cùng, chỉ cần cắm vào và bạn đã sẵn sàng để đi.

    Xem hình Ảnh và Video ngay trên USB



    Nghe nhạc, xem video clip và các bộ sưu tập ảnh xem tất cả các thông qua màn hình tivi của gia đình bạn với việc kết nối USB với Smart tivi LED Sony KDL-40W650D.


    Bộ tứ bản vệ X-Protection PRO



    Smart tivi LED Sony KDL-40W650D của bạn bây giờ đã trở thành một công cụ cực kỳ mạnh mẽ. Tính năng chống sét bảo vệ TV khỏi sấm chớp đồng thời một tụ điện sơ cấp hỗ trợ khi có nguồn điện không ổn định. Một lớp mạ chống ẩm trên bo mạch ngăn ngừa đoản mạch do độ ẩm cao gây nên.

    Truyền hình kỹ thuật số tiêu chuẩn


    Bạn sẽ không cần phải trang bị thêm đầu thu mới có thể xem các kênh truyền hình kỹ thuật số, vì Smart tivi LED Sony KDL-40W650D đã được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2. Đầu thu này sẽ cho phép thu được nhiều kênh kỹ thuật số miễn phí chất lượng cao để tha hồ thưởng thức các chương trình hấp dẫn. Số lượng kênh thu được, phụ thuộc vào chất lượng ăn-ten cũng như vị trí địa lý nhà bạn.



    • Brand Sony
    • SKU SO993ELAA1AHKQVNAMZ-1971135
    • Resolution Full HD (1080p / 1920×1080)
    • Model ĐIỆN MÁY AN TẤN PHÁT (Tp.HCM)-40W650D
    • Technology LED
    • Display Size (inches) 40
    • Warranty Type No Warranty
    • number of USB ports 4
    • Smart TV No
    • Number of HDMI Ports 4

    What’s in the box1 x TV
    1 x remote
    1 x Phiếu bảo hành

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    6
    • 0
    • 0
    • 262
    • 0
    • 0
    • 341
    Bài viết
    Smart TiVi với AnyCast M4 PLUS Push
    Dat: Smart TiVi với AnyCast M4 PLUS PushSmart TiVi với AnyCast M4 PLUS Push Hướng dẫn sử dụng Anycast Hướng dẫn này có thể áp dụng với toàn bộ các dòng sản phẩm Anycast như Anycast M2, Anycast M4 Plus. Chi tiết bài hướng dẫn kết nối Anycast với điện thoại Android: Bước 1: Cắm thiết bị Anycast vào cổng Hdmi của tv hoặc các thiết bị trình chiếu có HDMI. Cắm cổng USB vào cổng USB tivi hoặc các thiết bị cấp …
    • 0
    • 0
    • 298

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang