Cặp sách vở chống gù lưng học sinh gia re 24h

Cặp sách vở chống gù lưng học sinh gia re 24h

445 Xem
1,100,000 đ 1100000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Hiện nay, các bậc phụ huynh dành nhiều sự quan tâm đối với các loại cặp chống gù lưng vì sản phẩm này giúp giảm thiểu tình trạng gù lưng ở trẻ em, tiện lợi khi sử dụng, thiết kế khoa học và giá thành phù hợp với người dùng.Cặp chống gù lưng có thiết kế hiện đại và tính ứng dụng cao trong sử dụng. Những nghiên cứu khoa học được áp dụng vào thiết kế cặp khiến cho sản phẩm chống gù lưng đặc biệt hiệu quả. Cặp có màu sắc đa dạng giúp mang đến sự thích thú không nhỏ cho các em học sinh. Được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp nên giá thành khá chênh lệch so với cặp thường. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vì cặp có thể dùng được đến 6 năm mà không dễ bị hư hại.Những ưu điểm của cặp chống gù lưng:– Với thiết kế ngăn đựng sách vở là hình hộp vuông vức có kích thước vừa sách A4 nên những cuốn sách của bé sẽ không bị nhăn đầu như đựng trong các cặp thông thường khác.– 1 số chi tiết được khâu bằng tay (với những sản phẩm cao cấp sẽ sản xuất hoàn toàn thủ công)– Sản phẩm bên trong được gia công chống vi khuẩn, chống mùi hôi.– Phần quai được thiết kế 3D để có thể điều chỉnh khi bé lớn lên từ lớp 1 đến lớp 6 hoặc cả những bé hơn.– Phần bề mặt áp vào lưng có đệm êm giảm lực tiếp xúc và chức năng thấm hút mồ hôi– Tổng thể bề mặt được gia công chống nước– Chất liệu: Da (body) polyurethane, (cushion) latex, reflective material– Kích thước: Dài 33 x Cao 19 × Sâu 25m.– Trọng lượng: 1285gMàu sắc đa dạng

    Hiện nay, các bậc phụ huynh dành nhiều sự quan tâm đối với các loại cặp chống gù lưng vì sản phẩm này giúp giảm thiểu tình trạng gù lưng ở trẻ em, tiện lợi khi sử dụng, thiết kế khoa học và giá thành phù hợp với người dùng.
    Cặp chống gù lưng có thiết kế hiện đại và tính ứng dụng cao trong sử dụng. Những nghiên cứu khoa học được áp dụng vào thiết kế cặp khiến cho sản phẩm chống gù lưng đặc biệt hiệu quả. Cặp có màu sắc đa dạng giúp mang đến sự thích thú không nhỏ cho các em học sinh. Được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp nên giá thành khá chênh lệch so với cặp thường. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vì cặp có thể dùng được đến 6 năm mà không dễ bị hư hại.
    Những ưu điểm của cặp chống gù lưng:
    – Với thiết kế ngăn đựng sách vở là hình hộp vuông vức có kích thước vừa sách A4 nên những cuốn sách của bé sẽ không bị nhăn đầu như đựng trong các cặp thông thường khác.
    – 1 số chi tiết được khâu bằng tay (với những sản phẩm cao cấp sẽ sản xuất hoàn toàn thủ công)
    – Sản phẩm bên trong được gia công chống vi khuẩn, chống mùi hôi.
    – Phần quai được thiết kế 3D để có thể điều chỉnh khi bé lớn lên từ lớp 1 đến lớp 6 hoặc cả những bé hơn.
    – Phần bề mặt áp vào lưng có đệm êm giảm lực tiếp xúc và chức năng thấm hút mồ hôi
    – Tổng thể bề mặt được gia công chống nước
    – Chất liệu: Da (body) polyurethane, (cushion) latex, reflective material
    – Kích thước: Dài 33 x Cao 19 × Sâu 25m.
    – Trọng lượng: 1285g
    Màu sắc đa dạng

    • Thương hiệu OEM
    • SKU OE680OTAA6FOV7VNAMZ-11864114
    • Dòng sản phẩm Cặp sách chống gù lưng cho học sinh
    • Chống nước Waterproof
    • Loại bảo hành No Warranty
    • Giới tính KIDS
    • Thời gian bảo hành 1 tháng

    Bộ sản phẩm bao gồm1 cặp chống gù màu hồng

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang