Balo máy ảnh DSLR Lowepro Flipside 300 gia re 24h

Balo máy ảnh DSLR Lowepro Flipside 300 gia re 24h

269 Xem
949,000 đ 949000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Là dòng balo máy ảnh DSLR dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.
    • Ngăn đựng máy ảnh: Sức chứa tối đa 1 máy ảnh DSLR, 3 hay 4 ống kính hoặc flash cùng các phụ kiện khác đi kèm. Tất nhiên các khoang chứa máy ảnh được tạo thành từ các lớp mút chống sốc cực êm ái.
    • Ngăn đựng laptop: Không có.
    • Chất liệu vải 1050D Nylon và Polyester mang lại khả năng chống thấm cực tốt cho chiếc ba lô máy ảnh DSLR này. Đồng thời cũng rất bền bỉ với những tác động lực từ con người và tác động của môi trường xuong quanh.
    • Kích thước bên trong: 22.5 cm x 14 cm x 28 cm.
    • Kích thước bên ngoài: 25cm x 25.5 cm x 45 cm.
    • Khối lượng: 0.9 kg.
    • Bảo hành 06 tháng.
    • Đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày.

    Là mẫu balo máy ảnh DSLR nhỏ gọn nhất hiện nay với thiết kế hẹp bề ngang và có xu hướng dài hơn về chiều dọc. Đây chính là chiếc ba lô máy ảnh chuyên nghiệp phù hợp nhất với những công việc chụp ảnh núi rừng. Đây cũng là một trong những mẫu balo máy ảnh chuyên nghiệp có sức chứa khủng, phù hợp cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của chiếc balo đựng máy ảnh này đến vậy?
    Ưu điểmVới mỗi một chiếc balo máy ảnh chuyên nghiệp sẽ cho bạn những mẫu mã, phong cách và đặc biệt là ưu điểm khác nhau. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt của chiếc balo đựng máy ảnh của thương hiệu Lowepronày với các thương hiệu ba lô máy ảnh khác. Hãy để shopbalotui.com bật mí cho bạn những ưu điểm bất ngờ của chiếc balo này nhé.
    Đầu tiên là bạn nên tận hưởng sự an toàn và tiện lợi với balo máy ảnh Lowepro Flipside 300AW, thiết kế Body-side độc đáo, ngăn chứa máy ảnh nằm ở mặt lưng, nhờ đó không một ai có thể mở ngăn kéo để lấy máy ảnh khi ba lô máy ảnh được đeo trên lưng, đảm bảo tính an toàn cao trong suốt cuộc hành trình.
    Không những có thiết kế gọn nhẹ và thời trang, balo máy ảnh Lowepro Flipside 300AW còn được trang bị ngăn kéo chứa phụ kiện và một ngăn lưới để đựng vật dụng cá nhân ở hai bên hông sử dụng dễ dàng và vô cùng tiện lợi.
    Ngoài ra chiếc balo máy ảnh này được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu đen lại càng tăng thêm vẻ lịch lãm, cá tính. Đồng thời với gam màu này cũng làm cho bạn dễ mĩ với bất kỳ loại trang phục nào mà bạn có.
    Ngoài ra còn một ưu điểm nữa mà người dùng rất thích đó là giá cả của chiếc balo máy ảnh này. Tuy là chiếc balo máy ảnh chuyên nghiệp nhưng giá thành lại chỉ khoảng 950 nghìn đồng. Đây cũng được đánh giá là chiếc balo máy ảnh giá rẻ mà chất lượng được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn.
    Mô tả chi tiết sản phẩmBalo máy ảnhLowepro Flipside 300 AW là sự kết hợp hoàn hảo giữa những tính năng cần thiết của một chiếc balo du lịch và balo máy ảnh của thương hiệu Lowepro với thiết kế thời trang, màu sắc trang nhã. Balo đựng máy ảnh được làm từ chất liệu Polyester chống nước tốt, thiết kế ngăn đựng đồ, ngăn phụ Tablet 7’’ tiện lợi giúp chuyến đi của bạn trở nên ý nghĩa hơn.
    Màu sắc và thiết kế trang nhã
    Balo máy ảnh có màu đen đơn thuần, màu sắc này khá hòa hợp với trang phục của người mang balo và không gian xung quanh, di chuyển tại các địa hình tuyết, núi đá…
    Có thể thấy, balo máy ảnh có màu phổ biến, nhiều người có thể sử dụng, vừa đem đến cho bạn phong cách thời trang hiện đại, lại vừa trang nhã.
    Lowepro Flipside 300 AWđích thực là một chiếc balo máy ảnh với các thiết kế ngăn và phân bố độc đáo phù hợp cho việc đựng các đồ dùng cần thiết của chuyến đi mà vẫn đảm bảo khu vực riêng cho máy ảnh.
    Ngoài ra, chiếc balo máy ảnh còn có thiết kế khá nhiều dây đai trợ lực nằm cả ở phần hông và phần quai đeo (trợ lực phần ngực) giúp cân bằng trọng lượng khi mang ba lô chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho đồ đạc bên trong balo.
    Balo máy ảnh Lowepro Flipside 300 AW có cơ chế lấy máy từ mặt lưng balo với phần đệm dày nhô cao, thoải mái khi sử dụng, vòng dây khóa ngăn máy ảnh nằm toàn bộ phần lưng.
    Thiết kế ngăn hoàn hảo cho chiếc máy ảnh
    Lowepro Flipside 300 AW là dòng sản phẩm balo máy ảnh 2 quai, thích hợp cho chuyến đi xa, tiện lợi lúc di chuyển bằng xe máy, du lịch nơi có địa hình khó khăn khi đi lại.
    Balo máy ảnh thiết kế gồm một ngăn chính dùng để đựng máy ảnh với cơ chế khóa kéo nằm ở mặt sau và ngăn phụ nằm ở mặt trước balo máy ảnh Hà Nội và sử dụng chứa Ipad 7 inchvới túi nệm công nghệ Cradlefit êm ái. Bên cạnh đó, balo máy ảnh giá rẻ còn có ngăn phụ 2 bên hông để đựng chân máy hoặc chai nước.
    Ngăn đựng máy ảnh nằm ở mặt lưng của balo, phần khóa kéo dễ dàng cho bạn tiếp cận thiết bị. Ngăn chứa phù hợp với các dòng máy: Mirrorless, DSLR Body và chứa thêm từ 2 đến 3 lens.
    Để lấy máy dễ dàng và không muốn gỡ balo máy ảnh xuống khỏi người. Bạn chỉ cần xoay balo đựng máy ảnh ra trước người, sử dụng đại trợ lực ở hông để cố định balo và lật phần mặt lưng về phía đối diện phía trước là có thể lấy máy ra “tác nghiệp”.
    Phần quai và chất liệu Polyester
    Đối với dòng balo máy ảnh này , chất liệu sử dụng để hoàn thành một chiếc balo đựng máy ảnh mang rõ phong cách của dân chụp ảnh phải tiếp xúc nhiều mới môi trường tự nhiên.
    Chất liệu của chiếc balo máy ảnh được làm từ chất liệu Polyester đảm bảo chống nước tốt, phù hợp điều kiện thời tiết mưa, ngăn chặn ẩm ướt ảnh hưởng đến máy ảnh. Đặc biệt, Polyester rất bền màu, bạn thỏa thích sử dụng chúng trong thời gian dài.
    Phần lưng là sự kết hợp giữa 2 khung đệm dày với chứng năng thoát hơi nhanh, êm ái giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mang balo trong thời gian dài.
    Quai đeo Balo máy ảnh Lowepro Flipside 300 AW sẽ xuất hiện thêm phần đai trợ lực, đai hông và đai ngang ngực giúp phân bổ trọng lượng balo đựng máy ảnh đều khi mang trên lưng. Đai trợ lực đảm bảo an toàn cho máy và các đồ vật khác trên balo khi phải di chuyển liên tục. Phần đai hông còn giúp cố định balo giá rẻ này để sử dụng máy ảnh với cơ chế nằm ở mặt lưng balo.

    • Brand Lowepro
    • SKU 165348741_VNAMZ-181032218
    • Model Balo máy ảnh DSLR Lowepro Flipside 300
    • Water Resistance YES
    • Warranty Type Warranty Paper and Invoice
    • Inner Material Nylon Fabric
    • Outer Material Fabric
    • Recommended Gender Unisex
    • Type of Camera Accessories Cases
    • Warranty Period 6 Months

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang