Truyện Cổ Grim Tập 3 - Kim Đồng gia re 24h

Truyện Cổ Grim Tập 3 - Kim Đồng gia re 24h

293 Xem
49,500 đ 49500

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • NXB Kim Đồng Bìa mềm Văn học thiếu nhi

    Truyện cổ Grimm, NXB Kim Đồng - Tập 3. Tái bản năm 2014. Tên nhân vật để nguyên tiếng nước ngoài, không phiên âm thành tiếng Việt. Trọn bộ có 4 tập.
    Truyện Cổ Grimmđã dịch ra nhiều thứ tiếng nhất trên thế giới. Gần 200 năm từ ngày tập truyện cổ dân gian Đức được hai anh em Grimm sưu tầm và cho ra đời, tác phẩm này vẫn là một nguồn cảm hứng dồi dào, mang lại cho bạn đọc niềm vui vô tận, nhắc nhở mọi thế hệ trên toàn cầu một đạo lý nhân bản.
    Lời nói đầu sách, của Erhard Zander, nguyên tổng lãnh sự CHLB Đức tại TP.HCM:
    "Những đại diện nổi tiếng của nền văn học Đức là Geothe, Schller, kế đến là anh em nhà Grimm.
    Đầu thế kỷ trước, vào những đêm đông giá lạnh, anh em Grimm đi vào các làng thôn ở Kassel nghe những người dân bình dị kể truyện cổ tích và ghi chép lại.
    Trong thời buổi có những xung đột chính trị và khởi đầu của nhiều cuộc chiến tranh, người dân yêu thích những câu chuyện có lối hành văn xúc tích và trong sáng, những câu truyện đó để lại Sách trẻ emtrong lòng họ hình ảnh của một thế giới hòa đồng, nơi thiện luôn thắng ác.
    Ngoài việc sưu tầm truyện cổ tích, anh em Grimm còn là những nhà ngôn ngữ Đức, giáo sư đại học ở Geottingen. Trong lời nói đầu cuốn tự điển Đức, anh em Grimm viết: "Ngôn ngữ và văn học có nét chung giống nhau, nó là cuội nguồn của dân tộc Đức."
    Qua những điều nêu trên, ta càng thông cảm với anh em Grimm và thời đại các ông. Những sự kiện tương tự nhất định cũng có trong lịch sử Việt Nam. Có lẽ vì thế mà truyện cổ Grimm được mọi người Việt Nam yêu thích."

    • Brand Kim Đồng
    • SKU KI180MEAA5ARBEVNAMZ-9744083
    • Model sách
    • Warranty Type No Warranty
    • ISBN/ISSN 8935036685766
    • Warranty Period 1 Month

    What’s in the box01 x quyển sách

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Gửi Hàng Đi Úc từ TP.HCM: Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Đáng Tin Cậy
    guihangdimyorg: [backcolor=rgba(255, 255, 255, 0.96)]I. Giới thiệu[backcolor=rgba(255, 255, 255, 0.96)]Khi bạn cần gửi hàng đi úc từ tphcm, việc lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa đúng đắn là một phần quan trọng của quy trình. Với sự phát triển của thương mại điện tử và nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế ngày càng tăng, có nhiều lựa chọn cho bạn để đảm bảo rằng hàng hóa của bạn sẽ đến Úc một cách…
    • 0
    • 0
    • 59

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang