TÃ DÁN MERRIES NỘI ĐỊA NHẬT SIZE M68 MIẾNG gia re 24h

TÃ DÁN MERRIES NỘI ĐỊA NHẬT SIZE M68 MIẾNG gia re 24h

245 Xem
385,000 đ 385000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • TÃ DÁN MERRIES NỘI ĐỊA NHẬT SIZE M68 MIẾNG

    Thương hiệu: Merries Kao
    Xuất xứ : Nhật Bản
    Đóng gói: Newborn90, S82,M64,L54.
    Gói mini Newborn60, S54, M43, L36.
    Thương hiệu bỉm Kao Merries đã chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam bằng những chuẩn mực cao nhất của một sản phẩm y tế, an toàn cho sức khỏe và sự thoải mái tuyệt đối cho bé.
    Bỉm Merries là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Kao - Nhật Bản, ra đời vào năm 1984, từ đó đến nay Bỉm Merries liên tục nhiều năm đứng số một thị trường Nhật Bản về doanh số và sản lượng, cũng như sự phát triển. Sản phẩm luôn được tin dùng qua nhiều thế hệ bởi các bà mẹ tại rất nhiều nước hiện nay: Singapore,Thái Lan, Hồng Kông, Nga, Đài Loan, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Việt Nam...
    Thấu hiểu sự lo lắng của các mẹ về hiện tượng hăm tã khi bé sử dụng tã lót trong thời gian dài khiến bé yêu khó chịu và ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bé, đặc biệt với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, vì thế, việc chọn tã lót phù hợp với bé là ưu tiên hàng đầu của các bà mẹ.
    Điểm khác biệt nhất của Bỉm Merries so với các sản phẩm bỉm trên thị trường chính là đặc tính siêu mềm mại nhờ vào công nghệ chăm sóc da, với bề mặt tiếp xúc điểm xốp mịn và chất liệu trên toàn bộ miếng tã luôn êm dịu và không gây hằn đỏ lên làn da mỏng manh của bé.
    Ngoài ra, tính năng siêu thông thoáng dựa vào công nghệ siêu thoát khí từ chất liệu màng đáy thoát khí đặc biệt giúp bé yêu cảm thấy dễ chịu và luôn thông thoáng. Mặt khác, lõi siêu thấm hút nhờ công nghệ thấm hút kép sẽ ngay lập tức hút và khóa chặt chất lỏng khi bé vệ sinh. Đồng thời, nhờ vào thiết kế tã phù hợp ôm khít luôn vừa vặn với bé miếng tã sẽ luôn linh hoạt trong mọi chuyển động của bé, để bé yêu tự do vui đùa.

    • Brand Merries
    • SKU 200037542_VNAMZ-250040905
    • Model TÃ

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang