Máy bộ đàm Motorola CP1100Plus thử và đã đạt 5Km đạt 70 lầu gia re 24h

Máy bộ đàm Motorola CP1100Plus thử và đã đạt 5Km đạt 70 lầu gia re 24h

225 Xem
1,200,000 đ 1200000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Dải tần số :UHF (400 - 480 Mhz)
    • Số kênh: 16 kênh
    • Điện áp hoạt động: 7,4v DC +/- 20 %
    • Công suất : 12 W
    • Dung lượng pin: 3800 mAh ( Li-ion) T
    • Thời gian sử dụng: là dòng sản phẩm kết hợp độ bền cao và công suất lớn.Sử dụng Pin Lion 3800 mAh. Pin chờ lên tới 6 ngày, sử dụng liên tục 14 tiếng. Sử dụng cho công suất phát lớn 12W, giúp cho cự ly ở điều kiện khó:

    Tính năng nổi bật bộ đàm:
    - Là những sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ, hàng mới nhập nguyên chiếc từ Motorola sản xuất tại Malaysia, tem chống hàng giả, tem bảo hành của hãng,…
    - Motorola CP-1100Plus là dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và giá rẻ trên thị trường, phù hợp với những công việc trong phạm vi nhỏ và vừa như cafe, quán ăn, tổ chức sự kiện.
    - Chất lượng âm thanh to và rõ nét tăng cường khả năng nắm bắt liên lạc ngay cả trong môi trường nhiều tiếng ồn.
    - Máy có 16 kênh nhớ và 1 kênh thoại giúp liên lạc được với nhiều người hoặc nhiều nhóm người mà vẫn giữ được độ bảo mật thông tin.
    - Thiết kế nhỏ gọn với các đường gờ, viền ốp chắc chắn khiến sản phẩm trở nên cực kỳ chắc chắn, khỏe khoắn và giúp cho việc cầm tay trở nên an toàn, ít xảy ra khả năng rơi vỡ.
    - Bộ đàm cầm tay CP-1100Plus có màng lọc tạp âm cho âm thanh nghe gọi to rõ dàng cùng công nghệ X-pand cung cấp giọng nói rõ ràng, cùng với khả năng chống nhiễu cho phép cung cấp thông tin liên lạc rõ ràng hơn.
    - Bộ đàm Motorola CP-1100Plus là dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chống nước, chống bụi.. và tiêu chuẩn môi trường.
    - Chất lượng tốt, độ bền cao (đứng trong top sản phẩm “nồi đồng cối đá”), pin khỏe thời gian xạc nhanh và 8 - 10 giờ liên tục, 06 ngày thời gian sử dụng ngắt quãng..., tích hợp nhiều chức năng công nghệ mới nhất. Không bị ngấm nước khi gặp mưa nhỏ, chống bụi, vỏ được thiết kế rắn chắc nên khả năng chống va đập cao.
    Thông số kỹ thuật:

    • Dải tần số :UHF (400 - 480 Mhz)
    • Số kênh: 16 kênh
    • Điện áp hoạt động: 7,4v DC +/- 20 %
    • Công suất : 12 W
    • Dung lượng pin: 3800 mAh ( Li-ion) T
    • Thời gian sử dụng: là dòng sản phẩm kết hợp độ bền cao và công suất lớn.Sử dụng Pin Lion 3800 mAh. Pin chờ lên tới 6 ngày, sử dụng liên tục 14 tiếng. Sử dụng cho công suất phát lớn 12W, giúp cho cự ly ở điều kiện khó:
    + Nội thành 2- 3 Km.
    + Ngoại thành 3 - 5 Km
    + Điều kiện lý tưởng 5 - 7 Km
    + Toà nhà có thể lên tới 70 tầng và đi hơn 3 tầng hầm xe , đạt nhiều yếu tố hài lòng những công việc khó khăn như nhà cao tầng, nhà xưởng, quán bar, du lịch, tổ chức sự kiện.
    Ứng dụng bộ đàm: chuyên sử dụng cho các ứng dụng cần cự ly xa hoặc độ cao lớn như: các công trường xây dựng tòa nhà cao tầng đến 70 tầng, Các nhà máy, khu công nghiệp với bán kính tới 3km, các nhóm phượt (tại vùng không che chắn lên đến 5km). Ngoài ra, sản phẩm cũng sử dụng rất tốt cho những ứng dụng thông thường như nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, công ty bảo vệ, tòa nhà cao tầng, điều hành sản xuất…
    Cam kết và những lợi ích kèm theo khi khách hàng mua bộ đàm chúng tôi:
    - Bảo hành:24 tháng, Đổi máy trong vòng 06 tháng nếu máy có sai sót kỹ thuật
    - Bảo hành tận nơi trong khu vực thành phố hồ chí minh và khu vực lân cận.Đặc biệt:Khi hết thời gian bảo hành, Công ty sẽ cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng thay thế linh kiện với giá ưu đãi và thời gian nhanh nhất.
    - Có giấy ủy quyền nhập khẩu, chứng từ nhập khẩu(CO-CV) kèm theo đầy đủ.
    - Có đầy đủ tem bảo hành, tem chống hàng giả,hợp chuẩn hợp quy, tem chính hãng Motorola và Kenwood, Icom tất cả dán trên thân của máy.
    - Hàng có sẵn đầy kho đủ mẫu mã các kiểu.
    - Nếu trong quá trình mua hàng mà không phù hợp công việc trong vòng 1 tuần chúng tôi hỗ trợ đổi máy, khi nào cảm thấy ok thì đặt hàng chuyển tiền sau.
    - Đền bù 100% nếu tất cả các khách hàng phản ánh sản phẩm không chính hãng, hàng nhái kém chất lượng.
    Đã hơn 1000 đối tác lơn hợp tác chúng tôi:
    - Dự án cũ:Nhà Hàng Tiệc Cưới Le Jardin, Nhà hàng tiệc cưới Aqua Place, khách sạn Tân sơn nhất,khách sạn hải âu, Hon En Hotel & Spa, Khách sạn Hòa Phát,Liberty Central Saigon Centre Hotel, Bông Sen Hotel Saigon.....
    - Dự án ngành công an:Công An Thành Phố QuyNhơn, Công An Quận Thủ Đức, Công An Vĩnh Long....-
    - Dự án tòa nhà cao tầng: Empire City Tower 88 Tầng, Sài Gòn Center, Sài Gòn Trade Center...
    - Dự án thi công 2017:Resort Nam Nghi phú quốc,Resort Côn Đảo lớn nhất việt nam, sân golf Long Thành Resort,nhà máy tôn hoa sen, Rạp chiếu phim CVG,Rạp chiếu phim Galaxy, Rạp chiếu phim Megas, Công ty xây dựngHòa Bình, hệ thống bộ đàm của Nhà máy lọc dầu nghi sơn quảng ngãi,dư án toàn nhà cao nhất việt nam, vicem Tower và đang đấu thầu dự án 5 tỷ đô casino hội an.
    *****Sự Thật Shock mà bạn không biết khi mua bộ đàm kém chất lượng:
    Khi khách hàng đi mua bộ đàm, có đến 90% khách hàng khi được hỏi không biết cách phân biệt đâu là bộ đàm chính hãng thật đâu là bộ đàm nhái các thương hiệu lớn như: Kenwood, Motorola, Icom,….Hiện nay trên thị trường bộ đàm thì có những chiếc bộ đàm “ giảm giá shock” hay bộ đàm “ giá rẻ” được bán tràn lan cửa hàng, chợ trời cũng như trên các trang mạng xã hội Facebook, Zalo.Dù chúng không có nguồn gốc rõ rang nhưng điểm mạnh là thiết kế nhỏ gọn, thiết kế giống hệt hàng chính hãng nhưng lại giá thấp hơn rất nhiều nên được nhiều người sử dụng.
    *****Cảnh báo:
    Các bạn có biết rằng những chiếc bộ đàm đó sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và công việc bạn ra sao của bạn khi sử dụng?
    Đối với công việc:

    • Cự ly thông tin liên lạc không xa vì công suất phát của thiết bị thường là thấp.
    • Tần số làm việc của thiết bị không ổn định, không đúng chuẩn, thường hay bị lỗi sau một thời gian sử dụng.
    • Linh phụ kiện thay thế hạn chế, chất lượng không đảm bảo hặc không qua kiểm định.
    • Thiết bị có thể bị nhiễu không sử dụng được hoặc có thể gây nhiễu cho những người dùng khác.
    • Các thiết bị này thường khó xin được cấp phép sử dụng tần số.
    • Sau khi sử dụng trong khoảng thời gian thì chất lượng bị kém,bo mạch mạch dần kém đi.
    • Sử dụng thời gian ngắn pin chai đi, và nguy hiểm có thể gây nổ gây mất an toàn.
    Đối với sức khỏe:Âm thanh gây ra nhức đầu khó ngủ sau khi sử dụng một thời gian.Gây mất an toàn, cháy nổ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
    *****Hướng dẫn phân biệt Hàng Thật Và Hàng Giả:
    Nhằm hỗ trợ và khuyến khích khách hàng phân biệt được HÀNG THẬTHÀNG GIẢ, chúng tôi xin công bố một số hình ảnh so sánh dựa theo tem dán nhãn trên phụ kiện để thuận tiện so sánh cho người mua hàng.



    ****Băng tần của máy bộ đàm
    Không phải tín hiệu của tất cả các thiết bị thu phát sóng vô tuyến đều giống nhau. Nó hoàn toàn khác nhau về phương di chuyển và cách phản ứng khi gặp vật chắn.
    phổ tần chính thức quy định sử dụng ở Việt Nam cho bộ đàm cầm tay và bộ đàm trạm/gắn xe được chia thành 2 dải: VHF (136-174MHz) và UHF (403-470MHz).
    VHF hay UHF, dải tần nào tốt hơn ?
    Đó cũng là câu hỏi mà rất nhiều Khách Hàng đặt ra khi phân vân lựa chọn dải tần phù hợp với môi trường sử dụng của họ. Song không có dải tần nào tốt hơn cả, vì cả hai đều có đặc điểm riêng biệt.
    Tần số VHF có khả đi xa hơn. Nếu VHF và UHF được truyền trên một nơi mà không có vật cản nào thì cự ly của sóng VHF gần như gấp đôi UHF

    Mặc dù VHF có cự li xa hơn nhưng không có nghĩa VHF luôn là lựa chọn tối ưu nhất. Chắn chắn, bạn sẽ hỏi “Tại sao?” đúng không. Câu trả lời chính là sự khác biệt giữa VHF và UHF phản ứng như thế nào với cấu trúc dạng khối. Chính vì bước sóng của UHF ngắn hơn VHF nên nó dễ dàng điều hướng vượt qua các khoảng trống / lỗ nhỏ trong tòa nhà để đi đến đích trong khi sóng VHF rất hay bị chặn bởi các khối kim loại trong tòa nhà
    => Tổng kết: Nếu môi trường sử dụng bộ đàm ở ngoài trời nơi mà bạn có tầm nhìn xa, ít bị cản tầm nhìn bằng các vật chắn thì sóng VHF chắn chắn là lựa chọn tốt hơn bởi vì tín hiệu có thể truyền đi xa hơn do bước sóng lớn hơn. TUY NHIÊN, nếu bạn sử dụng trong khu dân cư đông đúc, bên trong tòa nhà hoặc rừng rậm thì UHF là lựa chọn hiệu quả.
    ******Lời khuyên khi chọn mua hàng:
    Nếu không phải là một người mua hàng thông minh rất có thể bạn sẽ là nạn nhân của hàng giả khi mua bộ đàm. Có rất nhiều gian thương lợi dụng lòng tin của khách hàng để rao bán các sản phẩm bộ đàm kém chất lượng. Điều này không chỉ gây ra những trải nghiệm không tốt của khách hàng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất công việc. Để quý khách không còn hoàn mang khi lựa chọn những sản phẩm chúng tôi xin đưa ra một vài lời khuyên cho quý khách trong việc lựa chọn mua bộ đàm:

    • Đừng tham khi bị mắc bẫy: Đối với các công ty sản xuất máy bộ đàm tiêu chí của họ để cạnh tranh không phải là giá cả mà chính là chất lượng trong các sản phẩm của họ. Chính vì sự yếu kém trong khâu kĩ thuật nen các bộ đàm giá rẻ hàng nhái thường có giá rất rẻ.
    • Kinh nghiệm mua bộ đàm:so với việc mua bộ đàm ở những sạp bán hàng rong không rõ nguồn gốc dù đó có là các sản phẩm chính hãng đi chăng nữa cũng chẳng khiến bạn tin tưởng. Việc mua ở một cửa hàng uy tín bạn sẽ được hưởng tất cả những quyền lợi nhưng tư vấn mua hàng, dịch vụ bảo hành, dịch vụ vận chuyển.
    • Kiểm tra tem chứng nhận chất lượng(cv), nguồn gốc(co), xuất xứ, để đảm bảo hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ rang.
    • Kiểm tra bằng cách sử dụng trực tiếp:Các sản phẩm bộ đàm kém chất lượng sẽ có khoảng cách sử dụng không được lớn, âm thanh rè và sóng phập phù.
    • Bạn có thể yêu cầu người bán cho thử trực tiếp sản phẩm.
    • Hỏi kĩ về chế độ bảo hành:Bởi chất lượng không được đảm bảo nên các sản phẩm máy bộ đàm giá rẻ thường không có chế độ bảo hành rõ ràng và lâu dài. Khi mua các bạn nên hỏi trực tiếp người bán về chế độ bảo hành – hậu mãi cũng như thời gian để yên tâm sử dụng.
    ****Nên chọn đơn vị nào phù hợp:
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm máy bộ đàm kenwood giá rẻ chính hãng công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt mà không ở đâu có thể có được:

    • Khi khách hàng mua bộ đàm kèm theo: giấy chứng nhận chất lượng, giấy chứng nhận nguồn gốc kèm theo tem bảo hành, tem chống hàng giả.
    • Trong thời gian bảo hành chúng tôi miễn đổi trả trong vòng 06 tháng đầu tiên, và có thể đổi máy phù để phù hợp công việc.Đặc biệt chúng tôi trong vòng 1 tuần mà bạn đã đặt hàng trên Lazada mà thấy sản phẩm không phù hợp chúng tôi sẽ miễn phí đổi trả bộ model khác phù hợp với công việc của bạn.



    • Brand Motorola
    • SKU MO761ELAACWTAWVNAMZ-26560966
    • Model – Dãy tần : UHF 400-440MHz, 450-470MHz – Số kênh : 16 kênh tần số sử – Công suất phát : 12W –Dung lượng pin : 3800mAH
    • Warranty Type Warranty Paper and Invoice
    • Screen Type No
    • Warranty Period 2 Years

    What’s in the box01 x Thân máy 01 x Antenna 01 x Pin 01 x Adaptor 01 x Sạc bàn 01 x Bát cài lưng

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    8
    • 0
    • 0
    • 349
    4
    • 0
    • 0
    • 302
    8
    • 0
    • 0
    • 331
    Bài viết
    Màn hình LED P1.66 là gì? tính năng và giá màn hình LED P1.66
    manhinhledDN: Màn hình LED P1.66 đang là loại màn hình được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay và nó có thể ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau.Vậy màn hình LED P1.66 có gì đặc biệt? và giá màn hình có đắt không? Hãy cùng LED Phú Hưng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!Màn hình LED P1.66 có những loại nào?Với màn hình LED P1.66 thì nó có 5 loại khác nhau. Để cho doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn…
    • 0
    • 0
    • 322
    Bài viết
    sàn giao dịch Etoro - vì sao bạn nên chọn Etoro để đầu tư
    duyenforex: Là một trader tại Việt Nam có lẽ bạn từng nghe tới sàn giao dịch eToro. Vì sao các bạn nên chọn eToro để đầu tư?Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc đó và giúp các bạn tư vấn câu hỏi có nên đầu cơ trên eToro hay ko.vì sao bạn nên chọn eToro để đầu tư?So với cách giao dịch truyền thống, eToro có một vài ưu điểm thu hút sau:Giao diện gần gũi, dễ dùng với cả …
    • 0
    • 0
    • 267
    Bài viết
    Giá tiền ảo mới nhất || Tiền điện tử hôm nay 16/04/2021
    LANH: || Tiền điện tử hôm nay 16/04/2021Bảng bên dưới đây tổng hợp giá của 30 đồng tiền điện tử phổ quát nhất. (Bao gồm cả Coin và Token)Bảng tỷ giá được sắp xếp theo trị giá Vốn hóa thị trường từ cao đến thấp.Dữ liệu được cập nhật liên tiếp, nhanh chóng và kịp thời.Xem thêm: Giá Dogecoin lập đỉnh mới sắp 0,3 đô la, tăng cường 130% để vượt mặt LitecoinGiá đồng coin meme lừng d…
    • 0
    • 0
    • 133
    Bài viết
    Gợi ý 5 bình giữ nhiệt tốt nhất hiện nay
    duyenforex: Không phải là sản phẩm mới nổi thời gian gần đây, bình giữ nhiệt trước đến nay vẫn luôn là một sản phẩm mà nhiều người yêu thích vì những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Bình giữ nhiệt sẽ là vật dụng quan trọng và sử dụng được trong mọi thời tiết, mùa hè giúp bạn có nước mát để uống và đến mùa đông thì giữ nhiệt cho nước ấm của bạn.Nếu bạn đang có ý định sở …
    • 0
    • 0
    • 271
    Bài viết
    Nhiệt ẩm kế là gì? có nên sử dụng nhiệt ẩm kế
    duyenforex: Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, việc thường xuyên theo dõi những thông số của thời tiết trong phòng sẽ giúp các bậc phụ huynh có thể điều chỉnh cho phù hợp cho sức khoẻ của bé. Nhiệt ẩm kế ra đời như một giải pháp cho vấn đề này. Vậy thiết bị này là gì và cách sử dụng như thế nào?không? Chúng ta sẽ cùng tìm câu trả lời ngay dưới đây.Nhiệt ẩm kế là gì? Cấu tạo sản phẩ…
    • 0
    • 0
    • 167

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang