Vòng tay tinh chống muỗi cho người lớn và trẻ em nhập khẩu Hàn gia re 24h

Vòng tay tinh chống muỗi cho người lớn và trẻ em nhập khẩu Hàn gia re 24h

Vòng tay tinh chống muỗi cho người lớn và trẻ em nhập khẩu Hàn Quốc
Vòng tay tinh chống muỗi cho người lớn và trẻ em nhập khẩu Hàn Quốc
293 Xem
45,000 đ 45000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Với tinh dầu được chiết xuất 100% từ các loại thào mộc tự nhiên có tác dụng chống muỗiVòng đeo tay thông minh có tác dụng chống muỗi trong phạm vi bán kính 2m . Vòng đeo tay chống muỗi thông minh có tác dụng trong vòng 60-90 ngày (2 đến 3 tháng) .Thiết kế dạng vòng đeo tay thời trang , dễ dàng mang theoXuất xứ : Hàn Quốc.Có các màu : Xanh dương, xanh là , cam, vàng , đen , đỏ .

    Với khí hậu nóng ẩm, mùa mưa kéo dài là điều kiện thuận lợi cho muỗi và các côn trùng gây hại sinh sôi và phát triển, nhất là vào mùa mưa . Muỗi là tác nhân chính gây ra các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhất là đối với trẻ nhỏ.,số lượng ca nhiểm sốt xuất huyết ở người lớn và trẻ em đang tăng mạnh. Do đó phòng tránh muỗi đốt là vô cùng cần thiết cho mọi người và nhất là với trẻ nhỏ .

    Các loại thuốc, nhan diệt muỗi thường có mùi khó chịu , chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn và chỉ có hiệu quả ở 1 nơi nhất định , không tiện mang theo . Vòng đeo tay chống muỗi thông minh , nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc vừa có tác dụng chống muỗi dài lâu vừa có thiết kế dạng vòng đeo tay thời trang trẻ trung , dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi .

    Chi tiết sản phẩm vòng đeo tay cống muỗi thông minhVới tinh dầu được chiết xuất 100% từ các loại thào mộc tự nhiên có tác dụng chống muỗi và các loại côn trùng gây hại như : Tinh dầu sả, vạn thọ, hoa oải hương, cây hương thảo, bạc hà , phong lữ... .

    Vòng đeo tay chống muỗi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của hàn quốc, mùi hương dễ chịu, có tác dụng đuổi muỗi lâu dài .

    Thiết kế thông minh , dạng vòng đeo tay thời trang có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Thiết kế thông minh, có thể đeo vừa cổ tay hoặc chân từ trẻ em cho đến người lớn . Không thích đeo bạn có thể để dưới gầm bàn làm việc , treo lên nôi , xe đẩy cho bé khi đi chơi , treo ở góc nhà vẫn cho hiệu quả đuổi muỗi rất tốt . Bạn cũng có thể đeo lên cổ cho thú cưng trong nhà như chó, mèo để đuổi muỗi .

    Viên nang đựng tinh dầu làm từ nhựa dẻo, không bị vỡ nếu tác động mạnh.
    Vòng đeo tay thông minh có tác dụng chống muỗi trong phạm vi bán kính 2m .
    Vòng đeo tay chống muỗi thông minh có tác dụng trong vòng 60-90 ngày (2 đến 3 tháng) . Khi không sử dụng bạn có thể cho vào bao kính để bảo quản được lâu hơn .
    Xuất xứ : Hàn Quốc.
    Hình ảnh sản phẩm


    • Brand OEM
    • SKU OE680HAAA5DAUMVNAMZ-9869894
    • Model vòng đeo tay chống muỗi cho bé
    • Warranty Type Invoice
    • Warranty Period 3 Months

    What’s in the box1 x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang