bộ 2 Quần Short Jean nam gia re 24h

bộ 2 Quần Short Jean nam gia re 24h

249 Xem
219,000 đ 219000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Quần short jean mang đến sự năng động mang phong cách thể thao mạnh mẽ cho người mặc. Những mẫu quần short nam hiện nay được thiết kế đa năng, phù hợp cho mỗi dáng người, màu sắc thì có nhiều màu từ màu tối đến sáng rất dễ phối được trang phục ưng ý, bạn có thể thoải mái diện khi vui chơi cùng bạn bè. Với những mẫu quần short jean, bạn không cần mất thời gian suy nghĩ mới lựa chọn được sản phẩm ưng ý, chúng tôi luôn biết các làm bạn hài lòng và mang đến cho bạn những item thời trang tốt nhất

    quần Jean nam phong cách,cuốn hút
    mang tính mạnh mẻ
    chất liệu Jean 100/100
    đủ sai 28,29,30,31,32
    Khi chất liệu jean đã trở thành thông dụng, thì việc kết hợp một chiếc quần jean với áo pull là điều quen thuộc của mọi giới. mua sắm giá gốc giới thiệu đến các bạn style thời trang năng động trong hè này với quần short jean lạ lẫm cùng thiết kế cặp lai màu sắc. Điểm nổi bật của item này là chi tiết gấu quần xắn lai màu hồng tươi trẻ. Những đường xước nhuyễn phá cách,tinh tế dưới túi quần chính là nét tạo nên vẻ đẹp nam tính của anh chàng mạnh mẽ, thích phiêu lưu .

    - Thiết kế dạng lửng, phối túi ở trước và sau quần.
    - Màu xanh phối xước nhẹ ngẫu nhiên tạo phong cách tạo điểm nhấn.
    - Chất liệu jean cao cấp, dày, bền đẹp.
    - Form ống ôm nhẹ, gam màu trẻ trung, dễ phối cùng các kiểu áo hoặc phụ kiện khác nhau.
    - Đường may chắc chắn, yên tâm khi sử dụng, phù hợp đi du lịch, đi chơi, ...
    Nếu bạn nhận thấy những chiếc quần dài vướng víu các cuộc vui chơi, hãy tìm ngay cho mình một chiếc quần short năng động nào. Nó là item không thể thiếu trong những buổi dã ngoại hay tụ họp bạn bè, giúp bạn cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động. Mùa hè này là dịp để bạn thỏa sức tạo nên phong cách trẻ trung, năng động với quần short. giới thiệu đến các bạn một sản phẩm mới, với sản phẩm quần short này hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, hãy cùng xem qua nhé!
    Quần short xanh đen với màu xanh phối xước nhẹ trên ống quần, đây là hai điểm nhấn nổi bật của sản phẩm, phù hợp với bạn nam cá tính, phong cách cho nhiều chàng trai. Thiết kế dạng lửng, chiều dài ngang gối thích hợp đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè. Chất liệu vải jean cao cấp, bền đẹp với đường may chắc chắn giúp bạn tự tin hoạt động, vui chơi suốt cả ngày. Quần may hai túi trước và túi sau tiện dụng, lưng quần có đai để kết hợp cùng thắt lưng, tôn lên form dáng cho người mặc.


    • Brand QUAN
    • SKU QU455FAAA3HRASVNAMZ-6147616
    • Model bộ 2 Quần Short Jean nam
    • Fit Type Regular
    • Warranty Type No Warranty
    • Length Cropped

    What’s in the box1 x 2 quần

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    HONGKONG thời trang cổ điển
    hoang0333: Thời trang Hongkong cổ điển là một phong cách thời trang đặc trưng của đất nước này, được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố văn hóa và lịch sử. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong ngành công nghiệp thời trang quốc tế. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá những đặc điểm nổi bật và tìm hiểu v…
    • 0
    • 0
    • 53

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang