Set 12 boxes of Hoạt huyết dưỡng não Vioba GRAe functional food, 3 bli gia re 24h

Set 12 boxes of Hoạt huyết dưỡng não Vioba GRAe functional food, 3 bli gia re 24h

296 Xem
692,000 đ 692000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Hỗ trợ cơ thể trong các trường hợp thiểu năng tuần hoàn não
    • Trị đau đầu; hoa mắt; chóng mặt; rối loạn tiền đình; ù tai; hồi hộp; lo lắng
    • Trị mất ngủ; giấc ngủ chập chờn; ngủ không sâu giấc; mệt mỏi
    • Suy giảm trí nhớ
    • Đau dây thần kinh, rối loạn tuần hoàn ngoại vi



    1.VẤN ĐỀ - ĐỐI TƯỢNG CỦA SẢN PHẨM
    BIỂU HIỆN CỦA BỆNH THIẾU MÁU NÃO
    Đau đầu kéo dài
    Hoa mắt, chóng mặt, rối loạn tiền đình, ù tai
    Mệt mỏi, căng thẳng, suy giảm trí nhớ, đau dây thần kinh




    Hồi hộp, lo lắng, mất ngủ, giấc ngủ chập chờn, ngủ không sâu giấc
    Rối loạn tuần hoàn ngoại vi: tim đập nhanh, rối loạn huyết động, cơn bốc hỏa,…
    NGƯỜI BỆNH CÒN GẶP PHẢI CÁC BỆNH KHÁC




    Người bị tai biến mạch máu não




    Người bị thiểu năng tuần hoàn não




    Đau dây thần kinh, rối loạn tuần hoàn ngoại vi




    2.VÌ SAO BẠN NÊN MUA SẢN PHẨM NÀY & SỰ KHÁC BIỆT
    So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường ngoài những điều mà các sản phẩm đó làm được thì sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não Grae của Vioba có một số khác biệt cũng là lý do để bạn nên mua là:
    a.Giá thành:
    - Giá cả tương đối ổn định sau nhiều năm tồn tại, mức giá rẻ hơn so với các đối thủ lớn cạnh tranh trên thị trường.
    - Với combo bộ 4 hộp sản phẩm này, bạn có thể dùng được trong vòng 2 tháng như vậy mỗi ngày bạn chỉ phải bỏ ra 3.8 nghìn, bạn so với các sản phẩm khác rõ là rẻ hơn rất nhiều mà hiệu quả mang lại rất tốt.




    - Tại sao các bạn nên mua sản phẩm theo bộ?
    - Hoạt huyết dưỡng não Grae của Vioba được bào chế từ 100% dược liệu nguồn gốc thảo dược. Hay nói cách khác là hoạt chất chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
    Khi dùng hoạt huyết dưỡng não, bạn phải uống đúng liều lượng và thường xuyên. Bởi sản phẩm này là thực phẩm chức năng nên sẽ không thể có tác dụng ngay lập tức mà bắt buộc phải uống đúng số lượng và thời gian thì mới có hiệu quả.
    b.Thành phần:
    - Thành phần chính gồm Cao rễ đinh lăng và Cao bạch quả:
    + Không giống như các sản phẩm cùng loại trên thị trường, sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não Grae của Vioba chỉ dùng phần rễ của đinh lăng. Cao đặc rễ đinh lăng có vị ngọt, hơi đắng, tính hàn, giúp thông huyết mạch, bồi bổ trí não, giảm đau đầu, tăng cường trí nhớ.




    + Cao bạch quả có tác dụng có tác dụng chống oxi hóa mạnh, ngăn chặn các gốc tự do, đồng thời được biết đến rộng rãi nhờ tác dụng cải thiện tuần hoàn máu ở cả não và cơ thể, giúp tăng cường trí nhớ, minh mẫn tinh thần, trì hoãn sự khởi đầu của bệnh sa sút trí tuệ, chóng mặt, ù tai.
    - Cao bạch quả trong sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não Grae của Vioba với hàm lượng cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác cùng loại.
    - Sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não Grae của Vioba còn có thành phần Curcumin giúp kháng viêm, giảm đau, …
    - Nguồn dược liệu sử dụng làm nguyên liệu trong sản phẩm là nguồn dược liệu sạch, được trồng và chế biến theo tiêu chuẩn kiểm soát chặt chẽ về chất lượng.
    c.Lợi ích:




    - Hoạt huyết dưỡng não Grae của Vioba là sản phẩm dưỡng não cao cấp, sử dụng công nghệ cao trong bào chế và sản xuất.
    - Sản phẩm đạt hiệu quả cao, kiểm chứng thực tế qua các khách hàng sử dụng.
    - Sản phẩm giúp mang lại giấc ngủ tự nhiên: không giống các sản phẩm khác có chất an thần làm bạn buồn ngủ, sản phẩm này giúp bạn có được giấc ngủ sinh lý tự nhiên nhất vào đúng khung giờ mà bạn vẫn ngủ, dù bạn uống nó ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.
    d.Bạn vẫn còn lo lắng?
    - Sản phẩm từ thảo dược tuân theo nguyên lý đông y giúp bạn giải quyết được vấn đề và duy trì hiệu quả lâu dài mà không có tác dụng phụ.
    - Hoạt huyết dưỡng não Grae của Vioba đạt đầy đủ các tiêu chí của một sản phẩm về chất lượng, giá tiền, thương hiệu uy tín, quảng cáo hiệu quả, được sử dụng nhiều và tạo niềm tin lâu dài.




    3.CÁC LỢI ÍCH KHÁC
    Hoạt huyết dưỡng não Grae với nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn bằng các thảo dược quý từ thiên nhiên như Cao bạch quả, cao rễ đinh năng, cao viễn chí, cao lạc tiên.... tuyệt đối an toàn và không có tác dụng phụ, giúp:
    -Hỗ trợ cơ thể trong các trường hợp thiểu năng tuần hoàn não-Trị đau đầu; hoa mắt; chóng mặt; rối loạn tiền đình; ù tai; hồi hộp; lo lắng-Trị mất ngủ; giấc ngủ chập chờn; ngủ không sâu giấc; mệt mỏi-Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tình trạng sa sút trí tuệ, suy giảm trí nhớ-Giúp hỗ trợ điều trị stress-Hỗ trợ trong việc bảo trì lưu thông máu ngoại vi-Làm chậm quá trình oxy hóa của các tế bào não-Lưu thông các mạch máu dẫn đến não, hỗ trợ não làm việc tốt hơn-Tạo giấc ngủ ngon, giúp tinh thần sảng khoái & tăng hiệu quả làm việc...




    4.THÔNG TIN TRÊN VỎ HỘP
    Thành phần:
    - Cao bạch quả: 100mg- Cao rễ đinh lăng: 50mg- Curcumin: 25mg- Cao viễn chí: 20mg - Cao lạc tiên: 20mg- Phụ liệu: gelatin, glycerin, sorbitol, soybean oil, vanillin, lecithin vừa đủ 1 viên.
    Công dụng:
    Cung cấp các hoạt chất từ thảo mộc giúp tăng cường tuần hoàn máu não. Hỗ trợ cơ thể trong các trường hợp thiểu năng tuần hoàn não gây đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, rối loạn tiền đình, ù tai, hồi hộp, lo lắng, mất ngủ, giấc ngủ chập chờn, ngủ không sâu giấc, mệt mỏi, suy giảm trí nhớ, căng thẳng thần kinh.
    Đối tượng sử dụng:




    - Người bị suy nhược thần kinh: đau đầu, giảm trí nhớ, mệt mỏi, căng thẳng (stress), rối loạn tiền đình gây chóng mặt, hỗ trợ điều trị sau tai biến mạch máu não.
    - Người thiểu năng tuần hoàn não.
    - Người bị đau dây thần kinh, rối loạn tuần hoàn ngoại vi.
    Liều dùng: Ngày 4 viên chia 2 lần.
    Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng
    Tiêu chuẩn: TCCS
    Số XNQC: 15241/2017/ATTP-XNCB
    5.KIẾN THỨC KHÁC




    Bộ não hoạt động tốt phần lớn là nhờ sự lưu thông tốt của khí huyết. Lúc này, não sẽ được bơm máu đầy đủ, giúp đầu óc hanh thông, làm việc hiệu quả. Lượng máu về não không đủ xảy ra do rất nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng hậu quả thì chỉ có một. Đó là trình trạng mệt mỏi, nhức đầu, chóng mặt, lo âu, mất ngủ, trí nhớ sa sút, không tập trung để có thể làm việc, … Nặng hơn là những trường hợp thường xuyên bị chứng đau đầu làm phiền kèm theo đó là ù tai, chóng mặt, chân tay run, đây là những biểu hiện vô cùng nguy hiểm. Nếu không giải quyết vấn đề này sớm thì người bệnh cứ phải chịu đựng sự khó chịu, đau đớn và dần mất đi sự minh mẫn cần có.




    Hiện nay, thiếu máu não không chỉ gặp ở những người cao tuổi mà còn xuất hiện ở những người làm việc trí óc, thường xuyên bị áp lực, căng thẳng, stress, mệt mỏi kém tập trung hoặc những người phải làm việc khuya, gây đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, rối loạn tiền đình, ù tai, hồi hộp, lo lắng mất ngủ, suy giảm trí nhớ, thiểu năng tuần hoàn não, suy nhược thần kinh,...
    6.PHÂN BIỆT HÀNG VIOBA
    Hiện nay trước tình hình hàng hóa thật giả lẫn lộn, không rõ nguồn gốc xuất xứ trà trộn nên hàng của Vioba thường có 1 số dấu hiệu nhận diện sau, các bạn nên lưu ý để mua đúng hàng chính hãng của công ty nhé:1. Kiểm tra hàng Vioba bằng cách quét mã QR và mã Barcode trên vỏ hộp.2. Tem chống giả có mã số trên mỗi hộp có thể kiểm tra qua SMS theo cú pháp: Vioba Mã số sản phẩm gửi 8169.3. Trên vỏ hộp có số công bố đăng ký với bộ y tế.4. Địa chỉ, số điện thoại, hotline, email, web của công ty giữ bản quyền in trên vỏ hộp.5. Địa chỉ nhà máy sản xuất in trên vỏ hộp.6. Lô sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng in trên vỏ hộp.7. Nhiều sản phẩm có thêm mã sản phẩm in trên vỏ hộp8. Màng bọc bên trong sản phẩm, trên màng có in rõ chữ Vioba.





























































































































    • Brand Vioba
    • SKU VI246HBAA100ZAVNAMZ-1378812
    • Model VIOBA-HHGRAE-12
    • Warranty Type No Warranty
    • Country of origin America
    • Product Form Soft-Gels

    What’s in the box12 x Sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não Grae Vioba

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    5
    • 0
    • 0
    • 313
    • 0
    • 0
    • 339
    • 0
    • 0
    • 359
    4
    • 0
    • 0
    • 441
    8
    • 0
    • 0
    • 361
    3
    • 0
    • 0
    • 388

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang