Điện thoại Smobile ECO Soi tiền Giả gia re 24h

Điện thoại Smobile ECO Soi tiền Giả gia re 24h

Điện thoại Smobile ECO Soi tiền Giả
Điện thoại Smobile ECO Soi tiền Giả
336 Xem
169,000 đ 169000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • THIẾT KẾ NHỎ GỌNS-Mobile Eco được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng cầm trong tay hoặc khi sử dụng bằng một tay.Lớp vỏ được làm từ chất liệu nhựa giúp giảm sốc khi điện thoại bị va đập và không gây nóng máy.ĐÈN PIN SOI TIỀN GIẢChức năng đặc biệt từ chiếc đèn tia UV soi tiền giả được tích hợp trên điện thoại S-Mobile Eco. Giúp bạn có thể phát hiện tiền giả một cách dễ dàng.FM RADIOS-Mobile Eco được tích hợp chức năng nghe Fm radio. ( không có tặng kèm tai nghe )TÍNH NĂNG GIẢI TRÍS-Mobile hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng đến 8GB cùng với các tính năng giải trí như: nghe nhạc mp3, mp4, đài Fm, hỗ trợ jack cắm 3.5mm, ghi âm…v.v…MÀU SẮC THỜI TRANGKiểu dáng nhỏ gọn với lớp vỏ là chất liệu nhựa phối với 4 màu sắc đơn giản mang đến cho bạn phong cách thời trang trẻ trung.

    ĐIỆN THOẠI SMOBILE ECO SOI TIỀN GIẢ CHỈ VÒNG TRONG 3 NỐT NHẠC
    xin giới thiệu với Quý Khách Hàng mẫu điện thoại S Mobile ECO với khả năng phân biệt (soi) tiền thật, tiền giả cực nhanh và chính xác. Sản phẩm này phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đang kinh doanh buôn bán. Bạn chỉ cần bỏ ra 5-10 giây để có thể xác định một tờ tiền có phải là tiền thật không.
    Smobile eco là mẫu điện thoại phổ thông giá rẻ có kiểu dáng nhỏ gọn, hỗ trợ tốt cho việc nghe gọi của người dùng. Máy trang bị 2 sim 2 sóng, 1 thẻ nhớ ngoài dung lượng 8GB phục vụ cho việc giải trí của người dùng. Không chỉ thế với chiếc đèn pin mini trên đỉnh máy, bạn có thể sử dụng để soi vào một tờ tiền polime xem nó phải là tiền thật hay giả.
    Máy được thiết kế đơn giản nên già trẻ đều dễ dàng sử dụng. Bàn phím phổ thông chuẩn T9, gồm các phím bấm nổi làm từ mủ cao su nên mang tính tiện lợi cao, bấm số hay nhắn tin nhanh và chính xác. Phần vỏ và thân máy được làm từ nhựa nên khá nhẹ, người dùng có thể dễ dàng cầm nắm, bỏ vào túi quần chạy nhảy thoải mái.
    - CÁCH SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI PHÂN BIỆT TIỀN GIẢ SMOBILE ECO
    Để sử dụng tính năng quan trọng soi tiền giả của Smonile Eco bạn hãy làm theo những bước sau đây:
    Lưu ý: Trước khi sử dụng tính năng này bạn nên chuyển đổi máy về ngôn ngữ Tiếng Việt để dễ sử dụng hơn. Bạn có thể xem chi tiết cú pháp chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Việt Smobile Eco nhanh lẹ. Ngoài ra bạn còn có thể vào phần Menu -> Settings -> Phone Settings -> Language -> Tiếng Việt -> OK.
    + Bước 1: mở đèn pin nhỏ trên đầu máy
    Để mở đèn pin mini này bạn vào phần menu -> quảng lý -> Flashlight -> Mở -> OK.
    + Bước 2: soi tiền (công nghệ sử dụng chính là dùng tia UV)
    Đầu tiên bạn lật tờ tiền bên mặt có hình Bác Hồ lên, dùng chiếc đèn pin của điện thoại để gọi vào phần nhỏ ngay bên mặt trái hình ảnh Bác Hồ. Hãy đợi tầm 2-3 giây sau nếu bạn thấy một đường dài và số tiền của tờ tiền hiện lên thì đó là tờ tiền thật. Bạn có thể xem hình ảnh hướng dẫn mẫu ở bên dưới.
    Hình ảnh mô tả cách sử dụng điện thoại phân biệt tiền giả Smobile Eco
    Bên cạnh chức năng chính là soi tiền giả, Smobile Eco còn được trang bị nhiều tính năng phục vụ cho việc giải trí. Đầu tiên đó là hỗ trợ thẻ nhớ bên ngoài microSD với dung lượng tối đa 8GB dùng để lưu nhạc, video. Máy hỗ trợ đầu hầu như tất cả các đuôi mở rộng MP3 và MP4 hiện nay. Đồng thời máy còn hỗ trợ nghe FM và thêm một trò chơi huyền thoại - game con khỉ cực kì hấp dẫn và có nhiều màn chơi thú vị.
    Ngoài ra nếu bạn cần dùng tính năng ghi âm cuộc gọi thì ở dòng sản phẩm này vẫn có hỗ trợ. Mặc dù camera của máy chỉ 0.08MP khá kém nhưng vì là dòng máy chỉ dùng cho mục đích nghe gọi và phân biệt tiền thật/giả nên không quan trọng về tính năng này. Máy cũng có hỗ trợ báo thức, tính năng nhắc nhở công việc giúp người dùng không bị quên.
    THÔNG SỐ CẤU HÌNH ĐIỆN THOẠI SMOBILE ECO

    • Brand SMobile
    • SKU SM798ELAA9GI9PVNAMZ-18801128
    • Phone Type smartphone
    • Model Điện thoại Smobile ECO Soi tiền Giả
    • Warranty Type Invoice
    • Screen Size (inches) 2
    • Warranty Period 12 Months

    What’s in the boxHộp + thân máy + pin + sạc

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    3
    • 0
    • 0
    • 441
    3
    • 0
    • 0
    • 508
    • 0
    • 0
    • 433

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang