Combo bộ lõi lọc thô 1, 2, 3 dành cho các loại máy lọc nước RO gia re 24h

Combo bộ lõi lọc thô 1, 2, 3 dành cho các loại máy lọc nước RO gia re 24h

400 Xem
188,000 đ 188000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Bộ lõi lọc số 1, 2, 3 dành cho các loại máy lọc nước RO
    • Thiết kế tiêu chuẩn vừa với tất cả các loại máy lọc nước RO (trừ máy của hãng Haoshing.
    • Dễ dàng tự lắp đặt và thay thế
    • Tặng kèm bút thử nước để bạn có thể đo được nước nhà mình có sạch hay không

    Lõi số 1: PP5micron
    Cấu tạo: sợi bông xốp của nhựa polyprolen
    Chức năng: Lọc các tạp chất hữu cơ;rỉ xét;bùn đất hay các chất lơ lửng trong nước có kích thước lớn hơn 5 micron
    Thời gian thay thế: 3-6 tháng
    Lõi số 2: Lõi than hoạt tính
    Đăc điểm chính:
    Lõi được cấu tạo bởi vỏ nhựa;chứa bên trong là than gáo dừa được hoạt hóa. Than hoạt tính có tính cấu trúc xốp rỗng;các vết rỗng – nứt vi mạch đều có tính hấp thụ rất mạnh
    Chức năng: Hấp thụ mạnh các loại chất nhờn;mùi và hữu cơ hòa tan. Than hoạt tính còn chứng tỏ được hiệu quả trong xử lý chất phóng xạ;asen và amoni.
    Thời gian thay thế: 6-12 tháng
    Lõi số 3: PP1micron
    Cấu tạo: sợi bông xốp của nhựa polyprolen
    Chức năng: Lọc các tạp chất hữu cơ;rỉ xét;bùn đất hay các chất lơ lửng trong nước có kích thước lớn hơn 1 micron
    Thời gian thay thế: 6-9 tháng

    Đặc biệt, bộ sản phẩm tặng kèm bút thử nước để bạn có thể tự kiểm tra nước nhà mình có an toàn hay không.Giới thiệu sản phẩm Bút thử độ sạch của nước TDS3 - Tặng kèm bao daBạn muốn kiểm tra sơ bộ nguồn nước qua máy lọc nước gia đình có đảm bảo hay không, có cần phải cải thiện hệ thống lọc không thì bút thử nước TDS chính là vật dụng hỗ trợ đắc lực nhất.
    TDS là gì:Chỉ số TDS: Total Dissolved Solids là chỉ số đo tổng lượng chất rắn hoà tan, tổng số các ion mang điện tích bao gồm khoáng chất, muối hoặc kim loại tồn tại trong một khối lượng nước nhất định thường được biểu thị bằng hàm số mi/L hoặc ppm (phần triệu). TDS thường được lấy làm cơ sở ban đầu để xác định mức độ sạch của nguồn nước.
    TDS từ đâu ra:Chất rắn hoà tan đang nói đến ở đây tồn tại dưới dạng các ion âm và ion dương. Do nước luôn có tính hoà tan rất cao nên nó thường có xu hướng lấy các ion từ các vật mà nó tiếp xúc. Ví dụ khi chảy ngầm trong lòng nói đá nước sẽ lấy các ion Can-xi, khoáng chất. Khi chảy trong đường ống, nước sẽ lấy các ion kim loại trên bề mặt đường ống như sắt, đồng, chì (ống nhựa).
    Quan hệ giữa TDS và sự tinh khiết:Theo các quy định hiện hành của WHO, US EPA, và cả Việt Nam thì TDS không được vượt quá 500mg/l đối với nước ăn uống và không vượt quá 1000mg/l đối với nước sinh hoạt.
    TDS càng nhỏ chứng tỏ nước càng sạch (nếu quá nhỏ thì gần như không còn khoáng chất). Một số ứng dụng trong ngành sản xuất điện tử yêu cầu TDS không vượt quá 5ppm. Tuy nhiên điều ngược lại không phải luôn đúng. Nguồn nước có TDS cao chưa chắc đã không an toàn vì có thể do nó chứa nhiều ion có lợi như các loại nước khoáng thường không bị giới hạn về TDS. Nước lọc qua màng ro đã bổ sung khoáng chất thường có TDS từ: 235 – 250, vậy nên chỉ số TDS được xác định rõ ràng nhất khi thử với nước tinh khiết và nước qua máy lọc nước RO.

    Bảng chỉ số TDS dùng để xác định nguồn nước cứng
    Để kiểm tra chỉ số TDS sau khi qua máy lọc R.O thông thường sẽ kiểm tra tại 2 vị trí:
    Vị trí 1: Lấy nước tại bình áp (Là nguồn nước sau khi đi qua màng R.O). Tiêu chuẩn của nước uống trực tiếp tại vị trí này là dưới 20ppm). Đây là cách xác định TDS chuẩn nhất.
    Vị trí 2: Tại vòi nước tinh khiết. Tại đây sẽ có sự chênh lệch về chỉ số TDS do nước đã được bổ sung thêm khoáng chất có lợi cho cơ thể nếu máy lọc nước nhà bạn có các cấp lọc bổ sung. Nếu chỉ số TDS sau màng đảm bảo mà chỉ số TDS ở đây cao hơn thì cũng không gây hại cho sức khỏe, bạn có thể an tâm sử dụng.
    Khi nào cần giảm TDS:
    Khi đo thấy chỉ số TDS cao cần tiếp tục phân tích mẫu nước để xác định thành phần các ion chủ yếu và đối chiếu với các ứng dụng thực tế để quyết định có cần giảm TDS hay không. Ví dụ đối với nước dùng cho nồi hơi, nước cho máy giặt công nghiệp phải không có các ion can-xi, magie tránh tình trạng nổ lò hơi hoặc giảm tuổi thọ máy. Nếu TDS cao do nhiều ion can-xi, magie thì bắt buộc phải loại bỏ hết.
    Đối với nước khoáng cũng cần xác định thành phần khoáng để có biện pháp lựa chọn giữ lại hoặc giảm bớt.
    Các phương pháp giảm TDS:
    Khi biết thành phần chính của TDS sẽ có thể áp những phương pháp thích hợp:
    - Trao đổi ion.
    - Khử ion.
    - Thẩm thấu ngược (Công nghệ lọc R.O).
    - Chưng cất.
    Công cụ đo TDS trong nước:Hiện nay để đo tổng lượng chất rắn hòa tan trong nước – Chỉ số TDS, Zin shop cung cấp 1 thiết bị thử nước là bút thử nước TDS.
    Đặc biệt, bút thử nước này còn có tính năng đo nhiệt độ của nước, giúp bạn kiểm soát chặt chẽ nguồn nước sinh hoạt của gia đình.
    Thông số kỹ thuật của bút TDS như sau:Giới hạn TDS : 0 - 9990 ppm.
    Giới hạn nhiệt độ: 0 - 80 độ C.
    Bước chỉ số: 1ppm - 1 độ C.
    Sai số: +/- 2%.
    Yếu tố chuyển đổi: NaCl (avg. 0.5)
    ATC: Cảm biếm tự động bù nhiệt độ từ 1 đến 50 độ C (33 đến 122 độ F)
    Nguồn điện: 2 x 1.5V, 356A, sử dụng pin (đi kèm).
    Thời lượng pin: 1000 giờ sử dụng.
    Kích thước: 15.5 x 3.1 x 2.3cm (6.1 x 1.25 x 1 inches)

    • Brand OEM
    • SKU OE680HAAA5OLHBVNAMZ-10422427
    • Model Lõi lọc nước
    • Warranty Type No Warranty

    What’s in the boxLõi lọc 1,2,3 dành cho máy lọc nước + Bút thử nước tặng kèm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Giàn phơi thông minh gắn tường giá rẻ
    tomphan01: Giàn phơi thông minh gắn tường giá rẻ Giàn phơi thông minh gắn tường là sản phẩm vô cùng hữu ích cho mọi gia đình, bởi tính tiện dụng và tiết kiệm không gian cho mọi gia đình.Giàn phơi thông minh gắn tường đa dạng mẫu mãSGTECH là đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm giàn phơi thông minh, với rất nhiều mẫu mã và đặc biệt là giàn phơi thông minh gắn tường (hay còn gọi là giàn phơi thông …
    • 0
    • 0
    • 398
    8
    • 0
    • 0
    • 325
    • 0
    • 0
    • 314
    8
    • 0
    • 0
    • 563
    Bài viết
    Bếp đôi Điện Từ và Hồng Ngoại Midea MC-IHD361 (Đen)
    Tuyen: Mặt kính SCHOOT màu đen Điều khiển cảm ứng 9 mức công suất cài đặt Chế độ tự động tắt Hẹn giờ tới 120 phút An toàn với khóa trẻ em Tổng công suất: 3200W Bếp hồng ngoại ngày nay đã không còn xa lạ với bất kỳ người dùng nào, với bếp hồng ngoại Midea MC-IHD361 bạn không chỉ được sở hữu những ưu điểm nổi bật của loại bếp này mà còn được sở hữu c…
    4
    • 0
    • 0
    • 356

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang