Có nên làm tủ bếp acrylic ? gia re 24h

Có nên làm tủ bếp acrylic ? gia re 24h

1323 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    Hiệnnay, khi cuộc sống đang dần trở nên ngày càng dư giả thì quy luật tất yếulà con người sẽ yêu cầu cao hơn những gìhiện tại đang có, từ việc chỉ muốn có đầy đủ những thứ còn thiếu hay những thứcần thiết, người ta nâng lên một tầm mới, sang việc yêu thích sự nổi trội, sự độcđáo và khác lạ. Chính vì những lẽ đó cho nên người dùng sẽ hướng tới sử dụng vàngày càng trở nên phổ biến tủ bếp acrylic. Với bề mặt bóng gương, trơn nhẵnkhông tì vết cùng nhiều màu sắc hấp dẫn vấn đề của nó chỉ còn là thời gian đểngười dùng được biết đến và sử dụng rộng rãi hơn. Tuy nhiên vẫn còn đó rất nhiềunhững đắn đo mà người dùng, những vị khách tương lai của dòng sản phẩm này đangbăn khoăn không thể tự mình giải đáp được. Bài viết này sẽ rất có ích với nhữngai đã và đang có ý định sở hữu chiếc tủ bếp xinh xắn, đầy tiện nghi và hiện đạinày.


    Tủ bếp acrylic màu đen trắng.(Bạn có thắc mắc “tủbếp acrylic có bền không?” hãy truy cập vào website tìm hiểuthêm.)
    1. Tủ bếp acrylic
    Cũng như bao dòngtủ bếp khác tên gọi tủ bếp acrylic được bắt nguồn từ chính lớp phủ bề mặt củanó là acrylic. Phần lõi bên trong của tủ bếp acrylic có thể là MDF, HDF hoặcMFC nhưng loại lõi MDF đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt lõiMDF kháng ẩm, rất thích hợp vỡi những khu vực ẩm ướt như tủ bếp để tránh bị tácđộng của độ ẩm lên phần lõi gây hỏng lõi. Không những vậy, gỗ acrylic đôi khichỉ sử dụng cho phần cánh của tủ bếp, những phần còn lại như phần thùng tủ cóthể làm bằng acrylic để tiết kiệm chi phí.
    - Lõi xanh MDF : là loại ván côngnghiệp có được làm từ những sợi gỗ tự nhiên, kết hợp với keo và phụ gia épthành khổ ván chuẩn và được phân thành hai loại chính: loại thường và loạikháng ẩm có khả năng kháng ẩm tốt– phân biệt bởi màu xanh, thường được sử dụngphổ biến hơn so với loại thường khi làm tủ bếp.
    - Chất liệu acrylicbề mặt tủ bếp: Đâylà loại nguyên liệu tương tự như nhựa dẻo, được tổng hợp từ hợp chất axitacrylic hoặc axit metacrylic sau đó sẽ được kết hợp thêm một số chất khác tạonên bề mặt acrylic.
    - Thùng tủ gỗmelamine: Phầnlõi của gỗ melamine cũng tương tự như lõi của acrylic nhưng bề mặt được phủ bằngmột lớp melamine với lực ép thấp, tuy nhiên melamine có khả năng chống trầy xướccao và có các màu như trắng, xám, vàng…hay họa tiết vân gỗ đa dạng cho nhiều lựachọn.
    2. Những đặc điểm của tủ bếp acrylic


    Tủ bếp acrylic là gì? Hãy truy cập website để được biết thêm chi tiết.
    Ưu điểm
    - Với sự độc đáo,tinh tế và không kếm phần hiện đại của một chiếc tủ bếp acrylic sẽ mang lại,đã gây được ánh nhìn cực kỳ thu hút của mọi người bởi vẻ đẹp bóng sáng và trơnnhẵn của nó, tạo nên chiều sâu cho không gian bếp khiến khoảng không trở nên rộngrãi, sáng sủa, phá tan đi cái cảm giác chật hẹp, gò bó mà acrylic mang lại so vớicác loại vật liệu làm tủ bếp khác, cùng với hơn 36 loại màu sắc khác nhau giúptạo ra sự đa dạng trong mẫu mã giúp bạn phần nào thoải mái lựa chọn một mẫu tủbếp ưng ý.
    - Dễ dàng lau chùi,vệ sinh:Bề mặt bóng gương, mịn màng, trơn nhẵn cho nên công việc lau chùi vệ sinh khi bịbám bẩn trở nên vô cùng dễ dàng. Đặc biệt hơn, khi bề mặt chịu tác động và bịtrầy xước, nó dễ dàng bị đánh bay lấy lại vẻ đẹp vốn có ban đầu của tủ bếpacrylic.
    - Chống lại tác độngcủa môi trường khá tốt: Cấu tạo hóa học của acrylic đã được nghiên cứu tỉ mỉvới công thức pha trộn các hợp chất đặc biệt mà không độc hại, giúp tủ bếpacrylic có khả năng chống lại tác động của môi trường sống xung quanh khá tốtnhư nhiệt độ, độ ẩm, không cong vênh, nứt nẻ và mối mọt khó tấn công trong thờigian dài sử dụng.
    - Dễ di chuyển, thicông và lắp đặt:Xét về phương diện trọng lượng với cùng một kích thước như nhau, gỗ acrylic sẽcó khối lượng nhẹ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên nên quá trình sản xuất, di chuyểnvà thi công, lắp đặt sẽ nhanh chóng hơn nhiều vừa tiết kiệm, rút ngắn thời gianvừa tiết kiệm chi phí cho các gia đình.
    Nhược điểm
    - Không phù hợp vớikhông gian bếp cổ điển: bề mặt mang đặc điểm bóng gương, trơn nhẵn, màu sắcvà thiết kế vô cùng bắt mắt hiện đại, sang trọng. Không chạm khắc những đườngnét hoa văn cầu kỳ, bay bổng như tủ bếp gỗ tự nhiên, nó chú trọng vào sự đơn giảnnhưng sẽ mang lại không gian bếp cảm giác tươi mới, rất thích hợp với những giađình yêu thích phong cách hiện đại và những người trẻ tuổi thích sự mới lạ,khác biệt, trẻ trung của nó.
    - Giá thành cao hơnso với các loại tủ bếp gỗ công nghiệp khác: Do thành phần cấu tạo của chất liệugỗ acrylic thuộc dạng cao cấp cùng với quá trình sản xuất tủ bếp đòi hỏi caotay nghề và máy móc sản xuất hiện đại nên giá cả cao hơn nhiều so với tủ bếp chấtliệu gỗ công nghiệp khác. Chưa kể bề mặt acrylic hoàn toàn được nhập khẩu từChâu Âu về ép lên lõi vãn nên giá nguyên liệu cũng một phần vì thế mà tăng lên.
    - Giá thành cao hơnso với các loại tủ bếp gỗ công nghiệp khác: Cấu thành nên một đơn vị vánacrylic bởi các thành phần cao cấp, lớp phủ bề mặt hoàn toàn phải nhập khẩunguyên liệu từ Châu Âu, chất liệu cao cấp đi đôi với đòi hỏi trình độ tay nghềcủa đội ngũ gia công, lắp ráp phải lành nghề và phải sử dụng đến các loại máymóc hiện đại nên giá thành của một chiếc tủ bếp acrylic có thể cao hơn các loạiván gỗ công nghiệp thông thường là không thể nào tránh khỏi.
    - Không bền so với tủbếp gỗ tự nhiên: Vớiưu điểm vượt trội trong việc chống lại sự xâm nhập của các loại côn trùng, mốimọt và hạn chế được sự cong vênh rất tốt so với gỗ tự nhiên. Tuy có được ưu điểmnhư vậy nhưng cấu tạo của loại gỗ này từ các loại sợi gỗ và các loại dăm gỗ đượcliên kết lại với nhau bằng các hợp chất và keo, vì vậy sự liên kết của cácthành phần cấu tạo trở nên thiếu vững chắc hơn gỗ tự nhiên vốn là các sợixenlulozo liên kết với nhau. Vì vậy cần hạn chế phần lõi tiếp xúc với những khuvực ẩm thấp, có độ ẩm cao lâu ngày nhằm hạn chế làm cho tủ bếp bị hỏng và xuốngcấp. Mà ngay ở gỗ tự nhiên loại tốt nếu bạn không bảo quản tốt, để bề mặt tiếpxúc trực tiếp với lửa và khu vực chứa nước và độ ẩm lâu ngày cũng sẽ hỏng và xuốngcấp trầm trọng.
    Nếu gia đình bạnyêu thích sự hiện đại hoặc bạn là những người trẻ yêu thích những trải nghiệm mớilạ, những thứ trẻ trung thì đừng nên ngần ngại đầu tư cho gia đình, cho căn hộcủa bạn ngay lập tức chiếc tủ bếp acrylic. Những giá trị của nó đã là vô cùng lớn,không những tạo cảm hứng cho người nội trợ khi nầu nướng còn tạo cảm hứng cho bữaăn của các thành viên gia đình như được tham gia một bữa ăn tại một địa điểmsang trọng, lịch lãm bên gia đình, người thân của mình.
    Và hãy liên hệ ngay vớichúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí một chiếc tủbếp acrylic giá rẻ, đẹp phù hợp nhất với không gian sống củabạn.
    Côngty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Mộc Gia An Giang
    Website:noithatmocgia.vn
    Điệnthoại: 0296.650.1111
    Email:Xem trực tiếp trên website.
    Địachỉ: 175/4b Nguyễn Thái Học, Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên, An Giang

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Hé Lộ Các Mẫu Sofa Bọc Nỉ Phòng Khách Đẹp Rẻ Siêu HOT Trên Thị Trường
    dogodep: 1. Sofa bọc nỉ phòng khách có những đặc điểm gì nổi bật?Ghế sofa nỉ không chỉ là lựa chọn ưng ý mà còn có nhiều ưu điểm, tạo nên không gian sống hiện đại và tiện nghi.Một trong những điểm mạnh nổi bật của sofa bọc nỉ phòng khách là đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu sofa nỉ đẹp hiện đại, phù hợp với phong cách trang trí của phòng kh…
    • 0
    • 0
    • 12
    Bài viết
    Top Tủ Để Rượu Phòng Khách Được Tìm Kiếm, Lựa Chọn Nhiều Nhất
    noithattot: 1. Các mẫu tủ để rượu phòng khách đẹp theo thiết kế, chức năng1.1. Tủ để rượu ngâmTủ để rượu ngâm là loại tủ chuyên dụng được thiết kế đặc biệt để lưu trữ và trưng bày các loại rượu ngâm, thức uống đặc biệt yêu cầu điều kiện bảo quản tốt để giữ được chất lượng và hương vị. Rượu ngâm thường được ưa chuộng vì sự phong phú và độ đặc biệt của từng cha…
    • 0
    • 0
    • 10
    Bài viết
    Gợi Ý 5 Mẫu Kệ Đẹp Phòng Khách Đa Zi Năng, Nhiều Tiện Ích, Giá Hấp Dẫn
    dogodep: 1. Các mẫu kệ đẹp phòng khách thịnh hành theo thiết kế1.1. Kệ tivi đẹp giá rẻMẫu kệ đẹp phòng khách không chỉ là nơi để đặt chiếc tivi mà còn là một phần quan trọng của trang trí phòng khách.Thiết kế kệ tivi hiện nay có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ hiện đại đến cổ điển.Trong số đó, kệ tivi gỗ là loại kệ trang trí phòng khách hi…
    • 0
    • 0
    • 14
    Bài viết
    Từ A đến Z về các mẫu giường ngủ có hộc kéo giá rẻ, hiện đại
    noithattot: I. Ưu điểm giường gỗ tự nhiên có ngăn kéoKhông phải ngẫu nhiên mà các mẫu giường ngủ có ngăn kéo lại được khách hàng ưa chuộng đến vậy. Sản phẩm này sở hữu những ưu điểm vượt trội như:+ Đa dạng mẫu mã với nhiều kiểu dáng khác nhauGiường ngủ có hộc kéo giá rẻ hay hay giường ngủ gỗ có hộc đựng đồ dưới gầm giường thường được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghi…
    • 0
    • 0
    • 17
    Bài viết
    Tổng hợp 30 mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ nhà chung cư đơn giản mà đẹp
    dogodep: 1. Mẫu Kệ tivi gỗ tự nhiên trang trí phòng khách đẹpQuý khách có thể chọn những tủ kệ tivi gỗ tự nhiên nếu hướng tới không gian đẳng cấp, sang trọng lịch sự cho phòng khách. Đặc biệt, kệ tivi gỗ tự nhiên luôn đứng đầu về độ bền, thời gian sử dụng sản phẩm lâu năm, nhất là trong thời tiết nhiệt đới gió mùa nóng ẩm của khí hậu Việt Nam, thời gian sử dụng càng lâu, màu gỗ, …
    • 0
    • 0
    • 11
    Bài viết
    Cẩm Nang Mua Sắm Kệ Tivi Giá Rẻ HCM Đẹp, “Chuẩn” Như Chuyên Gia
    dogodep: 1. Mẫu kệ tivi giá rẻ HCM hiện đại theo thiết kế1.1. Kệ tivi giá rẻ HCM gỗ Sồi đẹpVới nhiều ưu điểm về chất lượng - thẩm mỹ - giá thành, kệ để tivi giá rẻ TPHCM gỗ Sồi được nhiều người yêu thích, đánh giá cao. Chất gỗ rắn chắc, đã qua xử lý nên chống ẩm mốc, mối mọt, cong vênh hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm có tuổi thọ lâu dài mang lại giá trị sử dụng tối ưu. Khi b…
    • 0
    • 0
    • 9
    Bài viết
    Thiết Kế “2 Trong 1” Với 5+ Tủ Quần Áo Kết Hợp Kệ Tivi Gỗ Công Nghiệp
    noithattot: 1. Vì sao nên chọn tủ quần áo kết hợp kệ tivi gỗ công nghiệp?Chọn tủ quần áo kết hợp kệ tivi chất liệu gỗ công nghiệp mang lại nhiều lợi ích cho không gian sống của bạn. Dưới đây là một số lý do mà nhiều người lựa chọn sự kết hợp này:Thẩm mỹ và phong cáchKhi bạn chọn cùng một loại gỗ công nghiệp cho tủ quần áo kèm kệ tivi, bạn có thể tạo ra sự hài hòa và đồng nhất tron…
    • 0
    • 0
    • 15
    Bài viết
    Tủ áo gỗ cao cấp là gì? Những tiêu chuẩn đánh giá không phải ai cũng biết
    dogodep: I. Tủ áo gỗ cao cấp là sản phẩm như thế nào?Trong kinh tế học, một sản phẩm cao cấp được định nghĩa là sản phẩm “có nhu cầu tiêu dùng tăng lên khi thu nhập tăng lên”.Các thương hiệu cao cấp, xa xỉ trong mọi lĩnh vực cũng thường định vị dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng thông qua các đặc điểm: giá cao, chất lượng tốt, mang tính thẩm mỹ và số lượng có hạn.Tương tự như thế…
    • 0
    • 0
    • 48
    Bài viết
    Cách Chọn Kích Thước Kệ Để Tivi Chuẩn Đẹp, Đảm Bảo Tầm Nhìn Hợp Lý
    dogodep: 1. Những cách lựa chọn kích thước kệ để tivi đẹp, phù hợp theo diện tích, nhu cầu1.1. Chọn kích thước kệ để tivi theo không gian lắp đặtĐể lựa chọn kích thước kệ tivi gỗ bao nhiêu, không thể bỏ qua bước quan sát, đo đạc không gian lắp đặt kệ thực tế tại nhà của bạn. Hiệu ứng thị giác sau khi bài trí có tốt hay không phụ thuộc khá nhiều ở bước này.Thông thường, lựa chọn kí…
    • 0
    • 0
    • 16
    Bài viết
    Top 8 Kệ Gỗ Tivi Đơn Giản Giá Rẻ Mà Bền Đẹp Đáng Mua Nhất
    dogodep: 1. Những đặc điểm nổi bật của kệ gỗ tivi đơn giảnCác mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản thường có ngoại hình gọn gàng, tiết giảm hoa văn, chi tiết trang trí tối đa. Điều này giúp mẫu kệ tivi đơn giản dễ dàng phối hợp với nhiều loại nội thất khác nhau trong không gian nội thất phòng khách lẫn phòng ngủ, phòng làm việc...Phong cách thiết kế phù hợp là Minimalism, Modernism, Scandinavian…
    • 0
    • 0
    • 16
    Bài viết
    Combo Phòng Ngủ Màu Hồng Sang Trọng Hiện Đại Đẹp Giá Rẻ
    minhminh11: I. Đánh giá chungCombo phòng ngủ màu hồng CB-1664 được thiết kế tạo nên một khối tổng thể liền mạch. Mang đến sự hiện đại, tinh tế, sang trọng cho căn phòng.Nội thất tiện nghi hiện đại, tuy đều có màu hồng nhưng tone màu tinh tế, sắp xếp hợp lý sẽ tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo. Thiết kế phòng ngủ màu hồng sang trọng hướng đến sự tối giản, tiện nghi, tránh những chi tiết rườm rà,…
    • 0
    • 0
    • 9
    Bài viết
    Tủ Để Tivi Đẹp Chất Liệu Gỗ Công Nghiệp MDF Sơn Trắng Sang Trọng
    noithattot: 1. Mô tả sản phẩmTủ Để Tivi Đẹp Chất Liệu Gỗ Công Nghiệp MDF Sơn Trắng Sang Trọng là món nội thất thiết thực, đa năng trong không gian sống hiện nay.Không giống như các mẫu tủ để tivi phòng khách theo phong cách hiện đại đã quá phổ biến,tân cổ điển như một điểm nhấn nhá đặc sắc, khẳng định “gu” đậm chất thanh lịch, cao cấp của bạn.1.1. Về chất liệuTủ kệ tivi phòng khách …
    • 0
    • 0
    • 2

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang