Smart Tivi LED SAMSUNG 49inch 4K - Model UA49KS7000KXXV (Đen) gia re 24h

Smart Tivi LED SAMSUNG 49inch 4K - Model UA49KS7000KXXV (Đen) gia re 24h

Smart Tivi LED SAMSUNG 49inch 4K - Model UA49KS7000KXXV (Đen)
Smart Tivi LED SAMSUNG 49inch 4K - Model UA49KS7000KXXV (Đen)
380 Xem
29,900,000 đ 29900000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Smart TV LED 49inch
    • Độ phân giải 4K 3840 x 2160px
    • Công nghệ quét hình Motion Rate 200Hz
    • Kết nối Internetn qua Wifi và Lan
    • Hệ điều hành Tizen với giao diện Smart Hub
    • Thiết kế siêu mỏng đẹp từ mọi góc nhìn

    Trong năm 2016, Samsung đã mở rộng dòng TV SUHD cao cấp của mình bằng việc cho rắt một loạt các model KS9000, KS8000, KS7500 và KS7000 với mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao. Trong đó, mẫu KS7000 là dòng màn hình phẳng sở hữu những tính năng vượt trội với tầm nền 10 bit có khả năng hiện thị lên đến một tỉ màu, cũng như giúp cải thiện độ sáng và màu đen tối ưu. Bộ tái sử lý hình ảnh SUHD Remastering Engine sẽ tự động phân tích chất lượng hình ảnh từ nguồn phát giúp cải thiện hình ảnh trở nên sống động và hoàn hảo. Ngoài ra, thiết kế bên ngoài cũng được Samsung đặc biệt chú trọng khi mang đến một màn hình cực mỏng với khung viền kim loại, kiểu dáng cao cấp và đẹp từ mọi góc nhìn.


    Độ sáng vượt trội
    Bằng công nghệ HDR 1000 giúp độ sáng màn hình trở nên nổi trội hơn.Từng chi tiết hình ảnh nhỏ nhất trong màn đêm cũng được tái hiện rõ ràng cũng như ánh sáng mặt trời rực rỡ hơn. Giờ đây bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc sống động ngay trong phòng khách của mình.



    Màu sắc chân thực
    Công nghệ Chấm Lượng Tử mang đến một bước đột phá mới và thân thiện với môi trường. Màn hình tivi với độ hiển thị màu gấp 64 lần TV thông thường, nhờ đó bạn sẽ cảm nhận được cả thế giới đầy màu sắc một cách sống động và chân thật nhất.



    Hình ảnh rõ nét với độ phản chiếu thấp
    Công nghệ Ultra Black sử dụng những phần tử kích thước Nano đặc biệt làm giảm sự chói sáng bằng cách hấp thụ các nguồn ánh sáng tự nhiên. Từ đó, trải nghiệm xem TV của bạn vẫn tuyệt vời kể cả khi xem trong căn phòng sáng.



    Tái xử lý hình ảnh thông minh
    Bộ tái xử lý hình ảnh SUHD Remastering Engine của Samsung sẽ tự động phân tích và chuyển hóa những nguồn nội dung không đạt chuẩn SUHD, giúp nội dung hiển thị tới gần chuẩn của nhà chế tác nhất. Do đó, dù ở bất kỳ nguồn phát nào, hình ảnh bạn xem cũng đạt chất lượng tốt nhất.



    Công nghệ nâng cao độ tương phản
    Công nghệ Precision Black cho phép TV tự động nâng cao độ tương phản bằng cách tối ưu hoá nguồn ánh sáng, thậm chí tinh chỉnh đèn nền LED phía sau màn hình, khiến mọi khung cảnh bạn xem rực rỡ và sống động hơn bao giờ hết.



    Độ phân giải gấp 4 lần chuẩn Full HD
    Tivi Samsung KS7000 sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K (3840 x 2160) gấp 4 lần độ phân giải Full HD và có hơn 8 triệu điểm ảnh cho phép hiển thị hình ảnh với độ chi tiết cao, đẹp mắt và cực kỳ săc sảo.



    Hình ảnh thật như cuộc sống
    Công nghệ tương phản tự động giúp tăng cường độ tương phản ở từng khu vực màu sắc khác nhau. Bằng cách đó, hình ảnh sẽ có chiều sâu ấn tượng để bạn tận hưởng những hình ảnh chân thực như cuộc sống ngay trên màn hình độ phân giải cao.



    Truy cập Internet mạnh mẽ và nhanh chóng
    Tivi Samsung KS7000 được mang đến những tính năng hoàn hảo cho giải trí. Hệ điều hành Tizen với bộ xử lý lõi tứ mang đến hiệu suất vượt trội với thời gian xử lý nhanh hơn, tốc độ truy cập gần như tức thì, không làm bạn phải đợi lâu như trước đây. Thông qua giao diện Smart Hub bạn có thể truy cập nhanh chóng đến Live TV, ứng dụng OTT, game và hàng ngàn nội dung hấp dẫn khác.



    Chia sẻ thông minh, kết nối mượt mà
    Với smartphone trong tay bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video, nhạc từ điện thoại tới Smart TV một cách dễ dàng thông qua ứng dụng Samsung Smart View. Bên cạnh đó, mạng không dây tích hợp sẽ giảm kết nối có dây rắc rối mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian giải trí, trong khi vẫn đảm bảo tốc độ truyền tải mượt mà.



    Ngoài ra, TV Samsung KS7000 còn hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối HDMI và USB với tính năng kết nối và chia sẻ để bạn tận hưởng thế giới giải trí phong phú tại ngôi nhà của mình.


    Xem thêm sản phẩm tại: Tivi, Smart Tivi, Samsung

    • Brand Samsung
    • SKU SA937ELAA1HMBTVNAMZ-2384164
    • Display Size (inches) 49
    • Smart TV Yes
    • Curved TV No
    • Warranty Period 2 Years
    • Resolution 4K Ultra HD (2160p / 3840x2160)
    • Model Samsung - Vietnam-24093
    • Technology LED
    • Warranty Type Electronic Warranty

    What’s in the box

    • 1 x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang