Đàn organ yamaha PSR-E463( màu đen) gia re 24h

Đàn organ yamaha PSR-E463( màu đen) gia re 24h

237 Xem
7,350,000 đ 7350000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Đàn organ yamaha PSR-E463 không những phù hợp với người mới tập chơi mà còn đáp ứng được nhu cầu cho người chơi bán chuyên nghiệp/ nghệ sỹ sáng tác. Bạn sẽ thỏa sức khám phá âm nhạc cùng các tính năng đa dạng, dễ sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp của yamaha PSR-E463 và còn nhiều điểm đặc biệt khác như khả năng kết nối với loa công suất được mở rộng.Đàn yamaha PSR-E463 có tính năng chuyển âm thanh thông qua thiết bị đầu cuối USB TO HOST *, cho phép bạn ghi lại hiệu suất của bạn cho máy tính hoặc thiết bị thông minh, các tính năng chuyên nghiệp dễ sử dụng như nút điều khiển Live Control, gán tính năng trực tiếp, Quick Sampling, Groove, Greator và USB Uadio RecoderKết nối một máy nghe nhạc bên ngoài với ngõ cắm AUX IN và bạn có thể chơi cùng với các giai điệu yêu thích của bạn.Bộ lọc Melody đã được tích hợp sẵn giúp giảm âm lượng và giai điệu giai điệu của bản thu âm ban đầu, để lại phần mở cho bạn để chơi hoặc hát

    The PSR-E463 features audio transfer through the USB TO HOST terminal*. You can record your performance to your computer or smart device.
    Connecting to your iOS device adds a new dimension of MIDI control with apps.
    Connect an external audio player to the AUX IN jack and you can play along with your favorite tunes. The built-in, advanced Melody Suppressor lowers the volume of vocals and melody lines of the original recordings, leaving that part open for you to play or sing**.
    *For iOS device connection, refer to the "iPhone / iPad Connection Manual"
    **Depending on the song, the volume of the melody part may not be affected.
    You can record your performances to USB Flash Drives. The USB TO DEVICE terminal on the instrument lets you load and save your settings and songs to a USB flash drive, as well as transfer data from your PC.

    • Brand Yamaha
    • SKU 212544724_VNAMZ-266215723
    • Model Đàn organ
    • Warranty Type Warranty Paper and Invoice
    • Warranty Period 12 Months

    What’s in the box1 đàn + 1 nguồn

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang