Kính Lỗ Luyện Mắt Chữa Cận Thị Công Nghệ Mỹ , Thư Giãn Chố gia re 24h

Kính Lỗ Luyện Mắt Chữa Cận Thị Công Nghệ Mỹ , Thư Giãn Chố gia re 24h

Kính Lỗ Luyện Mắt Chữa Cận Thị Công Nghệ Mỹ , Thư Giãn Chống Mỏi Mắt  KINHLO01
Kính Lỗ Luyện Mắt Chữa Cận Thị Công Nghệ Mỹ , Thư Giãn Chống Mỏi Mắt  KINHLO01
Kính Lỗ Luyện Mắt Chữa Cận Thị Công Nghệ Mỹ , Thư Giãn Chống Mỏi Mắt  KINHLO01
317 Xem
37,050 đ 37050

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Chữa Cận Thị, Viễn Thị, Loạn Thị bằng cách luyện tập, không bị tái phát
    • Hiệu quả cao và thấy ngay sau khi kết hợp các bài tập luyện mắt
    • Nhẹ, bền, đẹp, thoải mái và thư giãn khi đeo
    • Hiệu quả cao và thấy ngay sau khi kết hợp các bài tập luyện mắt
    • Nhẹ, bền, đẹp
    • Thoải mái và thư giãn khi đeo

    Giới thiệu Kính Luyện Mắt Chữa Cận Thị Siêu Vi
    Kính Luyện Mắt Chữa Cận Thị đã được nghiên cứu và phổ biến dần tại Mỹ, Nhật bản và các nước Châu Âu do tiết kiệm được chi phí, không gây tác dụng phụ và có thể điều trị được cận thị và ngăn ngừa tái phát.
    Kính Luyện Mắt Chữa Cận Thị là sản phẩm được phát minh bởi nhà khoa học Scheiner năm 1573 và sau đó được chứng minh và nghiên cứu lâm sàng bởi Bác sỹ, Tiến sỹ Dr. William H. Bates từ Đại học Columbia University (New York, Hoa Kỳ) rằng có tác dụng điều trị cận thị, loạn thị, viễn thị,... 1 cách tự nhiên và có tác dụng giảm đáng kể tình trạng bệnh.







    Tác dụng của Kính Luyện Mắt Chữa Cận Thị :Tăng tầm nhìn và khả năng phân giải của mắt:
    Đối với những người mắc các chứng rối loạn khúc xạ mắt, Kính Luyện Mắt sẽ giúp cải thiện độ rõ nét và khả năng phân giải ánh sáng của mắt, đây chính là phương pháp hỗ trợ thay thế kính thuốc. Tập thể dục cho cơ mắt và hệ thống phân giải ánh sáng sẽ mạng tới cho người sử dụng tầm nhìn rõ nét và trung thực.
    Tăng khả năng tiếp nhận ánh sáng
    Kính luyện mắt được chứng minh có thể khiến mắt tăng khả năng tiếp nhận ánh sáng đặc biệt với các đối tượng trong vùng thiếu sáng khi được tập luyện và sử dụng thường xuyên.
    Tầm nhìn rõ ràng ở mọi khoảng cách
    Không giống như kính hai tiêu cự (bi-focal) và ba tiêu cự (tri-focal) được thiết kế để mang lại tầm nhìn tốt ở một khoảng cách cố định, Kính luyện mắt chữa cận thị cho phép bạn nhìn thấy rõ ràng ở mọi khoảng cách, mọi tiêu cự dù vật thể cần nhìn ở gần hay xa. Nhiều người sử dụng cảm thấy mắt giảm căng thẳng, mệt mỏi rất nhiều so với sử dụng kính thuốc.
    Sử dụng thuận tiện
    Cho dù bạn đang đọc một cuốn sách, sử dụng máy vi tính hay xem TV, một cặp Kính luyện mắt chữa cận thị là tất cả những gì bạn cần để có được hình ảnh sắc nét nhất.
    Nhẹ, bền đẹp
    Kính luyện mắt chữa cận thị chất lượng cao có trọng lượng nhẹ, nhẹ hơn khá nhiều so với kính thuốc truyền thống.
    Chất liệu: Nhựa cao cấp
    HƯỚNG DẪN CÁCH LUYỆN TẬP VỚI KÍNH LUYỆN MẮT KAVI
    1. Ghi nhớ đầu tiên là bạn phải luôn giữ mắt ở trạng thái thư giãn, tránh để mắt hoạt động quá căng thẳng, mệt mỏi. Nếu phải học tập, làm việc với cường độ cao, khi thấy hiện tượng mỏi mắt, nên tạm ngừng và nhắm mắt lại, cho mắt được nghỉ ngơi, thư giãn.
    2. Khi đeo kính luyện mắt, bạn phải nhìn tập trung qua một lỗ nhỏ của kính thì sẽ thu được hình ảnh rõ nét nhất, tránh hiện tượng nhìn thấy hai ảnh hay chỉ nhìn được lớp màng kính. Ban đầu có thể đeo kính sát mắt một chút để tránh các hiện tượng nói trên. Khi nhìn qua kính cũng nên nhìn ở trạng thái thư giãn, tránh căng mắt hay thường xuyên ngước mắt lên phía trên.
    3. Để quen với Kính luyện mắt, bạn có thể tập theo cách sau: nhìn xuống mũi của mình, tiếp đó chuyển hướng nhìn sang một vật nhỏ, nhìn rõ nét nào đó ở một khoảng cách nhất định (a), tiếp theo đưa mắt sang một vật để xa hơn (b) rồi vật ở xa hơn nữa (c) và tiếp đó nhìn vào một vật gì đó ở phía chân trời (d). Lần lượt nhìn từ mũi, a, b, c và (d) sau đó nhìn ngược lại về c, b, a. Cứ 1, 2 giây lại đổi hướng nhìn và lặp lại nhiều lần như vậy.
    4. Hàng ngày vào buổi sáng, khi có ánh sáng nhẹ, bạn dùng kính luyện mắt và hướng ánh mắt nhìn đi xa (nhìn ra cây cối, đường phố…). Bài tập này giúp mắt bạn điều tiết được đúng với khả năng của nó, cải thiện tầm nhìn xa.
    5. Ban đầu, bạn nên sử dụng kính khoảng 10-15 phút/ lần, tập luyện nhiều lần trong ngày. Sau này khi mắt đã quen với kính, bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào. Kính sẽ giúp các bạn cảm thấy dễ chịu do luôn được thư giãn mắt, đặc biệt là các bạn có tật về mắt (cận thị, viễn thị, loạn thị,….)
    Sử dụng kính tập mắt khi dùng máy vi tính, xem TV, nhìn bảng, các trường hợp cần nhìn xa…
    Có thể tập luyện kèm với các bài tập thư giãn mắt, luyện tập với ánh sáng mặt trời, bảng thị lực, massage mắt…

    Tỉ lệ cận thị ở học đường tăng cao trong những năm gần đây

    • Brand NT Shop
    • SKU 212871228_VNAMZ-266602171
    • Model Kính Lỗ Siêu Vi ,KÍnh Luyện Mắt Chữa Cận Thị Công Nghệ Mỹ KINHLO01
    • Warranty Type No Warranty

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Nghề Làm Cò Bóng Đá Như Thế Nào
    thanhthuy02: Nghề Làm Cò Bóng Đá Như Thế NàoCá độ bóng đá có thể được xem là một trong các hình thức kiếm tiền của phổ biến người hiện nay. Thế nhưng việc làm giàu từ cá độ bóng đá trong khoảng làm cò bóng đá có phức tạp không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để khám phá kinh nghiệm trong khoảng các bậc tiền bối và làm giàu mau chóng nhé!Liệu chơi cá độ bóng đá có giàu được không?Cá độ…
    • 0
    • 0
    • 239

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang