Tã dán Huggies Dry Super JumboXL62 gia re 24h

Tã dán Huggies Dry Super JumboXL62 gia re 24h

259 Xem
246,000 đ 246000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Trẻ từ 11kg - 16kg
    • Siêu khô thoáng
    • Siêu thấm hút
    • Ngăn thấm ngược

    Được xem như một trong những phát minh vĩ đại trong lĩnh vực chếtạo đồ dùng cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, tã giấy dán không chỉ manglại sự bảo vệ tuyệt vời cho bé yêu mà còn góp phần giúp các ông bố,bà mẹ đỡ cực nhọc hơn trong việc chăm sóc con. Là một đại diệntrong đó, tã dán Huggies Dry được sản xuất dựatrên công nghệ hiện đại với các lõi bông kết hợp hạt thấm hút, giúptrẻ luôn khô thoáng suốt ngày và đêm. Tã sở hữu độ thoáng khí tốt,có khả năng chống hăm nên mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịutuyệt đối cho bé. Với tã dán Huggies Dry, giờđây, thiên thần nhỏ của bạn có thể vô tư chơi đùa mà không lo bịgián đoạn cuộc vui.

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬTChất liệu tốt, an toàn
    Được sản xuất bằng chất liệu có tính khử mùi, chống hăm da, thấmhút an toàn, tã giấy Huggies chống tràn hiệu quả, cho bé sự thoảimái, dễ chịu. Các miếng lót kỳ diệu giúp nới và thắt chặt cho vừavặn một cách dễ dàng hơn, lớp phủ mềm và thoáng giúp tạo sự mềm mạivà cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó, tã Huggies đã được y khoa chứngnhận tuyệt đối an toàn dành cho trẻ nhỏ.
    Băng keo dán chống ngứa da
    Chất liệu mềm mại từ keo dán sẽ không gây xót, ngứa, nhưng vẫn giúpcố định tã ngay cả khi bé cử động mạnh hay chơi đùa. Đây là keo dánthế hệ mới: dính chắc đồng thời có thể dán lại dễ dàng.
    Thun vòng quanh háng
    Chống tràn hiệu quả, không làm bẩn ga giường, giúp mẹ đỡ vất vảhơn. Nhờ làm bằng chất liệu thun tốt, dù tiếp xúc trực tiếp với dabé vẫn không gây mẫn, ngứa.
    Lõi bông thấm hút tuyệt đối
    Huggies có lõi bông mềmmại, sở hữu khả năng thấm hút tuyệt đối, giúp bé luôn khô thoángsuốt ngày dài và ban đêm. Nhờ vậy, những cuộc vui chơi hay giấc ngủcủa bé sẽ không còn bị gián đoạn.
    Thiết kế gọn và vừa vặn
    Nhờ thế khi mặc tã, bé vận động dễ dàng và thoải mái hơn.
    Cách dùng
    Thoa kem chống hăm trước khi sử dụng tã lót cho bé. Không nên mặctã cho bé quá 6 tiếng đồng hồ liên tiếp.

    • Brand Huggies
    • SKU HU545TBAA6N6NFVNAMZ-12222962
    • Model 42222AQ
    • Warranty Type No Warranty
    • Type Diaper Taped

    What’s in the box1 x gói tã

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang