Ga trải giường chống thấm nước TLS loại 1.8m x 2.0m (Xanh đậm) gia re 24h

Ga trải giường chống thấm nước TLS loại 1.8m x 2.0m (Xanh đậm) gia re 24h

Ga trải giường chống thấm nước TLS loại 1.8m x 2.0m (Xanh đậm)
Ga trải giường chống thấm nước TLS loại 1.8m x 2.0m (Xanh đậm)
Ga trải giường chống thấm nước TLS loại 1.8m x 2.0m (Xanh đậm)
Ga trải giường chống thấm nước TLS loại 1.8m x 2.0m (Xanh đậm)
292 Xem
99,000 đ 99000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Kích thước: 1m8 x 2m x 10cm.
    • Màu sắc : nhiều màu
    • Chất liệu: vải polyester chống thấm
    • Dễ giặt; mau khô vô cùng tiện lợi
    • Phù hợp với nhiều không gian khác nhau
    • SHOP TẶNG KÈM 01 ĐÔI DÉP NHUNG NỈ ĐI TRONG NHÀ VÀO MÙA ĐÔNG



    GA CHỐNG THẤM DÀNH CHO BÉ YÊU NGỦ NGON MÀ MẸ RẤT YÊN TÂM.
    Có lẽ nói đến công dụng của ga chống thấm thì chắc hẳn rất nhiều các mẹ đều biết rồi nhỉ? Nhà có em bé hoặc người bệnh đi tiểu không tự chủ thì rất dễ làm cho những chiếc đệm êm ấm đắt tiền của các gia đình có thêm mùi khó chịu, ẩm mốc và đệm của chúng ta cũng sớm bị hư đúng không nào? Có nhiều gia đình rất băn khoăn và vất vả với việc các bé tè dầm, mặc dù ban đêm đi ngủ có dùng bỉm cho bé nhưng ban ngày, những lúc bé chơi thì không thể tránh được, trớ hoặc đánh đổ nước, sữa lên đệm nhà mình.
    Chúng ta có thể giặt ga chứ không thể giặt đệm nên nhiều nhà phải sống chung với mùi hôi mà không biết làm thế nào khác được... Một giải pháp tuyệt vời dành cho các bà nội trợ thông thái, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm ga chống thấm màu trơn - Một sản phẩm đa năng và nhiều tiện lợi cho gia đình của bạn!
    ga chống thấm cho bé yêu ngủ ngon giấc
    những chiếc ga chống thấm là giải pháp tốt để bảo vệ những tấm đệm đắt tiền và êm ấm

    Không chỉ là bảo vệ chiếc nệm cả chục triệu đồng, dày tới 10 phân nếu giặt mất tới cả tuần mới khô mà còn là “vứt bỏ” lo lắng mà sống thoải mái. Đặc biệt đối với những gia đình có em bé chắc chắn trong mùa đông này chiếc ga chống thấm bảo vệ đệm mặt lụa siêu nhẹ là vật dụng không thể thiếu. Chỉ cần bọc ga này ngoài đệm rồi bọc ga thường lên trên. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị hỏng đệm, mất vệ sinh nữa nhé.

    Bọc ga chống thấm lên tấm đệm, nhà bạn sau đó bọc bên ngoài bằng ga trải dường đang dùng là bạn đã hoàn toàn yên tâm, khỏi lo lắng về mùi hôi hay hỏng đệm.
    mùa đông là mua nên dùng ga chống thấm để phòng ngủ gia đình luôn thơm mát, sạch sẽ
    THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM:
    - Ga chống thấm là vật dụng rất thiết yếu cho các gia đình có con nhỏ, người già, khách sạn, nhà nghỉ, bệnh viên, nhà trẻ...Sản phẩm này làm từ chất liệu polyester, đã được kiểm nghiệm rất an toàn cho da em bé.
    - Ga chống thấm có thể giặt bình thường và phơi chỗ thoáng gió rất nhanh khô. Vệ sinh thật đơn giản bằng lau hoặc giặt tay (đặc biệt rất nhanh khô) nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
    - Chúng tôi có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn để có thể phù hợp với sở thích và căn phòng của bạn: màu đỏ, đỏ đo, xanh dương, xanh lá, vàng cam. hồng...
    - Sản phẩm ga chống thấm của chúng tôi còn có nhiều kích thước khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho vừa với kích thước tấm đệm hoặc giường nhà bạn.
    + Loại lớn: 2,2m x 2,0 m
    + loại thường: 1,8m x 2,0 m
    + loại nhỏ: 1,6m x 2,0m
    lưu ý khi chọn ga chống thấm:
    - Bạn nên đo kích thước tấm đệm nhà bạn trước khi mua để lựa chọn ga chống thấm phù hợp nhất.
    - Nên lựa chọn kích thước ga chống thấm lớn hơn kích thước của nệm để có thể bao hết được tấm nệm.( ví dụ: tấm nệm thông thường là 1,6 x 1,9m. thì bạn nên chọn ga chống thấm là 1,8x2.0m)
    - độ dày của tấm nệm cũng cần lưu ý, để có thể mua đúng ga chống thấm làm sao bao hết được tấm nệm.
    SHOP TẶNG KÈM 01 ĐÔI DÉP NHUNG ĐI TRONG NHÀ VÀO MÙA ĐÔNG ĐỂ LUÔNG GIỮ ẤM ĐÔI CHÂN





















    • Brand OEM
    • SKU NO007HLAA1N3YIVNAMZ-2707880
    • Model ga chống thấm
    • Warranty Type Invoice
    • Warranty Period 3 Months

    What’s in the box1 tấm ga chống thấm 01 ĐÔI DÉP NHUNG

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Kinh Nghiệm Mua Đệm Foam Chất Lượng Bạn Nên Biết
    cantifaonff02: Trước tình trạng thật giả lẫn lộn như vậy thì làm thế nào để mua được hàng chính hãng và không bị “thổi” giá lên cao? Bài viết này chia sẻ kinh nghiệm mua đệm foam chất lượng mà mọi người đều nên biết để thông thái hơn khi mua sắm. Mời các bạn tham khảo. Kinh nghiệm mua đệm foamVì sao đệm foam được người dùng ưa chuộng?Đệm foam thuộc phân khúc hàng tầm trung nên trên thị trườ…
    • 0
    • 0
    • 277
    Bài viết
    Siêu thị điện máy - đồ gia dụng - điện tử - điện lạnh Sài Gòn Fuji
    giadungfuji: Siêu thị điện máy Sài Gòn Fuji là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm về điện gia dụng và điện máy, điện tử - điện lạnh cùng các thương hiệu nổi tiếng trong, ngoài nước. Siêu thị của chúng tôi luôn đáp ứng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ: + Mặt hàng phong phú đa dạng + Nhiệt tình phục vụ + Hỗ trợ tài chính Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ: Hotline: 092.181.0888 Websi…
    • 0
    • 0
    • 149

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang