VÒNG CỔ ĐÍNH ĐÁ HOA HỒNG gia re 24h

VÒNG CỔ ĐÍNH ĐÁ HOA HỒNG gia re 24h

VÒNG CỔ ĐÍNH ĐÁ HOA HỒNG
284 Xem
50,000 đ 50000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Khi trang điểm, luôn đeo trang sức sau cùng và tháo đầu tiên. Một vài hóa chất trong mỹ phẩm có thể làm hư hoặc biến màu đá.- Tháo trang sức trước khi thay đồ, chuẩn bị công việc nhà, trước khi đi ngủ…- Không nên đeo trang sức 24h mỗi ngày.- Không nên mang trang sức khi làm việc nhà. Đá có thể bị biến màu hay bị hư khi tiếp xúc các chất tầy rửa, đặc biệt các chất có dung dịch amoniac.- Không nên đeo trang sức khi bơi hoặc tắm biển. Chất clorine trong hồ bơi hoặc nước biển có thể làm biến màu đá.- Không nên ngâm đá trong nước xà phòng hoặc dung dịch tương tự vì đá sẽ bị mất độ bóng.- Cất giữ trang sức Đá vào hộp sau mỗi lần sử dụng.- Không được sử dụng kem đánh răng để tẩy rửa Đá.

    - Chất liệu: Hợp kim cao cấp, đá CZ
    - Chiều dài dây: 40 (+5) cm.
    - Kích thước mặt dây: 3.1cm x 2.2cm.
    - Khối lượng: 12g.
    - Được làm bằng hợp kim cao cấp có phủ bạc kết hợp với chất liệu đá sáng lấp lánh cùng thiết kế tinh xảo đã mang lại cho dây chuyền hoa hồng một vẻ đẹp hết sức thời trang và thu hút.
    Dây chuyền đính đá hoa hồng mang lại cảm giác thoải mái cho người đeo vì thiết kế sang trọng và nhẹ nhàng,dễ dàng lựa chọn và kết hợp cùng với nhiều trang phục khác nhau. Hơn nữa, vì mang biểu tượng của sự trung thành, niềm hi vọng, tình yêu và may mắn nên dây chuyền sẽ khiến cho người đeo cảm thấy tự tin hơn. Dây chuyền kết hợp đính đá rất thích hợp làm quà tặng hoặc thậm chí cho chính bản thân mình trong việc lựa chọn một sản phẩm vừa mang tính thời trang vừa mang thông điệp tốt về mặt tinh thần.

    • Brand EOM
    • SKU EO902OTAACI0VSVNAMZ-25579442
    • Model VÒNG CỔ
    • Main stone Other materials
    • Material Gold
    • Warranty Type No Warranty
    • Metal Gold Filled

    What’s in the box1 SẢN PHẨM

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang