Xiaomi Mi Band 2 gia re 24h

Xiaomi Mi Band 2 gia re 24h

Xiaomi Mi Band 2
337 Xem
560,000 đ 560000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Chính hãng Digiworld phân phối. Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.
    • Hệ điều hành tương thích: Android 5.0 và IOS
    • Kiểu hiển thị: Trắng đen MẶT ĐỒNG HỒ:Hình dáng mặt đồng hồ: Hình Ovan
    • Đường kính mặt đồng hồ: 0,42 inch
    • Chất liệu mặt đồng hồ: Kính MÀN HÌNH:
    • Loại màn hình: Màn hình OLED báo giờ, đếm bước và nhịp tim

    Xiaomi Mi Band 2 - Hàng chính hãng Digiworld - Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.Hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đã từng rất thành công với 2 thế hệ Mi Band đầu tiên nhờ mức giáhấp dẫn cùng tính năng độc đáo theo dõi giấc ngủ. Liệu chiếc Mi Band 2 có tiếp tục làm nên chuyện?
    Cùng với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch, những chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe smartband cũng là một thị trường rất béo bở để các nhà sản xuất khai thác. Bản thân Xiaomi đã từng cho ra mắt hai thế hệ smartband là Mi Band cùng Mi Band 1S (Mi Band Pulse) và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người dùng nhờ mức giá siêu rẻ nhưng lại có thiết kế khá đẹp mắt đi kèm nhiều tính năng thú vị.
    1. THIẾT KẾ:

    - Chúng ta đều biết rằng Mi Band 2 đã sở hữu một màn hình hiển thị, do đó ngoại hình của chiếc vòng này sẽ thay đổi theo đó. Sản phẩm vẫn bao gồm hai phần, mặt vòng và dây đeo silicon. Có thể thấy dây đeo silicon sẽ không có thay đổi nhiều về thiết kế, vẫn sẽ là một vòng dây thanh mảnh, phình to một chút ở giữa để lắp mặt vòng. Một đầu dây có chốt cố định, đầu kia có lỗ để đeo vòng.

    - Ngược lại, thiết kế mặt vòng sẽ có khá nhiều sự thay đổi. Đầu tiên là về chất liệu. Do đã sở hữu màn hình thế nên mặt trước của vòng đã không còn được bao phủ bởi một lớp kim loại nữa mà thay vào đó là một mặt kinh đen bóng. Mặt kính này sẽ bao phủ toàn bộ mặt trước của vòng giúp bảo vệ cũng như tăng khả năng hiển thị cho màn hình. Tiếp theo, như đã biết, ngoài việc có thêm một khu vực hiển thị, mặt trước của Mi band 2 sẽ có thêm một nút bấm cảm ứng, đóng vai trò tương tác giúp người dùng điều khiển thiết bị.

    - Tuy có những thay đổi về mặt thiết kế, nhưng chúng tôi đánh giá những thay đổi này chưa mang tính đột phá và giúp cho Mi Band 2 có ngoại hình ấn tượng hơn đàn anh của mình. Đặc điểm đáng chú ý duy nhất đó là chiếc vòng giờ đây nhìn có vẻ hiện đại và mang tính công nghệ hơn trước nhờ thiết kế mặt trước đồng bộ với các chi tiết khác của vòng như dây đeo, chốt đeo.
    - Không khác biệt so với những thế hệ trước, phụ kiện đi kèm Mi Band 2 tương đối đơn giản với duy nhất dây sạc, sách hướng dẫn sử dụng cùng dây đeo màu đen từ chất liệu cao su tổng hợp. Cách lắp đặt không có gì thay đổi khi chỉ cần đặt nhẹ phần thiết bị điều khiển chính vào dây đeo cao su đi kèm. Trên Mi Band 2, dây đeo giữ cục điều khiển chặt hơn rất nhiều, khó khăn khi nhét vào cho nên cũng an toàn không lo bị rơi ra, chắc chắn hơn so với Mi Band đời đầu.
    - Tuy thiết kế dây đeo không mới nhưng thành dây của Mi Band 2 đã được làm rộng hơn và mỏng hơn. Độ mịn cũng được cải thiện để mang tới cảm giác thoải mái khi đeo trên tay. Nút ghim kim loại được sơn đen đồng bộ và có thiêt kế vân tròn đồng tâm khá bắt mắt. Đầu kim ghim cũng nhỏ nhắn hơn và những lỗ xỏ dây cũng vì thế bé hơn.

    - Cải tiến lớn nhất trên Mi Band 2 là việc được trang bị màn hình LED hiển thị thông tin thay vì chỉ có một miếng kim loại gồ lên đầy khô khan cùng vài đèn LED đơn giản trên các thế hệ trước đó. Màn hình này được cắt phẳng, liền mạch với dây đeo với bề mặt khá bóng bảy. Kích thước của phần màn hình là 0,42 inch và sử dụng công nghệ OLED. Theo Xiaomi, bề mặt màn hình của Mi Band 2 chống xước và vân tay nhưng trải nghiệm thực tế cho thấy khả năng đó vẫn còn rất hạn chế
    - Màn hình hiển thị khá sắc nét những chi tiết số và biểu tượng, độ sáng thoải mái khi nhìn dưới điều kiện ngoài trời. Người dùng không cần thiết phải đưa sát tay vào mắt mới nhìn rõ mà ở khoảng cách 50cm từ cổ tay đến mắt là đã có thể quan sát được các nội dung hiển thị.
    - Để thao tác với màn hình, người dùng tương tác với phím bấm cảm ứng có thiết kế giống với nút ghim trên dây đeo. Nút bấm này cũng phẳng liền mạch với màn hình và loáng lên hiệu ứng ánh kim khá bắt mắt. Khi thao tác với nút này, màn hình sẽ hiển thị những thông tin như đồng hồ, nhịp tim hay số bước chân trong ngày…Nút bấm được làm nhạy, dễ thao tác, độ trễ thấp.
    - Cảm giác khi đeo Mi Band 2 trên tay thoải mái hơn khá nhiều so với các phiên bản trước nhờ trọng lượng rất nhẹ. Chiếc smartband này cũng có cảm biến để tự bật sáng màn hình khi đưa cổ tay lên giống như thao tác xem giờ ở đồng hồ truyền thống. Nếu như để sử dụng như một chiếc đồng hồ bình thường thì Mi Band 2 hoàn toàn đáp ứng được.
    - Một cải tiến khác là Mi Band 2 có thể hoạt động gần như độc lập, tức là không cần kết nối với điện thoại mà vẫn có thể xem giờ, theo dõi sức khỏe, đếm số bước chân và đặc biệt là theo dõi nhịp tim. Máy sẽ đo nhịp tim bất cứ khi nào người dùng lựa chọn menu xem nhịp tim trên thiết bị. Tốc độ đo nhịp tim khá nhanh khi chỉ mất khoảng 7 giây.
    2. TÍNH NĂNG:
    - Trên thực tế, tính năng mới là điều khiến Mi Band 2 trở nên nổi bật so với những thiết bị khác. Có thể nói rằng Mi band 2 là một trợ lý toàn năng của người dùng. Sự xuất hiện của màn hình hiển thị đã giải quyết rất nhiều vấn đề cho chiếc vòng này ở phiên bản trước. Không còn là một mặt kim loại khôn khan và vô hồn nữa.
    - Chiếc vòng bây giờ đã có thể giao tiếp với người dùng bằng các thông tin trên màn hình. Chúng ta sẽ có thể xem giờ, xem những thông tin về sức khỏe như nhịp tim, quãng đường di chuyển, bước chạy; hoặc có thể xem thời lượng pin còn lại của vòng.

    - Điểm đáng chú ý đó là Mi band 2 sẽ có thể hoạt động độc lập chứ không còn phải dựa hoàn toàn vào điện thoại như trước khi nó có thể tính toán và đưa thông tin trực tiếp ra màn hình. Như vậy, giả sử người dùng quên hoặc vì một lý do nào đó không mang theo điện thoại bên mình thì Mi Band 2 vẫn cung cấp cho ta đầy đủ những thông tin cần thiết.
    - Đi kèm với sự thay đổi của Mi Band 2 là sự hỗ trợ đắc lực của phần mềm Mi Fit, có thể được download miễn phí trên Google Play và Appstore. Với phần mềm này, Mi Band 2 được bổ sung thêm nhiều tính năng phụ trợ khác như báo notifications, báo cuộc gọi, báo thức. Những tính năng này sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi kết hợp với Mi Band 2 do khả năng rung ngay trên tay, người dùng sẽ dễ dàng cảm nhận và chú ý tới các thông báo, ngay cả khi đang đi ngoài đường hoặc trong cơ quan.

    - Tóm lại, với những thay đổi đơn giản nhưng hiệu quả, Xiaomi Mi Band 2 đã lại một lần nữa gây nên một cơn sốt trong cộng đồng người yêu công nghệ. Có thể thấy rõ, với một mức giá rất phải chăng, một sản phẩm như Xiaomi Mi band là một thiết bị thông minh mang lại quá nhiều sự tiện lợi. Vì những lẽ đó, Xiaomi Mi Band 2 là một món đồ công nghệ mà bất cứ ai cũng cần.
    - Để khám phá hết các tính năng của chiếc smartband này, bạn cần kết nối nó với smartphone thông qua phần mềm Mi Fit, hỗ trợ cả Android và iOS. Mi Fit là phần mềm theo dõi sức khỏe do Xiaomi phát triển với giao diện khá thân thiện và trực quan, có hỗ trợ tiếng Việt. Từ trang trạng thái của hệ thống, ta có thể theo dõi số bước chân, thống kê theo từng quãng thời gian bạn đứng lên đi lại trong ngày, và cả theo dõi giấc ngủ. Mi Band 2 có thể đo khá chính xác giấc ngủ của một người, biết được khi nào ngủ sâu, ngủ nông để đưa ra được đánh giá chất lượng của giấc ngủ.
    - Từ Mi Fit, bạn có thể cài đặt thêm các tính năng như thông báo cuộc gọi đến, mặc định là sau 3 giây Mi Band 2 sẽ rung báo hiệu và hiển thị nút cuộc gọi trên màn hình. Khi thông báo cuộc gọi, Mi Band 2 rung rất mạnh với cường độ dài đủ để nhận biết được đó là thông báo quan trọng và không thể bỏ lỡ. Tính năng thông báo tin nhắn cũng tương tự, màn hình của Mi Band 2 sẽ hiện thị biểu tượng hình tin nhắn đi kèm với việc rung nhẹ.

    - Mi Band 2 cũng có thể đóng vai trò như một chiếc đồng hồ báo thức. Thay vì báo thức bằng cách đổ chuông hay phát nhạc trên điện thoại thì chiếc vòng này sẽ rung lên rất mạnh trên cổ tay bạn để đảm bảo dù có ngủ say đến đâu cũng phải tỉnh giấc.
    - Bên cạnh việc thông báo tin nhắn, cuộc gọi đến hay báo thức, Mi Band 2 còn có tính năng nhắc nhở có thông báo từ các ứng dụng. Trên Mi Fit, người dùng có thể cài đặt nhận thông báo tối đa từ 5 ứng dụng. Khi thông báo, màn hình cũng hiện lên biểu tượng của ứng dụng tương ứng để ta biết được có thông báo từ phần mềm nào. Tuy nhiên, hiện tại chỉ có một vài ứng dụng có biểu tượng hiển thị được trên màn hình Mi Band như Whatsapp, Facebook… Các ứng dụng còn lại chỉ hiện lên một chữ app duy nhất.

    - Một tính năng mới khá hữu ích là Cảnh báo không hoạt động, khi khích hoạt thì cứ mặc định sau 1 tiếng, 90 phút hoặc 2 tiếng, Mi Band sẽ rung cánh báo chúng ta nên đứng lên tập luyện, đi lại cho khỏe người, rất phù hợp cho dân văn phòng. Tính năng này cũng tự thiết lập để không hoạt động vào ban đêm. Với những ai hay ngủ trưa thì cũng có riêng một mục để tùy chọn nhằm tránh thông báo gây phiền nhiễu.
    - Mi Band 2 hỗ trợ việc tự động mở khóa màn hình khi đặt gần điện thoại. Chỉ cần bật sáng màn hình chiếc smartband này và đặt gần điện thoại được kết nối là có thể bỏ qua biểu mẫu khóa hay việc nhập mật khẩu.

    - Chúng ta cũng có thể kích hoạt thêm những thông tin khác để hiển thị trên màn hình như quãng đường đã đi, số calo tiêu thụ hay thời lượng pin của thiết bị thông qua phần mềm Mi Fit trên điện thoại. Điều này khiến Mi Band 2 có thể hoạt động độc lập một cách hiệu quả hơn.
    - Mi Band 2 cũng có thể đồng bộ dữ liệu sức khỏe với Google Fit trên Android hay ứng dụng Sức khỏe trên iOS.
    - Với viên pin 70mAh được tích hợp sẵn, theo Xiaomi, Mi Band 2 có thể hoạt động liên tục khoảng 20 ngày mới phải sạc. Chiếc vòng tay này còn có khả năng chống nước theo chuẩn IP 67 nên có thể đi bơi, đi tắm hay rửa tay thoải mái mà không cần tháo vòng ra.

    • Brand Xiaomi
    • SKU XI431ELAA1NDAMVNAMZ-2721440
    • Function Clock display,GPS,Phone Call,Sleep Monitor,Text Message
    • Tracker Style Others
    • Material Type Silicon
    • Watch Features Water resistant
    • Warranty Period 12 Months
    • Model Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2
    • Compatible Operating System Android
    • Warranty Type Invoice

    What’s in the box1 x vòng đeo tay, 1 x mặt đồng hồ, 1 x cáp sạc, 1 x sách hướng dẫn sử dụng

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    8
    • 0
    • 0
    • 313
    7
    • 0
    • 0
    • 298
    7
    • 0
    • 0
    • 316
    6
    • 0
    • 0
    • 278
    3
    • 0
    • 0
    • 298
    • 0
    • 0
    • 282
    7
    • 0
    • 0
    • 288
    8
    • 0
    • 0
    • 289
    5
    • 0
    • 0
    • 300
    • 0
    • 0
    • 275
    4
    • 0
    • 0
    • 294
    7
    • 0
    • 0
    • 280
    Bài viết
    Nhẫn thông minh JAKCOM R3F
    Minh: JAKCOM Smart Ring Intelligent Ring Intelligent EquSmart Electronicsnull1. Health Module-remove Infrared Ray And Adjust Body Function. 2. Jakcom R3F NFC Smart Ring Compatible With Smartphones Of Android/WP Systems Having NFC Function. 3. Full U.S. Sizes, Suitable For Different Finger Size. 4. Improve Human Health And Prevent Disease. 5. Simulate IC Cards And ID Carsd-you Can Use R3F As House Door Key, Elevator Card, Parking Card, Attendance Machine, Payment Cards, Pos Machine, Supermarket Card, B…
    8
    • 0
    • 0
    • 278

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang