Máy tính bảng Tablet Windows 10 Thinkpad 10 Gen 2, X7-Z8750, RAM 4G tích hợ gia re 24h

Máy tính bảng Tablet Windows 10 Thinkpad 10 Gen 2, X7-Z8750, RAM 4G tích hợ gia re 24h

266 Xem
8,499,000 đ 8499000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Tích hợp vân tay
    • Đầy đủ chức năng như một laptop
    • Cấu hình sử dụng bộ xử lý Intel Atom với RAM 4GB kết hợp với bộ nhớ eMMC 128GB
    • Trọng lượng máy nhẹ

    Máy tính bảng Tablet Windows 10 Thinkpad 10 thế hệ 2 X7-Z8750 - Nổi bật dòng máy tính bảng doanh nhân!Với tham vọng thiết lập một chiếc máy tính bảng doanh nhân tựa laptop thông qua dòng máy tính bảng tablet windows 10 Thinkpad 10 Gen 2 X7-Z875 nhằm chiếm lĩnh thị trường tablet business. Thì đây có thể được xem là điểm mới và nổi trội đối với lĩnh vực tablet windows 10 của Lenovo trong những năm trở lại đây. Nào, hãy cùng Promax Shop khám phá dòng máy tính bảng này nhé!

    Để thực hiện tham vọng của mình Lenovo tiến hành đưa máy tính bảng Tablet windows 10 Thinkpad trở thành một dòng tablet với đầy đủ chức năng của một chiếc laptop. Thông qua việc trang bị tất cả các phiên bản của mình hoạt động trên nền tảng windows 10 cùng các thông số kĩ thuật tích hợp đặc trưng. Tuy nhiên nếu soi kỹ hơn ở dòng máy tính bảng tablet windows 10 Thinkpad 10 Gen 2, X7-Z8750 bạn sẽ thấy có sự khác biệt một tí so với laptop. Đó là: cấu hình máy sử dụng bộ vi xử lí Intel Atom với RAM 4GB kết hợp với bộ nhớ eMMC 128GB.
    Mặc dù Lenovo không phải là thương hiệu duy nhất sản xuất dòng tablet windows song các thông số từ dòng Thinkpad 10 Gen 2, X7-Z8750 lại mang đến nhiều sự bất ngờ cho các chuyên gia reviews.
    Các thông số kỹ thuật đặc trưng:
    - Bộ vi xử lí: Intel Atom x7 -Z8750, lõi tứ, 2MB Level 2 Cache
    - Đồ họa: Intel HD Graphics ( Cherry Trail), Core 600 Mhz,
    - RAM: 4 GB, DDR3 - 1066 MHz, Dual - Channel
    - Màn hình: kích thước 10.1 inches, độ phân giải 1920x1200 pixel, màn hình cảm ứng đa điểm Lenovo LEN4110, IPS
    - Hỗ trợ Digitizer, lớp chống trầy Gorilla - Glass
    - Bộ nhớ: SanDisk SEM128, 128GB eMMC
    - Kết nối: 1 cổng USB 3.0/ 3.1 Gen 1, 1 cổng HDMI, 1 cổng Dock Station, Jack tai nghe 3.5mm, khe đọc thẻ microSDHC, 1 đầu đọc vân tay, Cảm biến ánh sáng, máy gia tốc 3D, cảm biến vị trí 3D, kết nối NFC.
    - Mạng kết nối: Bluetooh 4.0
    - Kích thước: 9.10 mm x 256.5 mmx 177.0 mm
    - Dung lượng pin: Lithium-Polymer, 2 Cells
    - Camera: webcam 720p
    - Trọng lượng: 600 gr
    Tổng quan về thiết kế bên ngoài
    Nhìn chung về mặt thiết kế bên ngoài của máy tính bảng tablet windows 10 Thinkpad 10 Gen 2, X7-Z8750 vẫn duy trì vật liệu và màu sắc truyền thống của dòng IBM trước đây. Trọng lượng máy 600 gram nên tạo cảm giác cầm khá chắc tay. Hơn nữa tất cả các bộ phận được Lenovo thiết kế cẩn thận và không hề lộ bất kì nhược điểm nào trong chất lượng thiết kế máy. Đặc biệt là hai cạnh dưới của máy được thiết kế bo tròn nhằm bảo vệ máy. Nếu như phần khung của máy tính bảng Surface Pro 3 có độ hẹp từ 15 - 17 mm và phụ thuộc vào phần phía trên thì với dòng Thinkpad 10 Gen 2, X7-Z8750 lại mỏng hơn đến 9mm nên nhìn khá sang trọng.

    Máy hướng đến dòng doanh nhân và được thiết kế như laptop thực thụ

    Tổng quan về các cổng kết nối
    Ưu điểm thứ hai mà Promax Shop thấy đáng để chọn máy tính bảng tablet windows 10 Thinkpad 10 Gen 2, X7-Z8750. Đó chính là ngoài việc trang bị các cổng kết nối cần thiết cho việc sử dụng các chức năng cơ bản của máy thì bạn có thể sử dụng thêm một dock station để mở rộng thêm nhiều loại cổng. Các cổng kết nối được Lenovo thiết kế đều đặt ở bên phải tuy nhiên các thiết bị ngoại vi để kết nối qua cổng này yêu cầu là không quá to. Đặc biệt phần Thinkpad Pen còn được hãng thiết kế cổng kết nối phù hợp với cổng USB nên khá thuận tiện để sử dụng.

    Các cổng kết nối khác
    Ngoại trừ cổng HDMI và USB 3.0 thì các hoạt động giao tiếp, tương tác với máy máy tính bảng tablet windows 10 Thinkpad 10 Gen, X7-Z8750 là hoạt động không dây. Module wifi được cung cấp bởi Broadcom (BCM43567) được gắn với nhau thông qua cổng giao tiếp PCIe 2.0x1 và đạt được tốc độ truyền lên đến 867 Mbps. Hơn nữa ở mặt sau máy được gắn chip NFC và máy còn được Lenovo nâng cấp có tốc độ truyền tải trong môi trường bộ định tuyến Speedport W 724V. Sau quá trình test máy thì Promax Shop nhận thấy Thinkpad 10 Gen 2 có tốc độ truyền tải cực kì nhanh qua kết nối không dây.
    Về camera
    Tablet windows 10 Thinkpad 10 Gen 2, X7- Z8750 vẫn tôn trọng những bộ phận cơ bản của một chiếc máy tính bảng với webcam 1.2MP ở mặt trước và camera cảm biến 5.0 ở mặt sau. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm một đèn Flash bổ sung kèm theo chế độ tự động lấy nét. Dù chế độ chụp còn khá hạn chế song với việc trang bị các tính năng kể trên cũng đủ cho bạn tiến hành các cuộc gọi video call hoặc chụp các bức ảnh kỉ niệm khi ra ngoài,...
    Về bảo mật
    Sở dĩ bạn có thể gọi máy tính bảng Tablet windows 10 Thinkpad 10 Gen 2 là Tablet windows Thinkpad 10 Gen 2 cảm ứng vân tay bởi mặc dù Lenovo không quảng cáo rình rang sản phẩm này có phần bảo mật chất lượng nhưng với việc trang bị bộ quét bảo mật vân tay ở phía sau máy cũng cho thấy sự chú trọng trong thiết kế của Lenovo đối với các khách hàng của mình là doanh nhân.
    Đánh giá khả năng tương thích với các thiết bị đầu vào
    Màn hình cảm ứng và bút stylus, bàn phím
    Đánh giá chung của Promax Shop đối với màn hình cảm ứng của máy tính bảng window 10 Thinkpad 10 Gen 2 ở mức khá tốt và làm việc chính xác với loại màn hình cảm ứng điện dung. Mặc dù bộ xử lí của Atom hơi yếu nhưng về độ nhạy, tốc độ phản ứng của màn hình lại hoạt động khá trơn tru. Thứ hai về Thinkpad Pen, gây ấn tượng khá mạnh với người dùng đó là bút stylus cực kì nhạy, cầm nắm rất thoải mái và bạn có thể viết văn bản với các nét cực kì chính xác. Và khi đưa ra so sánh với Surface Pro 3 pen thì đầu bút Thinkpad Pen có vẻ nhẹ hơn.

    Điểm thứ ba gây ấn tượng với người dùng về máy nữa là ngoài bàn phím hiển thị trên màn hình thông thường của windows thì bạn cũng có thể gắn thêm bàn phím khác bên ngoài thông qua 2 chế độ Bluetooh và USB.
    Về độ phân giải màn hình
    Hiện tại với dòng máy tính bảng tablet windows 10 Thinkpad 10 Gen 2, X7-Z8750 được Lenovo trang bị kích thước màn hình 10 inches với công nghệ IPS kèm độ phân giải 1920x1200 pixel, khá cao so với các dòng máy tính bảng cùng phân khúc. Hơn nữa sau khi test thì máy chứng tỏ cho người dùng thấy có sự phân bố độ sáng khá cao và cao hơn so với dòng Dell Venue 11.

    Tuy nhiên điểm trừ nho nhỏ đối với màn hình của Thinkpad 10 Gen 2 đó chính là mặc dù được trang bị màn hình bóng Glossy tuy nhiên máy vẫn không hiển thị tốt khi sử dụng ngoài trời. Tuy nhiên đa số người dùng đều trải nghiệm ở không gian trong nhà nên điểm này có thể bỏ qua.
    Một điểm cộng bù trừ cho máy đó chính là Lenovo trang bị màn hình công nghệ IPS với góc nhìn rộng giúp bạn có thể đọc dễ dàng thông tin hiển thị với mọi góc nhìn không giới hạn kể cả bạn đặt máy nằm xuống hay nâng máy lên trên tay.
    Hiệu suất làm việc của máy
    Thinkpad 10 Gen 2 có cấu hình dựa trên nền tảng Cherry Trail với lõi tứ khá mạnh với bộ vi xử lí có tốc độ từ 1,6 đến 2.4 GHz, hoạt động trên nền tảng Intel Atom X7-Z8750, kèm theo chip đồ họa được tích hợp. RAM 4GB giúp máy hoạt động khá êm và mượt mà với các tác vụ văn phòng đơn giản. Nhìn chung hiệu suất làm việc của máy được đánh giá khá ổn.
    Hiệu năng về đồ họa
    Đồ họa Intel HD tích hợp (Cherry Trail) của máy chính là phiên bản kế tiếp của tiền nhiệm Bay Trail nên các nhược điểm trước đó đã được fix và có tốc độ xử lí được đánh giá là nhanh gấp đôi. Do đó nhìn chung khả năng đồ họa của máy là khá tốt với tốc độ xử lí nhanh nhạy, so với các dòng máy cùng phân khúc và nổi bật trên thị trường thì Thinkpad 10 đang làm khá tốt đặc biệt ưu điểm này được thể hiện rõ trong 3DMark 11.
    Đánh giá khả năng chơi game
    Vì máy hướng đến dòng doanh nhân nên máy không có cấu hình quá cao để đáp ứng tốt việc chơi game. Tuy nhiên với các trò chơi dạng cổ điển thì vẫn đủ cho người dùng giải trí.
    Khả năng chống ồn
    Lenovo ThinkPad 10 có giải pháp làm mát mà không cần sử dụng quạt, do đó dù có sử dụng lâu đến đâu thì bạn vẫn không hề nghe thấy bất kì tiếng động ồn ào nào.
    Nhiệt độ
    Khi sử dụng máy Thinkpad 10 Gen 2 ở thời gian dài thì nhìn chung máy không nóng nhiều so với các dòng máy tính bảng khác với cùng mức giá. Điểm nóng này thường tập trung ở phía sau lưng náy nơi bạn cầm giữ thiết bị bằng tay. Và nói chung nhiệt độ máy cũng không gây cảm giác quá khó chịu cho người dùng.
    Về loa
    Máy tính bảng tablet windows 10 Thinkpad 10 Gen 2 được Lenovo trang bị hai loa âm thanh stereo ở mặt sau góc trái và phải. Nhờ vậy mà khiến âm thanh phát ra được tập trung và to hơn. Nếu như bạn muốn trải nghiệm âm thanh phong phú, cân bằng hơn thì có thể sử dụng thêm thiết bị bên ngoài thông qua cổng USB hoặc Jack cắm tai nghe.
    Về dung lượng pin
    Lenovo đã trang bị cho dòng Thinkpad này loại pin có dung lượng đến 2 Cells và nếu để máy hoạt động ở chế độ bình thường chỉ xử lí các ứng dụng văn phòng thì thời gian hoạt động của máy lên đến 10 tiếng. Nếu thử nghiệm trong môi trường có Wifi thì máy hoạt động trong tầm 7 - 8 tiếng. Nhìn chung thì dung lượng pin này được đánh giá là khá ổn.

    Xét về tổng thể thì máy tính bảng tablet windows 10 Thinkpad 10 Gen 2, X7-Z8750 nói riêng và dòng Thinkpad Gen thế hệ 2 nói chung hiện tại chính là dòng máy mà Lenovo tập trung mọi nỗ lực chính để đánh mạnh vào phân khúc máy tính bảng doanh nhân. Tuy không nổi trội bằng Surface Pro 3 nhưng về mặt thiết kế, trang bị cấu hình có thể nói là Lenovo đang làm khá tốt. Màn hình cảm ứng tích hợp và bút kèm theo hoạt động tốt và chạy mượt mà đối với các văn bản dài. Dung lượng pin lớn ( có thể hoạt động cả ngày) rất thuận tiện cho những ai cần thiết bị giao dịch với khách hàng trong một thời gian dài.
    Nếu như bạn cần một chiếc tablet windows bền và đủ mạnh, thiết kế mỏng đẹp mắt cùng với dung lượng pin cao thì chiếc Thinkpad 10 Gen 2, X7-Z8750 Promax Shop khuyên bạn nên tham khảo và test thử. Mọi chi tiết thắc mắc cũng như cần được hỗ trợ về sản phẩm vui lòng liên hệ với Promax Shop để được hỗ trợ tốt nhất nhé.
    Tham khảo thêm tại :[url=]https://promaxshop.vn/[/url]

    • Brand OEM
    • SKU 211270032_VNAMZ-264438880
    • Screen Size (inches) 10.1
    • Cellular No
    • Expandable Memory Yes
    • Warranty Period 1 Month
    • Model Máy tính bảng Tablet Windows 10 Thinkpad 10 Gen 2, X7-Z8750, RAM 4G tích hợp vân tay
    • Tablet Features Bluetooth 4.0
    • Camera Front 1-2 MP
    • Warranty Type Warranty Stamp
    • Resolution Full HD
    • Operating System Windows 10
    • RAM memory 4GB
    • Camera Back 1 to 5MP

    What’s in the box1 x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    3
    • 0
    • 0
    • 278
    3
    • 0
    • 0
    • 265
    • 0
    • 0
    • 271
    3
    • 0
    • 0
    • 250
    3
    • 0
    • 0
    • 236
    3
    • 0
    • 0
    • 260
    3
    • 0
    • 0
    • 257
    4
    • 0
    • 0
    • 239

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang