Bộ máy chụp ảnh lấy liền FUJI INSTAX MINI 70 GOLD + Pin sạc CR2 + A gia re 24h

Bộ máy chụp ảnh lấy liền FUJI INSTAX MINI 70 GOLD + Pin sạc CR2 + A gia re 24h

270 Xem
4,160,000 đ 4160000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Kích cỡ phim: 86 x 54 mm
    • Kích cỡ ảnh: 62 x 46 mm
    • Tốc độ chụp: 1/21/400 giây
    • Tích hợp đèn Flash
    • Màn hình: hiển thị số tấm hình còn lại, chế độ chụp...
    • Kích thước: 113,7 x 99,2 x 53,2 mm
    • Nặng: 281 gram
    • Pin: dùng 2 viên CR2/DL CR2 Lithium


    'INSTAX MINI 70 – Thêm màu sắc, thêm niềm vui cho cuộc sống của bạn!

    Khi Instax Mini 70 đã trở nên quá quen thuộc với các tín đồ máy chụp hình lấy ngay instax với 3 màu: vàng, trắng, xanh, thì tháng 10 tới đây tại thị trường Việt Nam, Fujifilm sẽ cho ra mắt và bắt đầu mở bán 3 phiên bản mới của dòng máy này đó chính là: đỏ, đen, và màu vàng đồng. Với 3 phiên bản mới này, Fujifilm Instax Mini 70 thực sự sẽ trở thành một phụ kiện thời trang, một chiếc máy ảnh cực hot trong cuối năm 2016 này cho những bạn trẻ đam mê chụp ảnh với một mức giá hợp lý vừa túi tiền.

    Sản phẩm cũng được trang bị chế độ “Automatic Exposure Control” (Tự động kiểm soát phơi sáng). Fujifilm đã tích hợp đèn flash hiệu suất cao để có thể tự tính toán cân bằng ánh sáng và điều khiển tốc độ màn trập. Do đó, hình ảnh cho ra sẽ sắc nét cả chủ thể và ảnh nền phía sau. Instax Mini 70 cũng được tích hợp chức năng “Self – timer” (hẹn giờ) cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc bên bạn bè và người thân trong những buổi tiệc và sinh hoạt tập thể một cách thuận tiện nhất. Ngoài ra, một số tính năng Khác cũng được tích hợp trong Instax Mini 70 như:
    - Chế độ Hikey (làm nổi bật chủ thể)
    - Chế độ Macro mode (chụp cận cảnh trong phạm vi 30-60cm)
    - Chế độ Landscape (Chụp phong cảnh) giúp bạn có thể chụp ảnh ở bất cứ nơi đâu, tại bất kỳ thời điểm nào.

    So với những dòng máy ảnh lấy liền khác Máy Ảnh Fujifilm Instax Mini 70 thật sự mang đến cho người dùng sự khác biệt trong thiết kế: đẹp, thời trang và phong cách hơn là những gì chiếc máy ảnh mang đến cho chủ nhân của nó. Hiện tại, máy được bán ra với 6 phiên bản màu sắc rất trẻ trung đó là Đỏ “Passion Red”, Đen “Midnight Black”, Đồng “Stardust Gold, Vàng "Canary Yellow", Xanh "Island Blue", Trắng "Moon White" để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Phần thân máy ảnh khá to giúp bạn dễ dàng chụp ảnh khi cầm mà không sợ bị trượt tay nhất là khi chụp ảnh tự sướng. Máy ảnh còn tích hợp thêm phần mount gắn chân tripod để chụp ảnh nhóm tiện lợi hơn và không cần phải hi sinh bất cứ thành viên nào trong đội. Ngoài ra, lỗ khuyết trên máy giúp bạn có thể làm điệu cho Instax Mini 70 bằng nhiều sợi dây đeo phong cách khác nhau.

    Ngoài ra máy Ảnh Fujifilm Instax Mini 70 được trang bi một gương nhỏ ngay trên ống kính giúp bạn có thể xem trước khung hình ngay khi chụp – một cải tiến ưu ái dành cho những bạn đam Selfie. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chọn độ sáng và khoảng cách sao cho phù hợp với bức ảnh chụp của mình.
    Phiên bản mới này sẽ lên kệ vào ngày 20/10 kì này với mức giá niêm yết ngoài thị trường là 3.750.000 VND.

    Nếu bạn còn đang đắn đo, chưa quyết định được nên mua dòng máy instax nào thì chúng tôi xin phép được gợi ý cho bạn hãy trở thành người đầu tiên sở hữu 1 trong 3 màu mới của dòng instax mini 70 này bởi vì phiên bản mới này được dự đoán sẽ trở thành sản phẩm hot nhất trong những tháng cuối năm của năm 2016, và chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng khi đã lựa chọn instax mini 70 về với đội của mình.


    • Brand Fujifilm
    • SKU FU404ELAA1TX31VNAMZ-3087139
    • Model INSTAX MINI 70
    • Warranty Type Local supplier warranty
    • Warranty Period 12 Months

    What’s in the box1 x máy ảnh, 1 x phiếu bảo hành, 1 x sách hướng dẫn, 1 x album ảnh mini, 1 x bộ pin sạc CR2, 1 x bộ phim Fujifim instax colorflim mini

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang