Máy bào đá cầm tay gia re 24h

Máy bào đá cầm tay gia re 24h

336 Xem
105,000 đ 105000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Máy bào đá mini quay bằng tay Thiết kế nhỏ gọn; phù hợp với mọi gia đình
    • Sản phẩm có lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không rỉ; có độ bền cao.
    • Dễ sử dụng; ít tốn lực; cho đá nhuyễn.

    Máy Bào Đá Tuyết Gia Đình Tiện Lợi
    Thông tin sản phẩm Máy Bào Đá Mini
    Máy Bào Đá Mini tiện dụng giúp cho bạn có thể dễ dàng thưởng thức những ly si rô đá bào mát lạnh và sảng khoái giúp đánh tan cái nóng oi ả của mùa hè. Bên cạnh đó máy còn có công dụng đặc biệt sẽ giúp cho bạn cắt lát rau, củ, quả, cắt dưa leo, cà rốt, hành tây… hoặc xay các loại đậu, ngũ cốc... một cách nhẹ nhàng.
    Với sự hỗ trợ đắc lực của chiếc máy bào đá quay tay mini cho gia đình bạn có thể hoàn toàn làm một ly kem đá bào hay một ly nước ép trái cây với đầy đá bào mát lạnh một cách nhanh chóng trong tiết trời oi bức và nóng nực của mùa hè này giúp bạn giải quyết ngay cơn khát, tạo cảm giác sảng khoái giữa trưa hè nóng nực và cải thiện tình trạng bị mất nước do quá oi bức.

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
    - [url=]Máy bào đá[/url] mini quay bằng tay Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi gia đình giúp bạn có thể bào những viên đá cục thành đá tuyết, đá bào thật nhanh chóng và tiện lợi
    - Sản phẩm có lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không rỉ, có độ bền cao.Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp an toàn cho sức khỏe
    - Dễ sử dụng, ít tốn lực, cho đá nhuyễn.
    - Bộ sản phẩm gồm: 01 máy [url=]bào đá[/url] bằng tay + 01 ly tròn đựng đá có nắp.
    - Màu sắc: trắng phối xanh
    - Chất liệu: Thép không rỉ+ nhựa PP
    - Kích thước: 15x15x28cm
    - Dung tích cốc: 320ml
    - Nguồn: [url=]Quay tay[/url]


    * CÁCH SỬ DỤNG:
    Cách sử dụng máy bào đá rất đơn giản, bạn chỉ cần cho đá vào và quay phần tay cầm, đá sẽ được bào nhanh chóng và rơi xuống hộp đựng đá bào bên dưới. Rót một chút si rô hoa quả vào hay cho đá vào ly nước ép trái cây để sẵn, bạn đã có một ly kem đá bào mát lạnh và thơm ngon hoặc một ly nước ép mát lạnh, bổ dưỡng.Chiếc máy bào đá nhỏ gọn với kiểu dáng khá hiện đại này là một sản phẩm được ưa chuộng trong mùa hè.

    Máy Bào Đá Mini đặc biệt sẽ giúp cho bạn cắt lát rau, củ, quả, cắt dưa leo, cà rốt, hành tây… hoặc xay các loại đậu, ngũ cốc... một cách nhẹ nhàng.
    [url=]Máy bào đá[/url] đa năng sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng thưởng thức những ly si rô đá bào mát lạnh và sảng khoái giúp đánh tan cái nóng oi ả của mùa hè.
    - Bên cạnh đó máy còn có công dụng đặc biệt sẽ giúp cho bạn cắt lát rau, củ, quả, cắt dưa leo, cà rốt, hành tây… hoặc xay các loại đậu, ngũ cốc... một cách nhẹ nhàng.
    - Lưỡi dao được làm từ 100% thép không gỉ vô cùng sắt bén giúp việc [url=]bào đá[/url] hoặc cắt rau củ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó bạn có thể điều chỉnh và cắt được nhiều góc độ lớn, nhỏ khác nhau.
    - Thân máy được làm từ nhựa cứng với độ bền cao cùng kiểu dáng trang nhã. Các bộ phận của máy có thể tháo lắp dễ dàng tiện lợi trong việc chùi rửa và bảo quản.
    - Đặc biệt máy có thế kế kiểu tay quay giúp cho bạn có thể xay đá dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.
    - Sản phẩm bảo đảm an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng.
    Trong thời tiết mùa hè nóng mọi người thường sử dụng rất nhiều đến đá. Bạn muốn có một cốc sinh tố thật ngon hay một côc chè thật mát lạnh bạn đều phải sử dụng đến đá nhưng bạn không biết cách nào để cho đá thật mịn như tuyết. Để đáp ứng nhu cầu của mọi người chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm đó là máy say đá.
    Đặc điểm nổi bật
    Máy được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, khối lượng nhẹ có thể di chuyển dễ dàng
    Trong khi dùng máy tạo ra tiếng ồn nhỏ ít ảnh hưởng đến người sử dụng
    Vì là máy chuyên dụng nên sử dụng rất dễ dàng, tốc độ say nhanh nhỏ mịn máy được sử dụng bằng chất liêu nhựa ca cấp nên rất bền và đảm bảo an toàn cho người dùng
    Máy bào đá Babylon với thiết kế độc quay bằng tayo không chỉ giúp mang đến cho bạn những ly si rô quay bằng tay bào mát lạnh cực ngon.

    Đặc điểm nổi bật của Máy bào đá Babylon
    Máy bào đá Babylon sẽ giúp cho có thể dễ dàng thưởng thức những ly si rô quay bằng tay bào mát lạnh và sảng khoái giúp quay bằng taynh tan cái nóng oi ả của mùa hè.
    – Lưỡi dao được làm từ 100% thép không gỉ vô cùng sắt bén giúp việc bào quay bằng tay dễ dàng hơn. Bên cạnh đó bạn có thể điều chỉnh và cắt được nhiều góc độ lớn, nhỏ khác nhau.
    – Thân máy được làm từ nhựa cứng với độ bền cao cùng kiểu dáng trang nhã. Các bộ phận của máy có thể tháo lắp dễ dàng tiện lợi trong việc chùi rửa và bảo quản.
    – Đặc biệt máy có thiết kế kiểu tay quay giúp cho bạn có thể xay quay bằng tay dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.
    – Sản phẩm bảo đảm an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng.

    • Brand OEM
    • SKU 216992214_VNAMZ-271853860
    • Model Máy bào đá cầm tay
    • Warranty Type No Warranty

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    8
    • 0
    • 0
    • 286
    Bài viết
    Mijia Smart Temperature Control Kettle
    Minh: Ấm đun nước thông minh Xiaomi có dung tích 1,5 lítCông suất tối đa lên tới 1800WBên trong sử dụng vật liệu Inox 304 giúp đun sôi nhanh, an toàn cho sức khỏe. Tên đầy đủ của ấm thông minh này là Mijia Smart Temperature Control Kettle, ra đời với thương hiệu Mijja của Xiaomi, chuyên kinh doanh và sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng trong nhà, đơn cử là nồi cơm điện. Tới lượt ấm đun nước thông minh …
    • 0
    • 0
    • 340
    5
    • 0
    • 0
    • 295

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang