Sách Tự học từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề gia re 24h

Sách Tự học từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề gia re 24h

334 Xem
65,000 đ 65000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Xuất bản: NXB Thời Đại – năm 2015Số trang / Trọng lượng: 279 trang / 450g

    Sách Tự học từ vựng tiếng Nhật thoe chủ đề
    Nếu nói ngữ pháp là xương sống của ngôn ngữ thì từ vựng chính là da thịt. Các kỹ năng Nghe – Nói- Đọc – Viết đều cần từ vựng. Một khi đã sở hữu được cho mình lượng từ vựng khủng, thì những yếu tố khác không còn có thể làm khó bạn được nữa. Cho nên việc bổ sung vốn từ vựng khi học ngoại ngữ là cực kì cần thiết. Người học cần một công cụ để ghi nhớ và tiếp thu hiệu quả. Cuốn sách “Tự học từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề” sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
    Đối tượng của Sách Tự học tiếng Nhật theo chủ đề:
    Sách Tự học Từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề này dành cho những bạn muốn tự học trau dồi lượng từ vựng tiếng Nhật của bản thân, để từ đó nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ này. Tiếng Nhật có một sự khác biệt nhất định với tiếng Việt nên việc học từ vựng cũng cần có một sự tiếp thu khác biệt và hiệu quả.
    Những đặc trưng cơ bản của Sách Tự học Từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề:
    Sách Tự học Từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề được biên soạn bởi nhóm tác giả tiếng Nhật có uy tín The Sakura với những cuốn sách tự học tuyệt vời.
    Sách không đưa ra cho bạn những mục từ vựng cần phải ghi nhớ một cách nhàm chán, mà thay vào đó là học qua các chủ đề gắn với cuộc sống thường ngày. Điều này giúp cho việc ghi nhớ được trực quan, dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Bạn sẽ được học một cách chủ động và đầy hứng thú chứ không hề khô cứng và nhàm chán như những phương pháp cũ.
    Đồng thời Tự học tiếng Nhật theo chủ đề có thiết kế theo cấu trúc dành cho những người tự học tiếng Nhật, với phần phiên âm và giải thích tiếng Việt để ngay cả một người không hiểu về tiếng Nhật cũng có thể học theo. Cuốn sách hội tụ đầy đủ sự thú vị để những người tự học có đủ động lực để hoàn thành việc học của mình.
    Tự học Từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề là người bạn đồng hành không thể tốt hơn cho bất cứ người tự học nào, chắc chắn bạn không chỉ nắm được một lượng kiến thức cơ bản nhất về tiếng Nhật mà còn là cả sự hiểu biết về văn hóa, con người và cách giao tiếp của đất nước Nhật Bản sau khi học xong cuốn sách này !

    • Brand YORI
    • SKU YO545MEAANZIYBVNAMZ-50570368
    • ISBN/ISSN 0070

    What’s in the box1 cuốn

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    • 0
    • 0
    • 267

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang