COMBO BTS - NHỮNG THƯỚC PHIM QUAY CHẬM (BÌA MỀM) + BTS FANBOOK (TẶNG gia re 24h

COMBO BTS - NHỮNG THƯỚC PHIM QUAY CHẬM (BÌA MỀM) + BTS FANBOOK (TẶNG gia re 24h

476 Xem
128,020 đ 128020

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • BTS - Những Thước Phim Quay ChậmBTS - Một hiện tượng Châu Á đang gây sốt toàn thế giới. Từ một nhóm nhạc vô danh trở thành nhóm nhạc Hàn đầu tiên thắng giải tại lễ trao giải Billboard Music Awards danh giá. Nhưng đằng sau ánh hào quang ấy, là bao nhiêu nước mắt đã rơi, mồ hôi đã thấm ướt sàn tập, điều kiện vật chất vốn dĩ thiếu thốn và sự vương lên ấy là tên gọi khác của “ĐAM MÊ VÀ NỖ LỰC”. Đừng gọi họ là một nhóm nhạc xu hướng bởi lẽ họ xứng đáng với danh xưng bền vững hơn thế.Làn sóng thần tượng Hàn đã lan rộng toàn cầu, rất nhiều nhóm nhạc ra mắt hàng năm và duy trì danh tiếng vốn dĩ đã rất khó khăn. Những nhóm nhạc tường thành đang tiến tới những sân chơi đẳng cấp hơn. Song hãy gọi BTS là nhóm nhạc của những kỷ lục - họ liên tiếp phá vỡ kỉ lục của chính mình. Billboard Music Award hay American Music Awards, tất cả đều công nhận những nỗ lực của nhóm nhạc bé nhỏ nhưng sức ảnh hưởng không hề bé“Không thể tin là bọn mình đã được đứng trên khấu đó biểu diễn. Bởi vì đó là nơi mà mình đã xem từ khi còn bé…”

    BTS - Những Thước Phim Quay Chậm
    BTS - Một hiện tượng Châu Á đang gây sốt toàn thế giới. Từ một nhóm nhạc vô danh trở thành nhóm nhạc Hàn đầu tiên thắng giải tại lễ trao giải Billboard Music Awards danh giá. Nhưng đằng sau ánh hào quang ấy, là bao nhiêu nước mắt đã rơi, mồ hôi đã thấm ướt sàn tập, điều kiện vật chất vốn dĩ thiếu thốn và sự vương lên ấy là tên gọi khác của “ĐAM MÊ VÀ NỖ LỰC”. Đừng gọi họ là một nhóm nhạc xu hướng bởi lẽ họ xứng đáng với danh xưng bền vững hơn thế.
    Làn sóng thần tượng Hàn đã lan rộng toàn cầu, rất nhiều nhóm nhạc ra mắt hàng năm và duy trì danh tiếng vốn dĩ đã rất khó khăn. Những nhóm nhạc tường thành đang tiến tới những sân chơi đẳng cấp hơn. Song hãy gọi BTS là nhóm nhạc của những kỷ lục - họ liên tiếp phá vỡ kỉ lục của chính mình. Billboard Music Award hay American Music Awards, tất cả đều công nhận những nỗ lực của nhóm nhạc bé nhỏ nhưng sức ảnh hưởng không hề bé
    “Không thể tin là bọn mình đã được đứng trên khấu đó biểu diễn. Bởi vì đó là nơi mà mình đã xem từ khi còn bé…”

    • Brand PNC
    • SKU 222336588_VNAMZ-279922215
    • Warranty Type No Warranty
    • ISBN/ISSN 103665

    What’s in the box1 X BỘ SẢN PHẨM

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    • 0
    • 0
    • 352

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang