REMOTE ĐA NĂNG DÙNG ĐƯỢC TẤT CẢ TV gia re 24h

REMOTE ĐA NĂNG DÙNG ĐƯỢC TẤT CẢ TV gia re 24h

299 Xem
37,890 đ 37890

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi không thể nào bật được Tivi xem các chương trình giải trí yêu thích vì gặp sự cố về remote. Hãy trang bị cho gia đình Remote Tivi đa năng điều khiển được tất cả các loại tivi nhiều nhãn hiệu khác nhau, dễ sử dụng, nhỏ gọn và tiện lợi.

    Remote Tivi là thiết bị dễ bị hư hỏng và thất lạc. Bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi không thể nào bật được Tivi xem các chương trình giải trí yêu thích vì gặp sự cố về remote. Hãy trang bị cho gia đình Remote Tivi đa năng điều khiển được tất cả các loại tivi nhiều nhãn hiệu khác nhau, dễ sử dụng, nhỏ gọn và tiện lợi.
    Remote áp dụng cho các dòng Tivi thông dụng, sử dụng điều khiển hầu hết các loại tivi nhiều nhãn hiệu khác nhau.
    Kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã, vừa vặn lòng bàn tay. Thiết kế bàn phím lớn tiện dụng, cài đặt đơn giản.
    Trang bị chức năng thiết lập tự động, thiết lập bằng tay; các phím chức năng thông dụng, menu và đèn báo, tiện lợi.
    Có thể điều khiển TV dễ dàng với khoảng cách khá xa ~5m.
    Hướng dẫn sử dụng:
    Cách 1:
    + Bước 1: Xem tivi cần điều khiển hiệu gì? VD: Toshiba, Panasonic, Sony… Mỗi hiệu có 1 số mã số code tương ứng, tra mã này trên tờ giấy đính kèm theo remote.
    + Bước 2: Cách nhập code: Tay trái nhấn và giữ nút “Set” đồng thời tay phải nhấn thêm nút mở nguồn(nút màu xanh lá) => đèn đỏ sẽ sáng lên, Buông cả 2 nút nhấn ra. Ta nhập mã code của tivi vào VD: 825. Ta nhấn số 8 số 2 số 5 trên cây remote. Khi nhấn xong đèn đỏ sẽ tắt. Ta bắt đầu thử điển khiển tivi nếu đã điều khiển được là đã cài đặt thành công.
    - Trường hợp vẫn chưa điều khiển được: Ta làm lại bước 2, để nhập một mã code khác, tùy tivi hiệu gì sẽ có 1 hoặc 1 số mã, ta thử lần lượt mừng mã.
    - Tường hợp không tìm thấy hiệu tivi LCD nhà bạn trong danh sách, bạn thử với các mã ORTHER LCD BRAND
    Cách 2: Sử dụng khi tivi của mình không có trong danh sách mã code hoặc có trong danh sách nhưng thử hết các mã code vẫn không nhận tín hiệu.
    + Bước 1: Tay trái nhấn và giữ nút “Set” đồng thời tay phải nhấn thêm nút mở nguồn(nút màu xanh lá) => đèn đỏ sẽ sáng lên. Buông cả 2 nút nhấn ra.
    + Bước 2: Ta nhấn phím “+” tăng volume. * Lưu ý: - Tivi phải mở và remote phải hướng về tivi. Nhấn 1 cái bỏ ra nhấn từng cái từng cái một để remote tự động thay đồi tầng số tín hiệu sao cho phù hợp với tivi của bạn. Không nên nhấn quá nhanh. Vì có rất nhiều mã nên có tể bạn phải nhấn rất nhiều lần để remote chuyển đến đúng tần số tín hiệu tivi nhà bạn. Kiên nhẫn.
    + Bước 3: Khi thấy trên tivi hiện lên bảng điều chỉnh volume là tivi đã nhận đc tín hiệu từ remote. Ta dừng lại và nhấn nút “set” . Để remote lưu cấu hình lại và xài.

    • Brand Suoer
    • SKU 205865345_VNAMZ-256231294
    • Model remote

    What’s in the boxRemote + pin

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    • 0
    • 0
    • 95

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang