Bột Trà Xanh Tẩy Tế Bào Chết 100g gia re 24h

Bột Trà Xanh Tẩy Tế Bào Chết 100g gia re 24h

378 Xem
84,550 đ 84550

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 199k khu vực miền nam, 399k khu vực miền bắc.
    • Sản phẩm chất lượng xứ trà Bảo Lộc - Lâm Đồng, có nhà máy sản xuất trực tiếp
    • Không thông qua trung gian nên đảm bảo cả về CHẤT LƯỢNG & GIÁ CẢ.
    • Cam kết nguyên chất 100%.
    • Không phẩm, không pha, không chất bảo quản.
    • Sở NN & PTNT tỉnh Lâm Đồng chứng nhận ATVSTP.
    • Bảo hành sản phẩm 12 tháng.

    Trabaoloc.com.vn website chính thức phân phối các dòng sản phẩm từ thiên nhiên mang thương hiệu Vũ Gia... Sau 1 thời gian xuất thô bột sang Nhật & Canada, nay chúng tôi muốn mang sản phẩm của quê nhà phục vụ cho chính người Việt với giá cả Việt!Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất trà xanh Bảo Lộc Lâm Đồng, chúng tôi ấp ủ kế hoạch xây dựng một thương hiệu riêng, mang bản sắc địa phương. Từ đó Trà Bảo Lộc Vũ Gia đã ra đời và phát triển theo hướng sản xuất các loại bột nguyên chất 100% đầu tiên tại Việt Nam. Trải qua quá trình hình thành và phát triển chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm nguyên chất từ thiênnhiên ban tặng, giúp chăm sóc sắc đẹp, lợi ích về sức khỏeđồng thời cũnglàm nguyên liệu cho món ăn thêm phong phú.Với phương châm mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm thật, giá trị thật chúng tôi cam kết:

    • Cam kết nguyên chất 100%
    • Cam kết về an toàn thực phẩm
    • Không phẩm, không pha, không chất bảo quản.
    • Sở NN & PTNT tỉnh Lâm Đồng chứng nhận ATVSTP.
    • Bảo hành chất lượng.
    • Cam kết sản phẩm được chuyển trực tiếp từ cơ sở sản xuất đến tận tay người tiêu dùng
    Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bột trà xanh – matcha ở Việt Nam, Vũ Gia đã dần khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm. Do nhu cầu nhu cầu khách hàng tăng cao nên chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra thị trường bộ sản phẩm làm đẹp hoàn hảo từ thiên nhiên:

    • Bột Trà Xanh Nguyên Chất Bảo Lộc – Vũ Gia
    • Matcha Oolong Nguyên Chất Bảo Lộc – Vũ Gia
    • Tinh Bột Nghệ Vàng Nguyên Chất- Vũ Gia
    • Tinh Bột Nghệ Đỏ Nguyên Chất- Vũ Gia
    • Tinh Nghệ Đen Nguyên Chất – Vũ Gia
    • Mầm Đậu Nành Nguyên Chất – Vũ Gia
    • Bột Cám Gạo Nguyên Chất – Vũ Gia
    • Bột Đậu Đỏ Nguyên Chất - Vũ Gia
    • Mật Ong Nguyên Chất - Vũ Gia
    - Để có được 1 sản phẩm chất lượng như ngày hôm nay chúng tôi đã không ngừng cải tiến trang thiết bị, máy móc hiện đại, nhờ vậy mà sản phẩm công ty chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về hình ảnh, nhãn mác, màu sắc hương thơm tự nhiên và độ nhuyễn của sản phẩm,… I. BỘT TRÀ XANH NGUYÊN CHẤT VÀ MATCHA OOLONG NGUYÊN CHẤTBột Trà Xanh Bảo Lộc Vũ Gia– 1 sản phẩm từ những đứa con quê trà Bảo Lộc, được chứng nhận chất lượng An toàn thực phẩm.Với hàng loạt công dụng trong làm đẹp, làm đồ uống, gia vị cho món ăn vừa thơm ngon thanh mát vừa tốt cho sức khỏe. CÔNG THỨC CHO TỪNG LOẠI DA 6.Bí kiếp pha chế Matcha Latte siêu ngon chỉ với 6.000đ:1. Các nguyên liệu cần chuẩn bị:
    2g bột trà xanh (tương đương với 1 thìa đầy coffee)
    Nửa bịch sữa tươi không đường ( hoặc sữa đặc)
    12g đường (tương đương 4 thìa coffee) tùy độ ngọt mà bạn thích
    Nước đã được đun sôi
    Đá
    2. Các công cụ cần chuẩn bị:
    Dụng cụ ray lắc ( nếu cần)
    Một cái chén, bát đủ lớn
    Muỗng
    Ly để pha

    3. Cách pha chế matcha
    Bước 1:Cho khoảng 3g matcha ( tương đương với khoảng 1 muỗng cafe bột matcha), dùng dụng cụ ray lắc để ray cho mịn matcha vào chén (bát) nếu cần.
    Bước 2:Cho nước đường hoặc sữa đặc vào matcha, sau đó trộn đều và đánh nhuyễn ( làm như thế để matcha không bị vón nhé )

    Bước 3:Tiếp tục cho thêm nước hoặc sữa tươi vào và dùng dụng cụ đánh matcha để đánh cho lên bọt và dậy mùi thơm của matcha. ( thêm vài hạt muối là đượm đà lắm nhé)

    Bước 4:Đổ thức uống vào ly, có thể cho đá vào và kem lên tùy sở thích. Để được đẹp mắt, bạn có thể rắc thêm một ít matcha lên phía trên ly.
    Thế là bạn đã pha chế xong một ly matcha thơm mát rồi đấy nha
    II. TINH NGHỆ ĐEN NGUYÊN CHẤTĐược chiết xuất 100% từ củ nghệ tươi đã tuyển chọn kĩ, với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất đảm bảo VSATTP mà vẫn giữ được màu sắc hương vị tự nhiên và hàm lượng curcumin cao trong củ nghệ. Không sử dụng các loại hóa chất và phụ gia trong toàn bộ quá trình sản xuất.Công dụng đặc biệt của tinh bột nghệ.Làm đẹp:► Dưỡng da, dưỡng tóc, làm liền sẹo các vết thâm, làm cho làn da bạn mịn màng, sáng bóng tươi trẻ dài lâu.►Làm sạch bề mặt da, tẩy các tế bào chết và đặc biết giúp tái tạo da.►Tinh bột nghệ vàng đặc biệt giúp điều trị mụn,nám,tàn nhang hiệu quả.Sức khỏe:►Sử dụng tinh bột nghệ làm giảm cholesterol có trong máu,giúp ngăn ngừa các bệnh về xơ vữa động mạch.►Ngăn ngừa các bệnh về đường tiêu hóa như đau loét dạ dày,hành tá tràng và tiêu hóa thức ăn kém.►Ngăn ngừa và giảm đau các bệnh về khớp.►Giúp giảm thiểu và ngăn ngừa các bệnh tiểu đường.►Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị về gan như viêm gan B,C, giải độc gan, làm mát gan....►Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị về bệnh cao huyết ápIII. TINH BỘT NGHỆ Hãy sử dụng đều đặn bột nghệ sạch,tách bớt tinh dầu như một chiến lược chống viêm cho cơ thể. Với những người bình thường, khỏe mạnh, béo phì, ung thư hãy tăng liều lượng lên gấp 3 lần. Chuyển biến tích cực sẽ đến trong khoảng 6 đến 12 tháng.

    • Có thể dùng trực tiếp, trước hoặc sau bữa ăn. Có thể dùng vào bất kỳ thời điểm nào khác như thực phẩm. Có thể kết hợp với mật ong, đường...tùy khẩu vị từng người. Dùng làm gia vị và màu thực phẩm trong nấu ăn.
    • Dùng đắp lên mặt: Trộn 1 lượng bột nghệ vừa đủ va 1 lượng nước vừa đủ (nên dùng với sữa chua) để bột nghệ không quá loãng và cũng không vón cục. Sau đó đắp lên mặt khoang 15-20p,dùng sữa mặt rửa sạch.Sau khi rửa bạn sẽ có 1 làn da cực mịn dùng lâu dài sẽ thấy da trắng hồng.
    Chú ý:

    • Khi đắp lên mặt không xoa mạnh, tránh tình trạng khi rửa mặt sẽ để lai màu vàng của nghệ trên da.
    • Khi đắp xong nên để khô không masage mặt.
    IV. TINH NGHỆ ĐỎ. Hàm lượng Curcumin:8mg/g (gấp 4 lần Tinh bột nghệ vàng)Màu sắc:Vàng tươiTinh bột nghệ đỏ được khuyên dùng trongtất cả trường hợp làm đẹp (đắp hoặc uống), hỗ trợ điều trị rất hiệu quả các căn bệnh như viêm đau dạ dày mãn tính, tim mạch, viêm khớp, kém trí nhớ, ung thư…Chất lượng thành phẩm– 100% tinh bột nghệ tinh khiết– Hàm lượng Curcumin cao gấp 2-3 lần loại thường– Cơ thể dễ hấp thu, không bị tác dụng xấu như nóng, buồn nôn, đau bụng– Hiệu quả cải thiện sức khỏe rõ rệtHướng dẫn sử dụng tinh bột nghệ đỏ.- Khuấy đều khoảng 2-3 muỗng cà phê tinh bột nghệ vào 200ml nước ấm (khoảng 40 độ C) và uống.- Uống từ 2 đến 3 lần mỗi ngày, trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn xong 1 giờ- Có thể uống chung với mật ong hoặc sữa tươi để tăng thêm hương vịV. MẦM ĐẬU NÀNH NGUYÊN CHẤT Trong Mầm Đậu Nành có tồn tại một chất tương tự như nội tiết tố nữ có tên khoa học là Isoflavone. Nó có tác dụng bù đắp lượng nội tiết tố thiếu hụt trong cơ thể nữ giới, đặc biệt là sau thời kì sinh nở là thời điểm lượng Estrogen bị giảm đột ngột gây ra các triệu chứng như: màn hình phẳng, chảy xệ sau khi ngưng ti cho bé, ít tiết sữa, bị mụn nội tiết, xuất hiện nám, tàn nhang sau sinh. Bổ sung Isoflavone hàng ngày giúp lấy lại trạng thái cân bằng cho cơ thể, giải quyết triệt để các vấn đề trên. Tác dụng của Mầm Đậu Nành được toàn thế giới công nhận và đã được chứng minh, hiện nay nước có tỉ lệ sử dụng đậu Nành nhiều hiện nay là Nhật Bản- Dùng cho mẹ sau sinh giúp lợi sữa, lấy lại vóc dáng mềm mãi nữ tính.- TăngVÒNG MỘT từ 5 đến 8 cm mà KHÔNG có tác dụng phụ, không teo nhỏ sau khi ngưng sử dụng- Giảm nám, mụn, trẻ hóa làn da, khắc phụ tình trạng da nhăn, khô, lão hóa sớm..- Điều hòa kinh nguyệt, giảm các triệu chứng bốc hỏa, nóng trong người.- Giảm rụng tóc sau sinh,giảm khô hạn sau sinh hiệu quả, tăng cường sinh lý nữ- Giúp giấc ngủ sâu hơn, hạn chếđauđầu, bốc hỏađối với phụ nữở tuổi tienf mãn kinh và mãn kinh;- Phòng ngừa loãng xương hiệu quả cho người cao tuổi;* ĐỐI TƯỢNG DÙNG:- Phụ nữ sau sinh cơ thể có biệu hiện xuống cấp;- Nữ giới trên 18 tuổi có biểu hiện thiếu hụt nội tiết như vòng một nhỏ, nổi mụn nhiều, tóc khô xơ dễ gãy rụng, kinh nguyệt không đều ...do hàng ngày bổ sungthiếu chất;- Phụ nữ sau 30 tuổi nên sử dụng vì sau 30 tuổi cơ thể đã bắt đầu tiết ra ít hơn các nội tiết;CÁCH DÙNG: ngày uống 3 lần sau bữa ăn để phát huy tác dụng, mỗi lần pha 2 muỗng (đi kèm đơn hàng) với 100ml nước ấm 60 độ.VI. BỘT ĐẬU ĐỎ NGUYÊN CHẤT Đậu đỏ không chỉ là một thực phẩm dinh dưỡng mà còn là một nguyên liệu rất hữu ích trongviệc làm đẹp của chị em. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu tác dụng của bột đậu đỏ trong việc chăm sóc da nhé.
    Trị mụn:
    Chuẩn bị: bột đậu đỏ vừa đủ khuôn mặt, 1 thìa dầu dừa
    Cách làm: Đậu đỏ và sản phẩm từ dừa không chỉ có thể dùng để nấu ra món chè đậu đỏ bổ dưỡng trong ngày hè, một chút dầu dừa trộn với bột đậu đỏ sẽ tạo ra 1 hỗn hợp trị mụn có mùi thơm ngậy. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay tức thì với loại mặt nạ này.Tác dụng của bột đậu đỏ trong trị sạm daChuẩn bị:1 bát bột đậu đỏ, 1 thìa bã cà phê, 1 thìa dầu ô liu.Cách làm:Trộn đều bột đậu đỏ với bã cà phê, thêm 1 thìa dầu ôliu. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Nên dùng 2 lần/tuần để trẻ hóa làn da. Chất chống oxy hóa trong bã cà phê được tăng cường cùng với đậu đỏ là phương pháp cải thiện da rất tốt.Làm trắng và căng da mặtChuẩn bị:2 thìa bột đậu đỏ, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước chanh.Cách làm:Trộn tất cả các thành phần với nhau cho thật nhuyễn. Đắp lên mặt và cổ trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Ngoài tác dụng làm sáng da, loại mặt nạ này còn giúp da vùng cổ không bị nhăn nheo, chảy xệ. Kết hợp đậu đỏ cùng nước cam, dầu oliu, mật ong hay bất cứ thành phần nào tốt cho da. Giúp da trắng hồng bằng mặt nạ đậu đỏ nước cam épTăng cường vitami E, C giúp da trắng hồngChuẩn bị:2 thìa bột đậu đỏ, 2 thìa nước cam ép, 1 thìa dầu hạnh nhân.Cách làm:Trộn bột đậu đỏ và nước cam ép cho thật nhuyễn rồi thêm vài giọt dầu hạnh nhân vào đảo cho hỗn hợp sánh mịn. Đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện 2 lần/tuần để có kết quả.Làm mịn da
    Chuẩn bị:1 bát đậu đỏ, 1 hộp sữa chua, 1 thìa cà phê nước chanh.
    Cách làm:Trộn bột đậu đỏ với sữa chua và nước chanh cho hỗn hợp thật mịn. Đắp lên mặt và cổ trong vòng 10-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần. Nếu thấy da trắng hơn trông thấy cũng không nên lạm dụng đắp nhiều quá vì da rất dễ bị tổn thương do tác dụng tẩy sáng mạnh của đậu đỏ.Tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông của bột đậu đỏChuẩn bị:1 lòng trắng trứng gà, 1 bát đậu đỏ, 1 thìa cà phê nước chanh.Cách làm:Trộn đều bột đậu đỏ với lòng trắng trứng, nhỏ thêm vài giọt nước chanh, tiếp tục đảo cho hỗn hợp quánh lại. Đắp lên mặt và cổ trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Lòng trắng trứng và nước chanh sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông kết hợp tác dụng làm trắng da của đậu đỏ cho bạn một kết quả tuyệt vời.VII. BỘT CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT Chứa nhiều dưỡng chất quan trọng với hàm lượng cao Vitamin E, B1, B3, B6, mg, Mn, Fe… đem lại hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc và nâng niu làn da cho phái đẹpCÁC CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA BỘT CÁM GẠO1.Dùng trị da nhờn:Dùng 2 muỗng canh cám gạo trộn với 2 muỗng canh nước chanh và nước ấm đủ tạo thành bột nhão. Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm chừng 15 – 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm. Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ. Kiên trì làm từ 1 – 2 lần/ tuần, chất nhờn trên da sẽ giảm dần.2.Chống lão hóa da:Thường xuyên dùng nước cám gạo lọc rửa tay chân, có tác dụng làm da tươi bóng, đồng thời còn chống được sự lão hóa.3.Làm sữa rửa mặt:Đổ cám gạo vào một túi vải sạch, buộc miệng túi lại rồi ngâm vào nước ấm chừng vài phút cho thấm đều. Bóp nhẹ túi cho đến khi thấy chất nước trắng sữa chảy ra lấy rửa mặt trực tiếp, để thêm 15 phút rồi mới rửa sạch lại mặt bằng nước sạch.4.Trị mụn trứng cá:Dùng 2 muỗng canh cám gạo trộn với 2 muỗng canh nước ép củ cải đủ để làm bột nhão. Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm sau 15 – 20 phút. Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ loại bỏ được những nốt mụn đáng ghét trên mặt.5.Thu nhỏ lỗ chân lông:Cám gạo có tác dụng tốt trong việc thu nhỏ lỗ chân lông và lấy lại làn da mịn màng không tì vết cho chị em. Bạn chỉ cần lấy 1 hộp sữa chua không đường + nửa bát con cám gạo + 2 thìa mật ong trộn đều. Cho hỗn hợp vào 1 chiếc hộp sạch, đậy kín bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng như mặt nạ hàng ngày. Hơn nữa, sau khi để lạnh, hỗn hợp này còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông.6.Tẩy tế bào chết toàn thân:Trong lipid của cám gạo còn có tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) – là một hoạt chất có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống nám da. Vitamin E giúp da chống lại sự lão hóa…Bột cám sẽ giúp chúng ta tẩy đi lớp tế bào chết một cách dễ dàng mà không cần vất vả ngồi ngâm nước hàng giờ và lấy bông tắm chà đỏ cả người7.Tắm trắng:Trong cám gạo chứa 10% axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào, kích thích tái tạo tế bào mới nhanh chóng và làm trắng da một cách tự nhiên. Sau khi tẩy tế bào chết, bạn lấy 100g cám gạo và ít sữa tươi không đường, trộn đều thành dung dịch sền sệt rồi thoa đều lên toàn thân. Sau đó, giữ lớp mặt nạ này trong vòng 20 phút để nó phát huy hết tác dụng trước khi tắm lại với nước ấm.VIII. MẬT ONG NGUYÊN CHẤT Với thành phần dinh dưỡng cao, tính sát trùng và đặc biệt có hoạt tính tự nhiên chống ôxy hóa, chống lại tác hại của tia cực tím..., mật ong từ xa xưa đã được sử dụng như một dược liệu quý, ngoài ra nó còn được phái đẹp dùng như một mỹ phẩm làm đẹp hữu hiệu. Ngày nay mật ong được xem là thành phần thường có mặt trong các sản phẩm dưỡng da và chăm sóc tóc nhờ những tính năng ưu việt của nó.-Dinh dưỡng: tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe cho người già, trẻ em, phụ nữ có thai và sau khi sinh, tăng cường sức đề kháng, tăng hiệu suất cho người đang tập luyện thể thao…-Dược liệu: Mật ong dùng để chữa viêm họng, ho, cảm cúm, đau dạ dày, táo bón, làm giảm đau, trị chứng mất ngủ, kháng khuẩn, khử trùng…có tác dụng tốt với bệnh tim mạch… và chữa bệnh béo phì, làm giảm cân nhanh chóng. Người bị bệnh tiểu đường có thể dùng mật ong trong trường hợp bị hạ đường huyết.-Làm đẹp: dưỡng da, giữ ẩm, làm mịn da, trị mụn, trị khô môi, nứt nẻ, giảm thâm quầng mắt, giúp tóc bóng, khỏe… CÁC SẢN PHẨM LIÊN QUAN CỦA THƯƠNG HIỆU VŨ GIA:Bột trà xanh nguyên chất Bảo Lộc100g:http://www.lazada.vn/bot-tra-xanh-nguyen-chat-bao-loc-100g-vu-gia-6820375.htmlBột trà xanh nguyên chất50g:http://www.lazada.vn/bot-tra-xanh-nguyen-chat-bao-loc-50gr-vu-gia-6820349.htmlBột cám gạo nguyên chất 100g:https://www.lazada.vn/products/bot-cam-gao-nguyen-chat-100gr-vu-gia-i102898080-s103547977.html?spm=a2o4n.searchlist.list.1.6e5954c1FmmuZG&search=1Bột đậu đỏ nguyên chất 100g:http://www.lazada.vn/bot-dau-do-nguyen-chat-bao-loc-100gr-vu-gia-6816543.htmlTinh bột nghệ nguyên chất 100g:http://www.lazada.vn/tinh-bot-nghe-nguyen-chat-bao-loc-100gr-vu-gia-6820297.htmlTinh nghệ đỏ nguyên chất 100g:https://www.lazada.vn/-i160773802-s174386328.html?spm=a2o7f.10605548.0.0.557a1e133zP5C1&urlFlag=true&mp=2Matcha Oolong nguyên chất Bảo Lộc100g:https://www.lazada.vn/products/matcha-oolong-nguyen-chat-bao-loc-100g-vu-gia-i102897874-s103547770.html?spm=a2o4n.searchlist.list.1.7f8b11cao7bZsX&search=1 HOTLINEĐẶT HÀNG: 0932 054 064 - 0938 83 71 79
    Thông tin liên hệ: Trà Bảo LộcVũ Gia
    Website:http://trabaoloc.com.vn/
    Fanpage:https://goo.gl/fTTNe4


    • Brand Vũ Gia
    • SKU VG647HBAA425NIVNAMZ-7326703
    • Model bột trà xanh
    • Skin Concerns Oiliness
    • Warranty Type Local supplier warranty
    • Skin Care Benefits Whitening
    • Volume (ml) 100
    • Skin Type All types
    • Warranty Period 12 Months

    What’s in the box2 x Hũ 100gr

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    8
    • 0
    • 0
    • 523
    • 0
    • 0
    • 676
    4
    • 0
    • 0
    • 489
    5
    • 0
    • 0
    • 464
    5
    • 0
    • 0
    • 363
    6
    • 0
    • 0
    • 429
    • 0
    • 0
    • 466
    • 0
    • 0
    • 479
    5
    • 0
    • 0
    • 399
    • 0
    • 0
    • 343
    4
    • 0
    • 0
    • 411

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang