Smart Tivi LED Asanzo 40inch Full HD - Model 40ES900N (Đen) gia re 24h

Smart Tivi LED Asanzo 40inch Full HD - Model 40ES900N (Đen) gia re 24h

391 Xem
5,239,000 đ 5239000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Màn hình 40inch Full HD
    • Tích hợp truyền hình số mặt đất DVB – T2, DVB - C
    • Remote thông thường sử dụng sóng vô tuyến
    • Hệ điều hành Android 4.4.4
    • RAM 1GB

    Chiếc Smart TiviLED Asanzo 40ES900 tích hợp côngnghệ hình ảnh tiên tiến giúp đem đến những khung hình sắc nét vàmàu sắc trung thực hơn, tích hợp đầu thu KTS mặt đất DVB – T2, DVB- C. Hệ thống âm thanh mạnh mẽ đáp ứng tốt cho cả nghe nhạc lẫn xemphim. Sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình LED siêu tiết kiệmđiện,Tivi LED thông minh Asanzo 40ES900 sẽđem đến sự sang trọng cho phòng khách nhà bạn.
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    Thiết kế sang trọng – hiện đại

    Chiếc Tivi LEDAsanzo 40ES900 được tích hợpcông nghệ hình ảnh tiên tiến mới nhất giúp đem đến những khung hìnhsắc nét và màu sắc trung thực hơn. Hệ thống âm thanh mạnh mẽ đápứng tốt cho cả nghe nhạc lẫn xem phim. Sở hữu thiết kế hiện đại vớimàn hình LED siêu tiết kiệm điện, Asanzo 40ES900 sẽ đem đến sựsang trọng cho phòng khách nhà bạn. Thiết kế viền mỏng lịch lãm vàsang trọngthể hiện nét lịch lãm và khỏe khoắn qua một thiết kế góccạnh. Mặt trước đơn giản, điểm nhấn bởi đường viền nhựa trong suốtở cạnh dưới khá bắt mắt. Chân đế lớn, được thiết kế với những cạnhvát tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho dòng sản phẩm.

    Công nghệ đèn LED tiên tiến
    Màn hình LED lên đến 40inch độ phân giải cao, sử dụng công nghệ đènnền LED tiên tiến, cung cấp độ sáng cao, hình ảnh sống động và rõnét mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu. Người dùngcó thể xem phim độ phân giải cao Full HD rõ nét và không bị hiệntượng mờ nhoè, bóng ma như những dòng Tivi thông thường.
    Kết nối thông minh
    Kết nối tiện lợi cho hệ thống nghe nhìn của bạn nhờ có một hệ thốngphương tiện truyền thông mạnh mẽ giúp người dùng dễ dàng phối ghépvới các thiết bị số trong nhà qua các cổng kết nối HDMI, VGA. Kếtnối USB cũng được Asanzo trang bị cho phép người dùng xem phim,nghe nhạc qua thẻ nhớ USB, mang lại trải nghiệm thú vị không kém sovới các dòng TV khác trên thị trường hiện nay.

    Chip vi xử lý hình ảnh rời tích hợp chương trình kiểm soát hìnhảnh Picture Wizard thế hệ III
    Với Công nghệ Picture Wizard III, hình ảnh được điều chỉnh đến từngđiểm ảnh về màu sắc, độ sáng, độ nét, độ tương phản. Nhờ tính năngcảm biến thông minh, Picture Wizard III có thể điều chỉnh ánh sángthích hợp với ánh sáng và màu sắc của nơi đặt tivi để tạo ra nhữnghình ảnh đẹp nhất.



    Chế độ âm thanhInfinite II cho âmthanh đa chiều, trung thực mà Tivi ASANZO Smart 40ES900 được tích hợp cho phép cung cấp âmthanh đa chiều, để tạo một không gian nghe nhạc hoặc phim sốngđộng, mang lại cảm giác chân thực như đang chứng kiến trựctiếp.

    Tivi 40ES900 có tính năng cảm biến thông minh giúp tivi cóthể tự động điều chỉnh ánh sáng, màu sắc của tivi tùy theo điềukiện ánh sáng của môi trường xung quanh. Giúp Tivi đạt hiệu suấttối đa về khả năng tiết kiệm năng lượng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHÍNHMàn hình độ phân giảiFull HD 1080
    Tích hợp truyền hình sốmặt đất DVB – T2, DVB - C
    Hệ điều hành Android4.4.4
    CPU: Lõi 4 (Quad – CoreARMv7)
    Được trang bị thêm một vixử lý hình ảnh mới, giúp thiết bị hiển thị nội dung tốt hơn, trungthực hơn.
    Thiết kế giao diện thânthiện với người sử dụng Việt.
    RAM 1GB
    Bộ nhớ trong hệ thống8GB, có thể tăng dung lượng bộ nhớ bằng USB
    Tích hợp cổng USB 3.0 (Tốc độ truyền dẫn dữ liệu nhanh hơn cổng USB 2.0 gấp 10lần).
    Remote thông minh, sửdụng sóng vô tuyến
    Cổng kết nối: HDMI, LAN,USB, VGA
    Wifi tích hợp
    Xem phim, kênh truyềnhình online; Đọc báo; Gọi điện thoại, nhắn tin; Hát Karaoke; LướtWEB nhanh chóng; Nghe nhạc, chơi Game; Ứng dụng vănphòng….
    Xem thêm sản phẩm tại: Tivi, Tivi Asanzo, Smart Tivi, Asanzo

    • Brand ASANZO
    • SKU AS791ELAA6JFJEVNAMZ-12041401
    • Model 40ES900
    • Warranty Type Local supplier warranty
    • Warranty Period 2 Years

    What’s in the box1 x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang