Bộ chăn ga gối Motifs Lines CG5999 (ga chun - m6) gia re 24h

Bộ chăn ga gối Motifs Lines CG5999 (ga chun - m6) gia re 24h

323 Xem
282,000 đ 282000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Bộ sản phẩm gồm 1 vỏ chăn; 1 ga chun & 2 vỏ gối với màu sắc phù hợp với nhiều lứa tuổi & sở thích cho bạn lựa chọn.
    • Sự kết hợp màu & họa tiết ở 2 mặt của vỏ chăn & gối một cách hài hòa; ăn ý; lớp dưới làm nổi bật lớp trên cực kỳ ấn tượng & đẹp mắt.
    • Sản phẩm được làm bằng sợi tự nhiên thấm mồ hôi; lưu thông không khí tốt tạo cảm giác mềm mại; êm ái; thoải mái; thoáng khí khi nằm.

    Có những việc bạn luôn phải thực hiện hàng ngày như 1 quy luật tất yếu của cuộc sống đó là ăn cơm, uống nước & ngủ. Khi ăn bạn lựa chọn đồ ăn & chế biến hợp khẩu vị của mình, đồng thời chọn những loại nước uống ngon để giải khát & thanh lọc cơ thể vậy thì cũng phải lựa chọn 1 bộ chăn ga tốt để nâng niu cho giấc ngủ của mình chứ? Thiếu ngủ cũng như việc bị bỏ đói bạn sẽ không thể tập trung vào công việc & sức khỏe cũng bị suy yếu đấy!



    Nhadepvn giới thiệu Bộ chăn ga gối Motifs Lines với màu sắc, họa tiết đẹp cùng chất liệu mềm mại, êm ái sẽ giúp bạn ngủ ngon & sâu giấc hơn.



    Bộ chăn ga gối gồm 1 vỏ chăn, 1 ga chun & 2 vỏ gối với họa tiết kẻ ngang trẻ trung & hiện đại. Với họa tiết này bạn dễ dàng kết hợp với đồ nội thất trong phòng tạo không gian thư giãn sang trọng & tiện nghi.





    Đặc biệt sự kết hợp màu & họa tiết ở 2 mặt của vỏ chăn & gối một cách hài hòa, ăn ý, lớp dưới làm nổi bật lớp trên cực kỳ ấn tượng & đẹp mắt sẽ làm bạn vô cùng thích thú.




    Không chỉ thế, Chăn ga gối được làm bằng sợi tự nhiên thấm mồ hôi, lưu thông không khí tốt tạo cảm giác mềm mại, êm ái, thoải mái, thoáng khí khi nằm, ngoài ra còn giúp giảm thiểu tối đa lượng bụi phát tán trong không khí và an toàn hơn cho những người bị bệnh về đường hô hấp hoặc bị dị ứng.



    Các đường may chỉn chu đều đặn & chắc chắn cho thời gian sử dụng lâu dài.




    Thông tin chi tiết:
    - Tên sản phẩm: Bộ chăn ga gối Motifs Lines
    - Kích thước:
    Loại giường 160x200cm

    + Ga chun: 160*210*20cm
    + Vỏ gối: 50*70 (+- 2cm)
    + Vỏ chăn: 200*230cm

    Lưu ý khi giặt:
    - Để sản phẩm được bền màu, ngay từ lần giặt đầu tiên, chỉ nên giặt 5 phút bằng nước lạnh (tuyệt đối không được ngâm sản phẩm với bột giặt hoặc nước xả vải trong lần giặt đầu tiên) quay bằng máy ở chế độ bình thường, không giặt chung với bất kỳ sản phẩm khác, trong lần giặt đầu ta có thể thấy nước phai ra chất màu nhạt, đây là điều rất bình thường có thể thấy.
    - Hạn chế giặt khô vì dễ làm bạc màu sản phẩm.
    - Từ những lần giặt tiếp theo có thể giặt bình thường với lượng bột giặt vừa đủ sạch, như vậy sản phẩm sẽ giữ màu rất lâu bền.



    • Brand Nhật Minh
    • SKU NH419HLAA1RO7LVNAMZ-2965813
    • Model CG5999-m6
    • Warranty Type No Warranty

    What’s in the box1 x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Kinh Nghiệm Mua Đệm Foam Chất Lượng Bạn Nên Biết
    cantifaonff02: Trước tình trạng thật giả lẫn lộn như vậy thì làm thế nào để mua được hàng chính hãng và không bị “thổi” giá lên cao? Bài viết này chia sẻ kinh nghiệm mua đệm foam chất lượng mà mọi người đều nên biết để thông thái hơn khi mua sắm. Mời các bạn tham khảo. Kinh nghiệm mua đệm foamVì sao đệm foam được người dùng ưa chuộng?Đệm foam thuộc phân khúc hàng tầm trung nên trên thị trườ…
    • 0
    • 0
    • 275
    Bài viết
    Siêu thị điện máy - đồ gia dụng - điện tử - điện lạnh Sài Gòn Fuji
    giadungfuji: Siêu thị điện máy Sài Gòn Fuji là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm về điện gia dụng và điện máy, điện tử - điện lạnh cùng các thương hiệu nổi tiếng trong, ngoài nước. Siêu thị của chúng tôi luôn đáp ứng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ: + Mặt hàng phong phú đa dạng + Nhiệt tình phục vụ + Hỗ trợ tài chính Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ: Hotline: 092.181.0888 Websi…
    • 0
    • 0
    • 147

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang