Tinh dầu cám gạo julyhouse 50 ml gia re 24h

Tinh dầu cám gạo julyhouse 50 ml gia re 24h

320 Xem
39,000 đ 39000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Thành phần: 100% tinh dầu được chiết xuất từ phần mầm và cám của hạt gạo.
    • Không chất bảo quản, không chất tạo màu, tạo mùi.
    • Xuất xứ: Việt Nam
    • Qui cách: Chai 50ml.

    Tinh dầu cám gạo julyhouseHạt gạo được cấu tạo từ 4 thành phần bao gồm, vỏ trấu (lớp vỏ bên ngoài), phần cám (lớp màng màu nâu sau lớp vỏ), phần mầm và nội nhủ. 80% hàm lượng dinh dưỡng của hạt gạo nằm trong mầm gạo và lớp màng màu nâu gọi là cám gạo, đó là lý do người ta vẫn khuyên đừng nên vo gạo quá kỹ là vì sợ mất đi lớp chất dinh dưỡng này. Phầm cám gạo chiếm 8% trong hạt gạo, nhưng trong quá trình xay xát để loại bỏ lớp vỏ trấu, phầm cám gạo chỉ còn lại khoảng 3% tỷ lệ hạt gạo.
    Phần cám gạo và mầm được đem chiết xuất qua công nghệ phức tạp để cho ra loại dầu cám gạo thực vật giàu dinh dưỡng được sử dụng trong thực phẩm và làm đẹp. Phương pháp làm đẹp từ dầu cám gạo đã được phụ nữ Nhật Bản sử dụng để bảo vệ làn da cũng như có được một làn da trắng hồng, trẻ trung. Những người phụ nữ có được làn da trắng mịn còn được gọi là “Nuka Bijin”, hay còn được hiểu là “người đẹp cám gạo”.
    Công dụng của dầu cám gạo:
    Dầu cám gạo đối với làm đẹp: dầu cám gạo dưỡng da - Chống lão hóa da: Trong dầu cám gạo có hàm lượng các chất chống oxi hóa là Vitamin E và Gamma Oryzanol dồi dào, đặc biệt là Gamma Oryzanol được chứng minh là có hiệu quả gấp 4 lần vitamin E trong việc chống oxi hóa, do đó dầu cám gạo có khả năng đẩy lùi các gốc tự do và ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả. Chất Gamma Oryzanol còn nuôi dưỡng các tề bào da, tăng tính đàn hồi cho da, làm giảm vết nhăn trên da.
    - Dưỡng ẩm, làm mềm da: Dầu cám gạo có độ mịn và kết dính cao nên khi thoa lên da sẽ tạo thành một lớp màng dinh dưỡng bảo vệ da, có khả năng hút nước từ bên ngoài để bổ sung nước cho da, giúp giữ ẩm hiệu quả. Axit béo Omega 3, 6, 9 có vai trò đặc biệt trong cấu trúc da, nằm trong lớp sừng trên da, giúp da mềm mịn.
    - Chống nắng hiệu quả: Chất Gamma Oryzanol có khả năng bảo vệ làn da khỏi tia cực tím, chất này thường được sử dụng trong các loại kem chống nắng. Bôi lớp dầu cám gạo lên da trước khi ra nắng khoảng 15
    – 20 phút để chống nắng cho da rất tốt. dầu cám gạo chống nắng - Dưỡng da trắng hồng: Dầu cám gạo có khả năng ngăn chặn sự hình thành của các melanin nhờ chất Gamma Oryzanol, ngoài ra vitamin B1 có trong dầu cám gạo có khả năng loại bỏ các gốc tự do và độc tố, giúp lưu thông máu dưới da giúp da trắng hồng.
    - Giảm thâm quầng mắt: Dầu cám gạo dịu nhẹ, không gây kích ứng đối với cả làn da nhạy cảm và vùng da mỏng manh như da vùng mắt. Dầu cám gạo còn có khả năng làm xẹp bọng mắt hữu hiệu. dầu cám gạo dưỡng thâm quầng mắt
    - Phục hồi tóc hư tổn: Dầu cám gạo có khả năng dưỡng ẩm và chống oxi hóa mạnh nên có khả năng dưỡng ẩm sâu cho mái tóc, đồng thời phục hồi các hư tổn của mái tóc, bảo vệ nang tóc giúp mái tóc chắc khỏe. Dầu cám gạo đối với sức khỏe: dầu cám gạo tốt cho sức khỏe
    - Bảo vệ hệ tim mạch: Gamma Oryzanol ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch. Vitamin B1 giúp máu lưu thống tốt. Ngoài ra dầu cám gạo còn giúp hạ huyết áp đối với các bệnh nhân bị cao huyết áp.
    - Tăng sức đề kháng và phòng chống bệnh tật: Dầu cám gạo giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện chức năng gan, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Các nguyên cứu gần đây cũng phát hiện trong dầu cám gạo có tác dụng đối với các bệnh nhân bị ung thư trong việc ức chế các tế bào ung thư. Hàm lượng cao các chất lipid và axit béo bảo hòa đơn và axit bão hòa đa cân bằng giúp giảm béo phì hiệu quả.


    • Brand Julyhouse
    • SKU JU769HBAABNKYPVNAMZ-23552496
    • Model Tinh dầu cám gạo
    • Warranty Type No Warranty

    What’s in the box1 Bộ = 1 chai 50ml

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang