Hạt chia Chia Australia 1kg gia re 24h

Hạt chia Chia Australia 1kg gia re 24h

372 Xem
1,000,000 đ 1000000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Thành phần an toàn
    • Nhiều công dụng
    • 1 kg

    Chi tiết sản phẩm
    Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ thiên nhiên, với hàm lượng omega 3, omega 6, chất đạm, chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất vượt trội, là thực phẩm quý giá cho người giảm cân, tim mạch và người chơi thể thao.
    Thành phần: Hạt Chia nguyên chất nhập khẩu từ Úc.
    Thông tin dinh dưỡng
    Hạt Chia có nguồn acid béo thiết yếu omega-3 vượt trội so với các loại cây trồng và hải sản khác. Hàm lượng natri thấp, hàm lượng protein, chất béo, chất xơ và chất chống oxy hóa cao. Chúng ta có thể bảo quản hạt chia trong thời gian dài mà không bị trở mùi.
    - Chia có hàm lượng đạm chiếm 19 – 23%, nhiều hơn trong các loại ngũ cốc như lúa mỳ (13.7%), ngô (9.4%), gạo (6.5%), bột yến mạch (16.9%), và lúa mạch (12,5%).
    - Hạt chia không chứa gluten, tinh tế với hương vị và dễ tiêu hóa.
    - Hạt chia còn là một nguồn vitamin B dồi dào.
    - Chứa canxi gấp 6 lần sữa (700mg canxi trong 100g chia còn trong 100g sữa chứa 120mg canxi) và cơ thể dễ hấp thụ lượng canxi trong hạt chia hơn sữa. Đó là nguồn khoáng chất tuyệt vời, đặc biệt là photpho, magiê, kali, sắt, kẽm và đồng. Hạt chia chứa sắt gấp 3 lần rau bina (cải bó xôi) và chứa magiê gấp 15 lần so với bông cải xanh.
    - Có Omega 3 nhiều hơn cá hồi. Ngoài ra, có thêm phần chống oxy hóa cao hơn so với quả việt quất tươi, nhiều canxi và protein hơn sữa. Nhiều chất xơ và canxi hơn hạt lanh.
    - Về chất xơ, hạt chia gấp 1.6 lần so với lúa mạch, gấp 2.3 lần so với lúa mỳ, gấp 2.6 lần so với yến mạch, gấp 8.3 lần so với ngô và gấp 9.8 lần so với gạo.
    - Có nồng độ lipid rất cao, nhất là loại Omega 3, gấp 3 lần những loại hạt khác như hạt gai hay từ cá hồi. Chia cũng có nhiều chất linolein acid, rất quan trọng cho việc biến dưỡng của protein và hormone trong cơ thể.
    Công dụng: Là loại thực phẩm quý giá nhất trong tương lai mà khoa học đã chứng minh những lợi ích thấy rõ của hạt chia như sau:
    - Làm giảm áp huyết.
    - Làm loãng máu.
    - Giúp cho các bắp thịt và các mô của cơ thể trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn.
    - Tăng năng lượng, hỗ trợ sự vận động của xương khớp.
    - Giảm lượng cholesterol. Rất tốt trong việc phòng chống các bệnh về tim mạch do hàm lượng omega 3 rất cao. Duy trì chức năng tim mạch và giảm nguy cơ mắc bệnh về tim.
    - Ngoài ra hạt Chia còn có thể giúp cho những ai muốn giảm cân, là trước khi ăn cơm nên uống 1 ly hạt chia khoảng 2 đến 3 muỗng cà phê, sẽ có cảm giác no và nhờ vậy sẽ ăn ít lại và chẳng bao lâu sẽ đạt được kết quả mong muốn.
    - Rất tốt với người ăn chay trường kỳ.
    - Lọc sạch mọi độc tố trong cơ thể, cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh, một làn da tươi đẹp.
    Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.
    Đối tượng sử dụng: Người lớn và trẻ em trên 2 tuổi cần bổ sung omega 3, người hoạt động thể thao cần bổ sung năng lượng, người thừa cân cần giảm cân, người mắc bệnh tim mạch.
    Cách dùng: Cho 10g (1 thìa canh) hạt chia vào nước uống, nước trái cây hay sữa, chờ khoảng 10 phút rồi uống. Có thể rắc hạt chia lên các món salad, ngũ cốc, sữa chua hay bất kỳ thực phẩm nào khác. Nếu ăn trực tiếp thì cần uống nhiều nước.
    Nhà sản xuất: Chia Australia LTD Trading as The Chia Company
    Xuất xứ: Úc.

    • Brand Chia Australia
    • SKU CH297HBAW21YVNAMZ-566693
    • Model Giảm Cân Ngoại (Tp.HCM)-chia001

    What’s in the box1 x Sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Tỏi Đen Học Viện Quân Y tăng cường sức khỏe 500g
    Dat: Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thưGiảm cholesterol, giảm mỡ máuĐiều hòa đường huyếtTỏi Đen Học Viên Quân Ylà sản phẩm được nghiên cứu và hình thành bởi ngành Y Dược trong quân đội, sản phẩm có tác dụng phòng chống ung thư, bảo vệ tim mạch, giảmcholesterol trong máu và rất nhiều công dụng đặc biệt tốt cho cơ thể .Tỏi Đen Học Viện Quân Y 500gram.(Cam kết sản phẩm chính hãng)Tỏi…
    • 0
    • 0
    • 301
    Bài viết
    Tinh bột mầm đậu nành Đô Đô 450g (hàm lượng cao vị cỏ ngọt)
    Huy: Được làm từ 100% mầm đậu nành ủ tự nhiên không chất bảo quản dễ hấp thu nên có khả năng bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ, giúp phụ nữ luôn trẻ đẹpGiúp giảm khô hạn, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn nồng như thuở ban đầu.Giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt, tinh thần thư thái.Giúp khắc …
    • 0
    • 0
    • 371
    • 0
    • 0
    • 340
    • 0
    • 0
    • 315

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang