Túi hút ẩm silica gel 20 gram (đóng bao 1 kg) gia re 24h

Túi hút ẩm silica gel 20 gram (đóng bao 1 kg) gia re 24h

267 Xem
168,000 đ 168000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Đươc Cục An Toàn Thưc Phẩm (Bộ Y Tế) công nhận sản phẩm đat tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.Đóng gói có hút chân không và khóa zip để bảo quản cho sử dụng lâu dài, sử dụng từ từGiữ cho máy ảnh, camera, thiết bị điên tử (điên thoại, đồng hồ, máy nghe nhạc, vi mạch ....), quần áo, các đồ thủ công mỹ nghệ bằng gỗ, các nhạc cụ (đàn, sáo..).... đươc khô ráo, chống ẩm móc, tránh hư hỏng sản phẩm do độ ẩm của mội trường lưu giữ.Giữ cho bánh kẹo, thưc phẩm chức năng, các nguyên liệu thưc phẩm tránh bị mốc, hư hỏng.Bỏ vài gói nhỏ trong hộp đụng sản phẩm chính và thay gói mới sau 1 tuần để đảm bảo sản phẩm luôn đươc khô ráoHại silicagel giữ nước tốt, bền vững không ngậy hại cho sản phẩm khác khi để chung.An toàn cho người khi sử dụng.

    Gói silica Gel 20 gram đóng trong bao bì nylon OPP/CPP chắc chắn. Kích thước nhỏ gon (8.0 cm x7.5 cm /gói nhỏ). Hút ẩm đến 40% trọng lương của gói tương đương 8 gram hơi nước (trong hộp kín, túi kín) . Đóng gói trong 2 túi to (0.5 kg / túi) hút chân không, bào quản lâu dài. 1 kgs khoảng 50 gói nhỏ.
    Để vài túi trong hộp đựng sản phẩm cần bảo quản và thay túi mới sau 1 tuần.
    Sản phẩm còn dùng đươc trong thưc phẩm, bánh, kẹo.... vì sản phẩm đươc sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thưc phẩm đã đươc Bộ Y Tế công nhận

    • Brand OEM
    • SKU OE680ELAA4XWOBVNAMZ-9108635
    • Model HBSL20
    • Warranty Type Local supplier warranty
    • Warranty Period 12 Months

    What’s in the box2 bao zip hút chân không

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang