Đệm hơi êm ái cho gia đình Bestway 67002 TẶNG KÈM 1 gối gia re 24h

Đệm hơi êm ái cho gia đình Bestway 67002 TẶNG KÈM 1 gối gia re 24h

Đệm hơi êm ái cho gia đình Bestway 67002 TẶNG KÈM 1 gối
344 Xem
349,000 đ 349000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Sản phẩm vô cùng an toàn với môi trường đồng thời an toàn cho người sử dụng, không gây độc hại
    • Bề mặt sản phẩm được phủ 1 lớp nỉ, xung quanh là nhựa dẻo PVC
    • Nhỏ gọn, thuận tiện để trong các ngăn kéo, hộc tủ hay mang theo khi đi cắm trại,...
    • Rất dễ sử dụng (Chỉ cần cắm bơm vào đệm và bơm đệm lên, khi không sử dụng xả hơi nhanh chóng gấp lại gọn gàng cất đi).
    • Thao tác sử dụng đơn giản, cắm điện và bật công tắc là máy có thể hoạt động
    • Thiết kế gọn nhẹ chắc chắn, độ bền cao
    • Đệm được thiết kế đặc biệt với hàng trăm ống khí hình trụ tạo nên sự êm ái, thoải mái

    Đệm hơi êm ái cho gia đình Bestway 67002 TẶNG KÈM 1 gốiCăn hộ của bạn có diện tích khiêm tốn. Bạn luôn luôn lo lắng mỗi khi có khách đến chơi nhà mà không có đủ giường. Hay bạn sợ bị đau lưng mỗi khi đi cắm trại vì đang quen nằm đệm ở nhà. Hãy quên đi những điều khiến bạn bận tâm ấy, Bestway đã mang đến cuộc sống của chúng ta một sản phẩm tuyệt vời: Đệm hơi êm ái cho gia đình Bestway 67002 TẶNG KÈM 1 gối . Đây là một sản phẩm có thiết kế cực kì thông minh, vừa tiết kiệm không gian sử dụng, dễ dàng di chuyển đến bất kì đâu mà còn đem lại cảm giác thư thái cho người sử dụng.




    [url=]Đệm hơi Bestway[/url] 67002
    - Loại: Đệm đôi
    - Công dụng: Cũng như các sản phẩm đệm truyền thống khác (đệm mút, đệm bông ép), đệm hơi cũng được sử dụng chính vào mục đích nghỉ ngơi, thư giãn, tạo cho người dùng sự êm ái vượt trội trong những giấc ngủ sâu sau một ngày dài làm việc.
    - Đối tượng sử dụng: phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là dân văn phòng, người cao tuổi thường xuyên đau nhức mệt mỏi.
    - Chất liệu: Được chế tạo bằng chất liệu Vinyl cao cấp với độ bền cực cao, khả năng chịu lực tốt, lại rất an toàn và thân thiện cho người sử dụng. Trên bề mặt đệm được phủ một lớp nỉ cao cấp, êm ái thoáng mát, không bí mồ hôi, đông ấm, hè mát, dễ dàng vệ sinh chỉ với 1 chiếc khăn ướt.
    - Ưu điểm nổi bật: Đệm hơi công nghệ mới Fiber Tech được thiết kế với hàng ngàn sợi fiber kết nối với nhau tạo nên độ bền của sản phẩm cùng với những khoang khí cấu tạo bên trong như một hệ thống massage hoàn hảo dễ dàng đưa bạn đi vào giấc ngủ sâu. Vân đệm nằm ngang với rãnh nông tăng tối đa cảm giác thư giãn êm ái vượt trội hơn bất kỳ loại đệm nào bạn đã từng sử dụng.Thực tế, Khi sử dụng Đệm hơi êm ái cho gia đình Bestway 67002 so với các đệm mút và đệm bông ép thông thường sẽ thoáng khí và mát hơn. Vào mùa đông bạn có thể trải thêm ga lên bề mặt đệm để tăng khả năng giữ nhiệt.
    - Màu sắc: Xanh đen
    - Kích thước ( DxRxC cm): 191x137x22
    - Trọng lượng: 2kg
    - Trọng tải tối đa: 295kg
    - Tặng kèm 1 gối
    - Cách sử dụng: Đệm hơi cũng có cách sử dụng tương tự các sản phẩm đồ bơm hơi khác. Khi muốn sử dụng bạn chỉ cần dùng thiết bị bơm hơi điện hai chiều (nạp, xả) đã được tích hợp sẵn vào sản phẩm để bơm căng đệm. Khi không có nhu cầu sử dụng, quý khách hàng xả sạch hơi ra khỏi đệm rồi gấp gọn và bảo quản dễ dàng. Chính vì đặc điểm ưu Việt này mà các sản phẩm đêm hơi của bestway có thể nhanh chóng di chuyển đến bất kì đâu trong căn nhà của bạn.


    Đệm hơi êm ái cho gia đình Bestway 67002 TẶNG KÈM 1 gối có rất nhiều ưu điểm nổi trội như: chịu được tải trọng cao; giữ và chịu nhiệt tốt nên rất thích hợp vào mùa đông, khi đắp thêm chăn thì đệm giữu nhiệt rât tốt giúp người dùng cảm thấy ấm áp. Trong khi đó đệm hơi so với các đệm mút và đệm bông ép thông thường sẽ thoáng khí và mát hơn do có các rãnh thoáng khí, lớp phủ nhung bên trền bề mặt nhằm tránh bề mặt đệm tiếp xúc trực tiếp vào da, tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng mồ hôi cho khách khi nằm vào thời tiết nóng.
    Sản phẩm vô cùng an toàn với môi trường đồng thời an toàn cho người sử dụng, không gây độc hại; được sản xuất bởi nhãn hàng Bestway nổi tiếng, uy tín, chất lượng tốt.
    Nào mọi người hãy nhanh tay rinh ngay sản phẩm Đệm hơi êm ái cho gia đình Bestway 67002 về cho tổ ấm của mình ngay nào.

    • Brand OEM
    • SKU 217077611_VNAMZ-271964108
    • Model Bestway 67002
    • Warranty Type Invoice
    • Warranty Period 1 Month

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang