Bộ sản phẩm 10 miếng bông cao cấp dành cho thuốc lá điện tử gia re 24h

Bộ sản phẩm 10 miếng bông cao cấp dành cho thuốc lá điện tử gia re 24h

296 Xem
105,000 đ 105000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • 1. Hàng chính hãng của Muji- Nhật Bản2. Sợi bông 100% hàng cotton, dai, thấm nước.3. Thời gian sử dụng lâu và bền.4. Đáp ứng nhu cầu người dùng.

    Bất kể ai chơi vaper đều biết, là có vape, có juice mà không có bông thì cái vape cũng chỉ để cho đẹp mà thôi. Ngoài việc đầu đốt xịn, juice ngon, thì bông tốt cũng là một trong những điều then chốt để các vaper tận hưởng được hương vị của juice “đã” nhất.
    Hiện nay vẫn rất nhiều vaper băn khoăn về việc “có phải bông nào dùng cũng được?” hay “có bông hút vape chuyên dụng nào tốt`?”. iStudio xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm không thể thiếu trong bộ môn này, đó chính là Bông Cotton Muji Nhật Cho Hương Vị Thơm Ngon - là 1 trong những phụ kiện vape không thể thiếu!!
    Set 10Bông Cotton Muji Nhật Cho Hương Vị Thơm Ngon siêu sạch là tiêu chí cốt lõi để vaper trải nghiệm tốthương vị tinh dầu! Sản phẩm không chỉ là bông, mà còn làmột sự tinh khiết và sạch, giúp cho bạn thỏa mình với juice thơm ngon hảo hạng.

    Mô Tả Sản Phẩm :Đây là bông tinh khiết đến từ Nhật, mang tới trải nghiệm Vaping vô cùng thú vị, dễ sử dụng và độ bền sử dụng lâu. Người dùng có thể wick bông một cách dễ dàng, thấm tinh dầu nhanh, mang đến trải nghiệm thú vị và độ bền sử dụng lâu .
    Bông Muji tiện hơn bông gòn ở chỗ bông Muji là dạng miếng, đỡ phải se dài chỉ việc tách 2 lớp màng ở 2 mặt ra rồi cắt thành từng dải là xong. Hơn nữa, bông Muji vape hàng Nhật “hịn”, nên không có chất tẩy trắng, thấm juice cũng tốt, hút “êm” hơn, “ngon” hơn rất nhiều.

    Ưu điểm của loại bông này đối với hút vape, là vừa có thể hút lại vừa dùng để tẩy trang, tiện cả đôi đường, cho các bạn nữ vừa làm đẹp vừa “thưởng” juice.
    Sản phẩm bông cao cấp đến từ Nhật được làm từ cotton thiên nhiên, ít chất tẩy rửa và khử mùi. An toàn cho da và là vật liệu dẫn tinh dầu tốt dành cho Vape...cho hương vị tinh dầu chân thật hơn các loại bông thông thường khác trên thị trường.
    Sản phẩm được bán với tiêu chí an toàn sức khỏe cho người sử dụng, chất lượng cao, hút tốt là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho các anh em Vaper.

    Hy vọng với Set 10 bông Cotton Muji Nhật cho hương vị thơm ngon của iStudio, sẽ giúp íchcho các bạn đang có sở thích chơi Vape, cũng như củng cố thêm đam mê của mình.Vừa để thể hiện đẳng cấp, cá tính, bản lĩnh trẻ, vừa mang lại trải nghiệm thú vị với đam mê chơi Vape hơn.


    • Thương hiệu MUJI
    • SKU 221692137_VNAMZ-278843030
    • Dòng sản phẩm phụ kiện
    • Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
    • Thời gian bảo hành 50 Nămี

    Bộ sản phẩm bao gồm1 x hộp sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang