Viên uống Collagen YouTheory Advanced Formula 1 2 3 390 viên gia re 24h

Viên uống Collagen YouTheory Advanced Formula 1 2 3 390 viên gia re 24h

355 Xem
725,000 đ 725000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • HealthFormat: Viên nang
    • Gender: Unisex
    • MainMaterial: Natural Fibre
    • BeautyFeatures: Dưỡng tóc, móng tay, cơ và xương
    • Made in (Sản xuất tại): MỹChứa 18 loại amino acid. Rất tốt cho cơ, khớp xương. Giúp cho tóc và móng được khỏe hơn.



    Collagen Youtheory Advanced với công thức cải tiến không chỉ cung cấp Collagen Type 1&3 mà còn bổ sung Collagen Type 2 hỗ trợ sụn khớp, giúp chắc khỏe xương, chống rụng tóc và nuôi dưỡng móng.
    Sự kết hợp giữa Collagen Type 1-2-3 với Vitamin C và 18 Acid Amin tạo ra một sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa toàn diện.
    Công dụng:
    Collagen làm đẹp da từ sâu bên trong, chống lão hóa da, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, căng tràn sức sống cho người phụ nữ.
    Bổ sung các acid amin thiết yếu cho cơ thể giúp tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng chống lại nhiều bệnh tật.
    Collagen Tuýp 2 có khả năng bảo vệ, nuôi dưỡng sụn khớp, tăng sự đàn hồi cho gân và dây chằng.
    Bổ sung Collagen cho tóc và móng tay, giúp tóc, móng đẹp, chắc khỏe.
    Hướng dẫn sử dụng:
    Ngày 6 viên chia làm 2 lần - Mỗi lần 3viên trước khi ăn 30 phút.
    Chúng ta đều biết đến tác dụng của Collagen đối với da, tóc, móng, xương khớp... Tuy nhiên bạn có biết có 29 loại Collagen trong cơ thể và mỗi Collagen lại có công dụng khác nhau. Trong đó Collagen Type 1, 2, 3 là 3 Collagen chủ yếu tập trung ở da, móng tóc, sụn khớp và cần được bổ sung thường xuyên vào cơ thể.
    Collagen Type 1&3 chiếm 90% lượng Collagen có trong cơ thể và được tìm thấy chủ yếu ở da, móng tay, tóc. Collagen Type 1&3 bao gồm 19 loại Acid Amin cần thiết cho cơ thể. Bổ sung Collagen Type 1&3 sẽ ngăn chặn sự lão hóa da, giúp làn da căng mịn đồng thời nuôi dưỡng tóc và móng, giúp bạn có được mái tóc chắc khỏe, chống rụng tóc.
    Collagen tuýp 2 chứa 19 loại Acid Amin. Và đây cũng là loại Collagen có thể hỗ trợ, nuôi dưỡng và tái tạo mô sụn giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm khớp gối, viêm đa khớp.

    Tuổi nào cần bổ sung collagen:
    Ở giai đoạn tuổi 20 - Bảo vệ và hồi phục làn da
    Ở độ tuổi này, làn da của bạn rất dễ bị tổn thương bởi những chế độ ăn uống không lành mạnh và môi trường làm việc ngoài trời của bạn. Chính những thương tổn này sẽ kích thích quá trình lão hóa làn da mà bạn có thể không nhận ra rõ ràng.
    Những dấu hiệu lão hóa da để bạn nhận biết đó là: xuất hiện quầng thâm ở mắt, mắt hay bị sưng và gương mặt hốc hác, mệt mỏi. Trong trường hợp này, tốt nhất các cô nàng nên sử dụng kính râm và thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.
    Hơn nữa, hàng ngày, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF tối thiểu là 30. Bí quyết này sẽ giúp bạn kích thích quá trình chống oxy hóa và cải thiện làn da "sống mãi với thời gian" của mình.
    Ở giai đoạn tuổi 30 - Cải thiện làn da
    Trong giai đoạn tuổi 30, phần lớn chị em sẽ phát hiện những vết chân chim, nếp nhăn ở mắt và ở da mặt. Nguyên nhân của những hiện tượng này là bởi làn da thiếu collagen và elastin. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần bổ sung nhiều collagen và elastin có trong thực phẩm và mỹ phẩm.
    Ngoài ra, chị em cũng nên thêm các chất dinh dưỡng hỗ trợ như pep-tít và vitamin A. Đặc biệt, bạn nên chà sát da bằng bàn chải lông mịn để loại bỏ hết các tế bào da chết.
    Ở giai đoạn tuổi 40 - Làm căng da một cách tự nhiên
    Ở giai đoạn tuổi 40, làn da của phụ nữ sẽ trở nên mỏng và nhạy cảm hơn cả. Bí quyết ở độ tuổi này là bạn hãy sử dụng mỹ phẩm chứa axit hyaluronic để làm căng làn da. Đây chắc chắn là phương pháp tự nhiên và dễ dàng nhất giúp làn da của bạn căng mềm và tăng tính đàn hồi.
    Ở giai đoạn tuổi 50 - Cung cấp nhiều chất dưỡng ẩm cho làn da
    Sự thay đổi hooc môn ở độ tuổi 50 sẽ khiến làn da trở nên khô ráp và nhạy cảm với các thương tổn. Trong trường hợp này, bạn nên bổ sung cho làn da glycerin và ceramid có trong thực phẩm như đậu nành và trà trắng.
    Tuổi từ bao nhiêu trở lên có thể sử dụng Collagen?
    Theo nghiên cứu chung, tuổi từ 20, mỗi năm da bị mất đi 1% lượng Collagen sẵn có do quá trình lão hóa, biến đổi hormone, stress và tác động của ô nhiễm môi trường như: khói xe, bụi đất, thời tiết, hay thực phẩm không an toàn. Khi đó cấu trúc collagen trong cơ thể bị yếu đi và suy thoái.Vì thế khi còn trẻ chúng ta bổ sung thêm lượng collagen, Tuy nhiên cũng phải để ý độ tuổi và làn da để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!
    Trong thành phần collagen I&III được tìm thấy 90% lượng collagen trong cơ thể.
    Collagen là một loại protein nó có chứa 19 loại axit amin giúp cho cơ thể phát triển. Các chất axit amin là glycine và proline cũng như hydroxyproline và hydroxylysine, tất cả các chất này có trong da và cơ.
    Collagen type II là thành phần chính của sụn khớp. Protein này chiếm 65 đến 70% và 30% - 35% là các mucopolysaccharides tự nhiên.
    Mucopolysaccharides được cấu tạo bởi glucosamine, chondroitin và hyaluronic axit, đây là những chất chính tạo nên chất hoạt dịch, đường đạm ở trong khớp là những thành phần không thể thiếu để tạo nên các tế bào collagen type II. Cấu tạo của protein collagen type II ở gà gồm có 18 axit amin.
    Tỷ lệ % và trọng lượng phân tử của mỗi axit amin là khác với type I&III. Hơn nữa, lượng hydroproline và hydroxylysine trong type II là rất thấp đây là điểm khác nhau chính giữa type I&III và type II trong các khả năng vận hành của sụn khớp.
    18 acid amin: là các loại acid amin cần thiết nhưng cơ thể không thể tự tổng hợp ra được mà hoàn toàn phải dựa vào nguồn thực phẩm từ bên ngoài cung cấp, trong đó lại có tới 8 loại được coi như là tối cần thiết Acid glutamic, Methionin, Arginine, v.v…





















    • Thương hiệu Youtheory
    • SKU YO405HBAA4B2TCVNAMZ-7859068
    • Mẫu mã Chăm sóc tóc
    • Loại bảo hành No Warranty

    Bộ sản phẩm bao gồm1 hôp gồm 390 viên

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    • 0
    • 0
    • 326
    5
    • 0
    • 0
    • 361
    3
    • 0
    • 0
    • 354

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang