Tinh bột trà xanh 100gr gia re 24h

Tinh bột trà xanh 100gr gia re 24h

372 Xem
260,000 đ 260000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Thành phần: 100% nguyên liệu thiên nhiên
    • Mùi thơm nhẹ, dễ chịu
    • Công dụng: Làm mờ vết thâm, sẹo, mụn, dưỡng da trắng mịn. Uống tốt cho hệ tiêu hóa và đường ruột.
    • Cách dùng: Pha với mật ong để uống mỗi ngày. Hoặc kết hợp sữa chua, sữa tươi để đắp mặt…

    Bột trà xanh được thu hoạch từ búp chè non có thành phần dưỡng chất cực kỳ phong phú như chứa chất diệp lục cao, chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần vitamin E, chứa nhiều loại vitamin như vitamin C, E, K, canxi, magie… cùng nhiều loại khoáng chất khác. Chính vì vậy mà bột trà xanh nguyên chất được xem là “thần dược” trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, đã được khoa học chứng minh.
    Tùy thuộc từng nguồn nhập mà giá bột trà xanh sẽ có sự chênh lệch nhau nhưng nhìn chung sự chênh lệch không đáng kể. Điều quan trọng là người mua cần sáng suốt lựa chọn được bột trà xanh bán ở đâu nguyên chất, mua bột trà xanh ở đâu tphcm uy tín thì khi đó bột trà xanh mới đem lại hiệu quả mà bạn mong đợi ở sản phẩm.
    Tác dụng của tinh bột trà xanh nguyên chất

    Bột trà xanh đắp mặt nạ sẽ giúp giảm nếp nhăn, chống lại các dấu hiệu lão hóa siêu hiệu quả bởi bột trà xanh có chứa lượng lớn chất diệp lục và thành phần chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần vitamin E. Mỗi tuần 3 lần bạn trộn thật đều 2 thìa cà phê bột cám gạo với 1 thìa cà phê bột trà xanh, cho 1 ít nước lọc với tỉ lệ thích hợp để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp này lên da mặt 20 phút rồi lấy nước lạnh rửa sạch.
    Bột trà xanh mua ở đâu đảm bảo không trộn tạp chất hóa học còn có công dụng sát khuẩn, chống viêm nhiễm rất tốt.
    Nếu da mặt bạn bị mụn trứng cá thì áp dụng công thức bột trà xanh trị mụn kết hợp trộn đều với mật ong và nước lọc tỉ lệ thích hợp để được hỗn hợp nhuyễn sệt, thoa lên vùng da bị mụn, sau 15 phút rửa sạch. Thực hiện mỗi tuần 2-3 lần sẽ giúp làn da sạch mụn, đem lại làn da mịn màng và ngăn ngừa mụn mới phát triển.
    Bột trà xanh làm đẹp khi được sử dụng làm mặt nạ còn giúp bổ sung dưỡng chất và các loại vitamin thiết yếu giúp da trắng hồng, sáng mịn và tăng độ đàn hồi cho da.
    Bột trà xanh trị nám, giúp cân bằng độ ẩm cho da, kiểm soát tuyến bã nhờn, ngăn ngừa các tác nhân gây ra mụn, thâm nám
    Dùng bột trà xanh trị thâm mụn, làm lành các vết thâm sẹo sẽ khiến bạn bất ngờ bởi hiệu quả nó mang tới cho làn da. Rất đơn giản bạn chỉ cần trộn đều bột trà xanh với mật ong, đắp lên da mặt và thư giãn 20 phút rồi lấy nước mát rửa sạch. Thực hiện mỗi tuần 2 lần, kiên trì tiến hành thì sau 2 tháng bạn sẽ thấy rõ hiệu quả.

    Cải thiện quầng thâm mắt: Nếu mắt bạn có quầng thâm đen vậy thì đừng quên hòa 1 thìa cà phê bột trà xanh nguyên chất vào ½ cốc nước ấm. Khuấy cho tới khi bột trà xanh tan hết. Cho nước trà này vào khay đá cất vào tủ lạnh chờ đông đá. Bạn lấy đá này chà nhẹ lên vùng dưới mắt từ 5-10 phút sau đó lấy nước lạnh rửa sạch, thực hiện mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối. Chất tannin và caffeine trong trà xanh sẽ giúp làm tan vùng mô mắt và vùng da dưới mắt được thư giãn, giảm quầng thâm.
    Làm trắng răng: Dùng bột trà xanh trộn với kem đánh răng và chải đều cả trong lẫn ngoài răng sẽ giúp làm trắng răng hiệu quả. Thực hiện tuần 2 lần.
    Uống bột trà xanh giảm cân: Uống bột trà xanh nguyên chất (pha 1 thìa cà phê bột trà xanh với 200ml nước lọc) sau bữa ăn 30 phút sau buổi sáng và buổi trưa sẽ làm hạn chế cảm giác thèm ăn, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh nhờ đó mà bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được cân nặng dư thừa. Ngoài ra, uống bột trà xanh còn giúp giảm lượng cholesterol trong máu, giảm nguy cơ ung thư.

    Thu nhỏ lỗ chân lông: Pha bột trà xanh với nước, đem bỏ vào ngăn mát tủ lạnh. Trước khi đi ngủ, lấy ra rửa mặt sẽ giúp lỗ chân lông se khít, giảm nhờn cho da.
    Bột trà xanh làm đẹp tóc, trị gàu: Sau khi gội đầu sạch, bạn trộn đều bột trà xanh, tinh dầu dừa nguyên chất với 2 thìa rượu trắng. Ủ lên tóc chừng 15 phút rồi gội lại. Thực hiện tuần 2 lần, sau 2 tuần mái tóc sẽ sạch gàu, khỏe mạnh và bóng mượt hẳn.
    Ngoài công dụng làm đẹp, bột trà xanh còn được sử dụng nhiều trong việc chế biến thực phẩm để làm tăng hương vị, màu sắc bắt mắt cho món ăn.
    Một số lưu ý khi sử dụng bột trà xanh nguyên chất

    - Nếu bạn dùng bột trà xanh nguyên chất để uống thì chỉ nên dùng với lượng vừa đủ, không nên lạm dụng sẽ phản tác dụng.
    - Trong bột trà xanh cho chất caffeine nên bạn không nên uống vào buổi tối sẽ gây mất ngủ. Tương tự bạn cũng tránh không dùng bột trà xanh khi đang bị bệnh bởi hàm lượng cafein cao trong trà xanh sẽ kích thích lên hệ thần kinh khiến bạn khó nghỉ ngơi để điều trị bệnh.
    - Không nên dùng trà xanh ngay sau khi mới ăn xong bởi nó có chứa chất tannin sẽ làm giảm khả năng hấp thụ dưỡng chất của cơ thể.
    - Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú không nên dùng trà xanh.
    - Bột trà xanh mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhưng để thành công trong việc làm đẹp với sản phẩm từ thiên nhiên thì bạn cần thực hiện thường xuyên, đều đặn và kiên nhẫn.
    Bột trà xanh mua ở đâu, mua bột trà xanh ở đâu tphcm nguyên chất tự nhiên?

    Tìm được bột trà xanh bán ở đâu nguyên chất tự nhiên đóng vai trò quan trọng bởi chỉ khi mua được bột trà xanh nguyên chất 100% thì nó mới mang tới hiệu quả chăm sóc sức khỏe, bột trà xanh làm đẹp an toàn, đạt hiệu quả cao như bạn mong muốn mà không phải lo ngại rằng chất lượng sản phẩm sẽ bị pha trộn tạp chất như những nơi bán bột trà xanh trôi nổi, kém chất lượng.
    Nếu bạn đang loay hoay tìm mua bột trà xanh ở đâu tphcm, bột trà xanh mua ở đâu được cam kết chất lượng, giá bột trà xanh phải chăng thì Vincyvn chính là câu trả lời cho điều bạn đang tìm kiếm.

    Không chỉ bán bột trà xanh nguyên chất, Vincyvn còn là nơi bán các sản phẩm thiên nhiên như cám gạo nguyên chất, bột yến mạch nguyên chất…100% tự nhiên được khách hàng tin tưởng tìm tới đặt mua. Vincyvn khẳng định uy tín, thương hiệu trên nền tảng chất lượng sản phẩm, làm ăn lâu dài.


    • Brand Vincy
    • SKU VI606HBAA1XMURVNAMZ-3283989
    • Model TBTXVC100
    • Warranty Type Invoice
    • Warranty Period 12 Months

    What’s in the box1x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Gửi bánh mứt tết đi Philippines: Món quà ý nghĩa từ Việt Nam đến Philippines
    LHP EXPRESS: Chào mọi người, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về truyền thống gửi bánh mứt tết từ Việt Nam tới Philippines. Đây là một hành động mang ý nghĩa tình thân và gắn kết giữa hai quốc gia bạn bè.Bánh mứt tết: Món quà truyền thốngBánh mứt tết là gì?Bánh mứt tết là một phần quan trọng của ngày Tết truyền thống tại Việt Nam. Đây là các loại bánh ngọt được làm từ trái cây…
    • 0
    • 0
    • 48

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang