Điều trị viêm họng Thanh Phế Nhiệt Thanh Tuấn gia re 24h

Điều trị viêm họng Thanh Phế Nhiệt Thanh Tuấn gia re 24h

Điều trị viêm họng Thanh Phế Nhiệt Thanh Tuấn
373 Xem
350,000 đ 350000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Thích hợp dùng cho người mắc bệnh ho, đau họng, viêm họng cấp, mạn tính...
    • Giúp giảm ho rát họng
    • Giúp hóa đờm, trừ ho
    • Giúp thông thoáng đường thở
    • 100% từ thảo dược, không tác dụng phụ
    • Số XNCB: 23493/2016/ATTP-XNCB

    ♦ Thời tiết thay đổi bạn hay đau họng, ngứa rát, khó chịu.
    ♦ Bạn hay ho khan, ho có đờm ảnh hưởng tới cuộc sống.
    ♦ Bạn đã điều trị nhiều cách nhưng vẫn không khỏi.
    ♦ Bạn đang muốn tìm một sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược.


    Giới thiệu sản phẩm Thanh Phế Nhiệt Thanh Tuấn


    THÀNH PHẦN
    Thanh Phế Nhiệt Thanh Tuấn được bào chế từ 16 vị thảo dược tự nhiên. Mỗi thảo dược có một công dụng riêng:
    GIẤY CHỨNG NHẬN CÔNG BỐ VÀ KIỂM NGHIỆM SẢN PHẨM
    Sản phẩm Thanh Phế Nhiệt Thanh Tuấn được kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành toàn quốc

    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
    Dùng cho người lớn và trẻ em trên 4 tuổi
    CÔNG DỤNG- Giúp Thanh Nhiệt, giảm các triệu chứng đau ho rát họng do bị ho ( viêm họng)
    - Hỗ trợ điều trị viêm họng, amidan cấp và mãn tính.
    - Hỗ trợ điều trị các trường hợp ho khan, ho có đờm, khó thở và khàn tiếng
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    - Người lớn: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên, uống trước bữa ăn 30 phút.
    - Trẻ em trên 4 tuổi: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, uống trước bữa ăn 30 phút.

    Video hướng dẫn sử dụng Thanh Phế Nhiệt Thanh Tuấn
    HẠN SỬ DỤNG
    - 2 năm kể từ ngày sản xuất.

    CHÚ Ý: Để phát huy hiệu quả cao, người bệnh nên:
    - Kiêng ăn thức ăn chua, cay, quá nóng hoặc quá lạnh
    - Không dùng cho trẻ em dưới 4 tuổi
    - Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.


    CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG VÀ TẬP LUYỆN HỖ TRỢ CHỮA TRỊ BỆNH HO, ĐAU HỌNG, VIÊM HỌNG

    1. Hạn chế tiếp xúc với tác nhân gây tổn thương cho niêm mạc họng như khói bụi, nước đá, rượu bia.
    2. Điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp, chú ý bảo vệ vùng họng trong mùa lạnh.
    3. Cần điều trị các bệnh viêm mũi, viêm xoang, trào ngược dạ dày để tránh dịch chứa vi khuẩn, nấm chảy xuống họng gây viêm họng, gây ho...
    4. Chú ý vệ sinh răng miệng, họng, mũi sạch sẽ.
    5. Khi bị bệnh nên uống nhiều nước, dùng thức ăn mềm, giàu dinh dưỡng, hạn chế đồ ăn cay nóng.
    GIÁ BÁN: 350.000 VND/HỘP
    ( GỒM 100 VIÊN NANG CAO KHÔ – DÙNG 10 NGÀY )


    NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM HỌNG
    Cứ vào thời điểm khi thời tiết chuyển mùa bạn hay mắc phải những bệnh lý liên quan về đường hô hấp như: bệnh viêm họng, viêm xoang, viêm amidan… làm ảnh hưởng tới sinh hoạt và công việc của bạn. Để điều trị đạt hiệu quả bạn cần phải biết nguyên nhân viêm họng của bạn là do đâu để từ đó có hướng điều trị hiệu quả.
    Các nguyên nhân gây nên bệnh viêm họng là do một số yếu tố thuận lợi như:
    1. Viêm họng do virus, vi khuẩn
    Thủ phạm gây viêm họng phải kể đến đầu tiên đó là virus, chủ yếu là các virus adeno, rhino, vi rút hợp bào đường thở, cúm, sởi và các loại vi khuẩn khác như: các loại liên cầu, tụ cầu, phế cầu,… cũng tấn công gây ra chứng viêm họng.
    2. Môi trường thuận lợi gây ra viêm họng
    Đây cũng là các nguyên nhân chính gây ra viêm họng cũng như các bệnh về đường hô hấp khác như: viêm amidan, viêm mũi dị ứng,…
    Ô nhiễm môi trường: môi trường chứa nhiều khói, bụi, thiếu trong lành,..nhất là trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
    Khí hậu thời tiết thay đổi đột ngột, quá nóng hoặc quá lạnh mà không chú ý giữ ấm cơ thể nhất là vùng cổ dễ dẫn đến viêm họng.
    3. Thói quen hằng ngày không tốt
    Uống nhiều nước đá, thực phẩm kém vệ sinh, sử dụng các chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá,…cũng là nguyên nhân khiến viêm họng dễ hỏi thăm.
    Thói quen vệ sinh răng miệng không đúng cách cũng tạo điều kiện cho các vi khuẩn cư trú trong vòm miệng, có thể tấn công gây ra các viêm nhiễm.
    Ngoài ra, một số nguyên nhân gây viêm họng khác như:
    + Nghề nghiệp có tính chất phải nói to, nói nhiều như giáo viên, ca sĩ,…do đặc thù công việc mà việc nói to, hát to,..khiến thanh quản giãn ra đôi khi quá mức cho phép gây ra các tổn thương. Từ đó, các yếu tố bên ngoài có thể tấn công gây ra viêm họng.
    + Acid trào ngược: acid dạ dày tràn vào thực quản gây ra chứng ợ nóng, acid dạ dày nếu trào ngược sẽ gây ra kích thích cho cổ họng rất nhiều, dễ gây tình trạng viêm họng.

    Tình trạng viêm họng hạt kéo dài: Nguyên nhân và cách phòng ngừa


    TÁC HẠI CỦA BỆNH VIÊM HỌNG
    Viêm họng không chỉ đơn giản chỉ gây ra những khó chịu trong ăn uống sinh hoạt hằng ngày và trong giao tiếp mà nó còn gây ra những biến chứng nguy hiểm không thể xem thường được. Đây là 3 biến chứng điển hình và nguy hiểm nhất của bệnh viêm họng mà ít ai có thể ngờ tới.


    CƠ CHẾ TÁC DỤNG CỦA THANH PHẾ NHIỆT THANH TUẤN
    Thanh Phế Nhiệt Thanh Tuấn được phối hợp theo nguyên tắc y học cổ truyền: Quân - Thần - Tá - Sứ. Vị thuốc Cát cánh, Xuyên bối mẫu, Bách bộ - Đây là 3 vị thuốc chính trong bài thuốc Thanh Phế Nhiệt Thanh Tuấn giữ vai trò Quân và cân bằng giữa các vị thuốc.

    Trong Đông y, vị thuốc Cát cánh giúp chữa ngoại cảm sinh ho, cổ họng sưng đau, ngực đầy trướng đau, ho ra máu, mủ, ho có đờm hôi tanh. Vị thuốc Bách bộ tác dụng ôn phế, nhuận phế, chỉ ho, sát trùng. Phối hợp vị thuốc Xuyên bối mẫu có tác dụng nhuận phế, tiêu đờm. Ngoài ra có tác dụng thanh nhiệt, tán kết chủ trị: ho giáo do phế nhiệt, ho khan, ho đờm có máu, ho lao (không có vi khuẩn).

    Với phương pháp bào chế dạng viên nang mềm dễ sử dụng, sản phẩm Thanh Phế Nhiệt Thanh Tuấn đã mang lại hiệu quả tốt và an toàn trong việc điều trị các triệu chứng đau rát họng, viêm họng, viêm Amidan. Sản phẩm phù hợp đối tượng: Người thường xuyên ho, đau họng, họng khô, ngứa rát cổ họng. Người viêm họng, viêm amidan, viêm họng hạt, viêm phế quản cấp và mạn tính.


    SỬ DỤNG THANH PHẾ NHIỆT BAO LÂU THÌ CÓ HIỆU QUẢ?
    Dựa trên kết quả thăm khám và theo dõi của nhiều bệnh nhân tại Đông y Thanh Tuấn, chúng tôi đã đánh giá để đưa ra hiệu quả như sau:
    *Lưu ý:
    - Sử dụng đều đặn và liên tục 1- 3 tháng để cảm nhận rõ hiệu quả của sản phẩm.


    NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG THANH PHẾ NHIỆT THANH TUẤN

    HIỆU QUẢ CAO: So với nhiều phương pháp khác gây lãng phí nhưng không thành công, sản phẩm Thanh Phế Nhiệt đã hỗ trợ điều trị thành công trên rất nhiều bệnh nhân, và cho kết quả rất tốt sau một tuần sử dụng
    AN TOÀN: Sản phẩm được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên, đạt chuẩn nguyên liệu sạch GAP – WHO.
    TIẾT KIỆM: Đối với các loại bệnh về Viêm Họng khi điều trị ở bệnh viện bạn phải mất vài triệu cho đến cả chục triệu, chưa kể phải tốn thời gian để thường xuyên đi lại chữa bệnh. Với Thanh Phế Nhiệt Thanh Tuấn bạn không còn phải lo lắng về vấn đề đó.
    AN TOÀN CHO TÂM LÝ: Công ty Đông y Thanh Tuấn là nhà thuốc dược dược thảo có tiếng tại Việt Nam, hiện chúng tôi đang phục vụ hơn 20.000 bệnh nhân tại Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Hoa kỳ, Úc Châu....

    GIÁ BÁN: 350.000 VND/HỘP
    ( GỒM 100 VIÊN NANG CAO KHÔ – DÙNG 10 NGÀY )



    GIẢI THƯỞNG SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
    Với những nỗ lực và cống hiến không ngừng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng góp phần tích cực vào việc gìn giữ, phát huy các giá trị truyền thống cao đẹp của dân tộc, sản phẩm Thanh Phế Nhiệt Thanh Tuấn đã được Hiệp Hội Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam trao tặng Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2016.




    Giải thưởng sản phẩm vàng Vì sức khỏe cộng đồng



    Bạn đã tìm hiểu về sản phẩm? Bạn vẫn còn thắc mắc về sản phẩm
    Hãy đặt câu hỏi [url=]tại đây [/url]hoặc gọi ngay
    (0254) 3921 527 - 0931 262 265 - 0969 144 560
    Đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ hướng dẫn nhiệt tình và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.



    CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG

    Đã có hơn 5000 khách hàng gửi lại phản hồi tích cực sau khi sử dụng sản phẩm THANH PHẾ NHIỆT THANH TUẤN của chúng tôi ! Còn bạn, bạn có muốn cảm nhận sự thay đổi tích cực sau khi dùng THANH PHẾ NHIỆT THANH TUẤN?


    Tôi bị ho, đau rát họng dẫn đến bị viêm họng đặc biệt là khi thay đổi thời tiết, nhưng ngại dùng thuốc Tây Y vì thường có tác dụng phụ. Nghe bạn bè giới thiệu về sản phẩm cũng như tác dụng của Thanh Phế Nhiệt Thanh Tuấn rất tốt cho các bệnh như ho, đau rát họng, viêm họng… Bạn bè của tôi có người dùng thử và thấy rất hiệu nghiệm. Tôi cũng thử về tìm hiểu và được biết đây là thuốc Đông Y, sử dụng lâu dài cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nên tối đã quyết định mua Thanh Phế Nhiệt Thanh Tuấn về dùng thử.
    Sau 1 tháng dùng sản phẩm và cảm nhận được hiệu quả, tôi rất có niềm tin và sẽ kiên trì dùng đủ liệu trình điều trị của Thanh Phế Nhiệt để khỏi bệnh hoàn toàn. Cảm ơn Đông Y Thanh Tuấn đã luôn đồng hành, tư vấn cho tôi trong thời gian qua.

    Anh Nguyễn Đức Hùng (Tp.Hồ Chí Minh)





    Điều đầu tiên tôi xin gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến toàn bộ đội ngũ nhân viên Đông y Thanh Tuấn. Vừa qua tôi có tìm hiểu và sử dụng sản phẩm Thanh Phế Nhiệt Thanh Tuấn để điều trị tình trạng viêm amidan mãn tính của tôi.
    Tôi đã mắc bệnh hơn 5 năm, cũng đã điều trị nhiều nơi và dùng nhiều loại thuốc khác nhau nhưng không khỏi. Cách đây không lâu, 2 bên amidan của tôi lại sưng và đau nhiều. Tôi có đi khám lại tại bệnh viện. Bác sĩ khuyên tôi muốn khỏi hẳn, phải cắt amidan. Nhưng theo tôi được biết thì cắt amidan sẽ gây ra suy giảm sức đề kháng, ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, nên tôi đã không cắt mà bắt đầu lên mạng tìm hiểu thông tin có cách nào khác chữa trị hiệu quả không. Và tôi biết được thông tin của phòng khám cũng như tìm hiểu những thông tin về sản phẩm Thanh Phế Nhiệt Thanh Tuấn.
    Sau khi liên hệ trực tiếp và được tư vấn tận tình tôi đã quyết định dùng thử trước 1 liệu trình cơ bản. Đến nay sau gần 3 tháng điều trị thì tình trạng amidan của tôi đã khỏi. Tôi viết vài dòng tâm sự này để cảm ơn đến Phòng khám Đông y Thanh Tuấn.
    Chị Nguyễn Thị Nga ( Bà Rịa - Vũng Tàu)





    Những lúc thời tiết thay đổi, không khí bị ô nhiễm khiến cho họng của tôi trở nên ngứa, gây ho và rát. Ho nhiều làm tôi rất mệt mỏi, khó chịu nhưng tôi lại không muốn dùng kháng sinh vì sợ dùng nhiều sẽ bị kháng thuốc.
    Sau khi sử dụng một liệu trình Thanh Phế Nhiệt Thanh Tuấn, cùng với chịu khó ăn uống, giữ ấm cơ thể, đặc biệt là vùng họng, các vấn đề về ngứa, đau, rát họng của tôi đã thuyên giảm nhiều
    Chị Trần Hoàng Thanh Loan (Ninh Bình)



    KIỂM TRA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG BẰNG ICHECK
    Từ tháng 01/2018, nhằm bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng Công ty Đông y Thanh Tuấn đã triển khai đăng ký Cổng thông tin Icheck (công cụ kiểm tra mã vạch) bằng chiếc điện thoại di động thông minh của mình, ở bất kỳ đâu, vào bất cứ thời điểm nào, chỉ bằng một động tác đơn giản, sau hai giây Quý khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm mình mua là hàng thật hay hàng nhái một cách nhanh chóng và chính xác.
    >> [url=]Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra[/url] <<

    MÃ VẠCH CHÍNH HÃNG CỦA THANH PHẾ NHIỆT

    *** Kết quả điều trị tùy theo cơ địa của mỗi người
    *** Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    • Brand None
    • SKU NO007HBAA5POL6VNAMZ-10485331
    • Model Hỗ trợ điều trị ho, đau rát họng
    • Warranty Type No Warranty
    • Country of origin Vietnam
    • Product Form Soft-Gels

    What’s in the box
    1 hộp

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Bạn có thích sủi Balporo Bbae
    khang: Viên sủi giảm cân Baporo có tốt không? Viên sủi giảm cân Baporo là gì? Đây hiện đang là những câu hỏi của rất nhiều chị em. Đây cũng là thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ và cả các đấng mày râu khi có mong muốn giảm cân bằng sản phẩm viên sủi giảm cân Balporo Bbae Hàn Quốc. Hôm nay hãy cùng Dailyvita chúng mình vạch trần sự thật về viên sủi giảm cân Baporo Bbae nhé!Review viên sủ…
    • 0
    • 0
    • 358
    Bài viết
    Giao dịch forex có bị cấm ở việt nam không?
    duyenforex: Thị trường ngoại hối là nơi làm giàu của nhiều traders. Họ có thể dễ dàng kiếm được lợi nhuận từ những giao dịch của mình. Một thị trường mang lại lợi nhuận cao như vậy dĩ nhiên đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư đến từ Việt Nam. Nếu bạn cũng là một người trong số họ, mới bắt đầu tìm hiểu tới Forex nhưng còn phân vân chưa biết , giao dịch forex có hợp ph…
    • 0
    • 0
    • 288
    Bài viết
    Hướng dẫn Đăng nhập olymp trade việt nam trên điện thoại đơn giản
    duyenforex: là bước đầu tiên để nhà đầu tư bước vào thị trường giao dịch Olymp Trade. Liệu các nhà đầu tư đã nắm rõ việc đăng nhậpvào tài khoản Olymp Trade? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những cách đăng nhập Olymp Trade trên điện thoại một cách cụ thể, chi tiếtĐăng nhập trên Mobile1. Trường hợp chưa có tài khoảnHiện tại, giao dịch Olymp Trade đã rất phát triển. Vì thế, App Olymp…
    • 0
    • 0
    • 254
    Bài viết
    cách làm nhà cái bóng đá phải nể bạn
    thanhthuy02: cách làm nhà cái bóng đá phải nể bạnThường thì khi cá cược, cố nhiên người nào củng mong muốn mình sẽ thắng phổ biến. Bởi thế hôm nay cộng Tìm hiểu xemđể cá cược tốt và khiến nhà cái phải dè chừng mình nhé.1. Muốn thắng cá độ bóng đá phải kiên trìkhông những riêng với bộ môn cá cược bóng đá mà mình nghĩ rằng với bất cứ ngành nghề nào củng thế, sự kiên trì và kiên nhẫn…
    • 0
    • 0
    • 243
    Bài viết
    tiêu chuẩn GMP trong gia công thực phẩm chức năng
    nhquan85: Hiện nay; mọi người đã bắt đầu chú ý và quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân dẫn đến nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm chức năng cũng ngày càng gia tăng. Tuy nhiên; bên cạnh những loại sản phẩm đảm bảo chất lượng đã thông qua kiểm định của Bộ y tế thì tồn tại không ít những loại thực phẩm hỗ trợ rởm; kém hiệu quả. Theo Nghị định số 15/2018/NĐ-CP; các cơ sở …
    • 0
    • 0
    • 697
    Bài viết
    Nhà máy Trang Ly Pharma: Các dịch vụ, chính sách dành cho khách hàng
    nhquan85: Nhà máy Trang Ly Pharma nhận gia công thực phẩm chức năng theo đơn đặt hàng và đáp ứng các yêu cầu đưa ra cho từng đơn hàng. Vậy nhà máy Trang Ly Pharma nhận cung cấp những dạng bào chế nào? Các dịch vụ, chính sách và giá cả là gì? Nhà máy thực phẩm chức năng Trang Ly Pharma đã đạt tiêu chuẩn GMPNgày 29/5/2010, nhà máy Trang Ly Pharma chính thức đạt Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn tốt sản xuấ…
    • 0
    • 0
    • 267
    Bài viết
    Nước hoa cho mùa hè 2022
    oceanbloom: Nước hoa cho mùa hè nắng nóng, bạn đã biết chưa?Mỗi loại nước hoa sẽ phù hợp với những thời tiết khác nhau. Bạn đã biết nước hoa nào dành riêng cho mùa hè chưa? Hãy cùng Ocean Bloom tìm hiểu nhé!Mùa hè, thời tiết trở nên khó chịu và con người cũng khó chiều. Bạn có thể tưởng tượng khi bản thân đã quá bực dọc với sự oi bức. Mà lại phải chịu đựng mùi hương ấm áp cho mùa đông? …
    • 0
    • 0
    • 234
    Bài viết
    Đối tượng nên gia công thực phẩm chức năng sinh lý ngay hôm nay
    nhquan85: Gia công thực phẩm chức năng sinh lý đáp ứng chính xác nhu cầu hiện nayTrước đây, con người thường gặp khó khăn mỗi khi nói về vấn đề sinh lý. Đây vốn là vấn đề nhạy cảm, khó nói. Tuy nhiên, giờ đây, dưới sự phát triển của xã hội, quan điểm của mọi người về vấn đề này cũng được cải thiện hơn. Cùng với đó là sự phát triển vượt bậc của thực phẩm chức năng sinh lý.Con…
    • 0
    • 0
    • 195
    Bài viết
    Gửi bánh mứt tết đi Philippines: Món quà ý nghĩa từ Việt Nam đến Philippines
    LHP EXPRESS: Chào mọi người, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về truyền thống gửi bánh mứt tết từ Việt Nam tới Philippines. Đây là một hành động mang ý nghĩa tình thân và gắn kết giữa hai quốc gia bạn bè.Bánh mứt tết: Món quà truyền thốngBánh mứt tết là gì?Bánh mứt tết là một phần quan trọng của ngày Tết truyền thống tại Việt Nam. Đây là các loại bánh ngọt được làm từ trái cây…
    • 0
    • 0
    • 48

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang