MÁY HÚT MÙI TAKA HC-270S gia re 24h

MÁY HÚT MÙI TAKA HC-270S gia re 24h

385 Xem
1,425,000 đ 1425000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • MÁY HÚT MÙI TAKA HC-270SĐược trang bị hai động cơ đôi hoạt động với công suất hút 450m3/h cùng với chế độ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính, sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mùi dầu mỡ, khí gas, mang lại bầu không khí trong lành cho phòng bếp gia đình bạn. ƯU ĐIỂM CỦA MÁY HÚT MÙI TAKA HC-270S: Sức hút mạnh: Được trang bị động cơ đôi, máy hút mùi Taka HC-270S có công suất hút 450m3/h, đảm bảo hút sạch dầu mỡ, khói, trả lại không gian xanh mát cho căn bếp. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm 2 chế độ hút khử mùi là chế độ hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính và chế độ hút đẩy ra ngoài qua đường ống thoát có kích thước 110mm.Tính năng hỗ trợ: Phím điều khiển cơ thuận tiện cùng lưới lọc hợp kim nhôm 5 lớp khiến máy có thể lọc sạch dầu mỡ thải ra trong quá trình nấu nướng.Thiết kế sang trọng, độ bền cao: Sản phẩm được làm từ chất liệu inox sáng, sang trọng, chống gỉ giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian phòng bếp.Dung hòa giữa tốc độ hút và tiếng ồn: Việc sử dụng máy hút mùi trong quá trình nấu không tránh khỏi tiếng ồn. Với của Taka được kiểm soát hoàn hảo sao cho có thể dung hòa được tốc độ hút mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng với độ ồn tối đa là MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY HÚT MÙI TAKA HC-270S:- Sử dụng máy hút mùi đúng quy cách và an toàn, và tuân theo các lưu ý đã đề cập trong phần hướng dẫn sử dụng máy.- Không nên để trẻ em hay người đang ốm yếu sử dụng máy.- Nếu bóng đèn bị hỏng hãy liên hệ với thợ để thay bóng mới để đề phòng bị hở điện- Không rút hoặc cắm phích điện bằng tay ướt- Không rút phích điện bằng cách dùng tay kéo dây điệnThông số kỹ thuậtTên sản phẩmTAKA HC-270SModelHC-270S Màu sắcTrắngKích thước sản phẩm700 x 150 x 503 (mm)Công suất hút450m3/hĐộ ồn≤45 dbĐặc điểmBộ lọc than hoạt tính,chất liệu men trắng sang trọng, kiểu dáng cổ điểnThân máy làm từ inox cao cấp, đèn halogen chiếu sángBảo hành24 tháng

    Máy hút mùi Taka HC270S giúp không khí luôn trong lành, hút và khử sạch mùi dầu mỡ, thức ăn sau khi nấu nướng. Sản phẩm mang lại không gian xanh cho căn bếp nhà bạn.

    Cấu tạocủa máy hút mùi Taka HC270S
    Ưu điểm nổi bật:
    Khả năng hút mùi hiệu quả
    Máy hút mùi Taka HC270S
    thiết kế cần gạt với 2 chế độ hút và khử mùi. Quá trình hút và lọc sạch khí sẽ được diễn ra theo chu trình khép kín. Dầu mỡ, khí gas, khói sẽ được giữ lại ở tấm chắn bằng nhôm 5 lớp, sau đó sẽ được lọc sạch qua bánh than hoạt tính và trả lại bầu không khí sạch ra bên ngoài.

    Bánh than hoạt tính khử mùi hiệu quả
    Độ ồn lí tưởng ≤60 db
    Bên cạnh hiệu suất cao và thiết kế đẹp mắt, mức độ ồn lý tưởng là một điểm cộng khi bạn lựa chọn máy hút mùi Taka HC270S. Với hệ thống cách âm đặc biệt, sản phẩm có độ ồn trong mức lý tưởng ≤60 db đảm bảo quá trình hoạt động êm ái, không ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình.
    Điều khiển cơ 3 tốc độ
    Hệ điều khiển cơ bằng nút nhấn dễ thao tác, có 3 tốc độ hút cho người dùng tùy chọn theo nhu cầu đun nấu.

    3 tốc độ hút tùy chọn
    Đèn Halogen tiết kiệm điện
    Để cải thiện khu vực xung quanh căn bếp, máy hút mùi Taka HC270S sử dụng đèn Halogen mang đến lượng ánh sáng tối ưu, tiêu thụ rất ít năng lượng và sáng hơn so với bóng đèn thông thường.
    Tấm lọc bằng nhôm 5 lớp dễ dàng làm sạch
    Máy hút mùi Taka HC270S
    có các tấm lọc được làm bằng nhôm 5 lớp, nhẹ nhàng và bền bỉ, dễ dàng làm sạch và loại bỏ các chất béo bám vào.

    Tấm lưới chắn bằng nhôm dễ dàng tháo rời và vệ sinhVỏ máy bằng inox cao cấp


    • Thương hiệu Taka
    • SKU TA421HAAA75OL5VNAMZ-13164273
    • Dòng sản phẩm MÁY HÚT MÙI TAKA HC-270S
    • Loại bảo hành Bằng Phiếu bảo hành và Hóa đơn
    • Loại giá treo Gắn tường
    • Thời gian bảo hành 2 năm

    Bộ sản phẩm bao gồm1xsp

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    4
    • 0
    • 0
    • 325
    3
    • 0
    • 0
    • 266

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang