[TOP CHỐNG LÃO HOÁ] Nước hoa hồng chống lão hóa Laneige Perfect Ren gia re 24h

[TOP CHỐNG LÃO HOÁ] Nước hoa hồng chống lão hóa Laneige Perfect Ren gia re 24h

488 Xem
845,000 đ 845000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Cung cấp nước dưỡng ẩm
    • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm
    • Cung cấp dưỡng chất dồi dào và khôi phục sức sống cho làn da


    Thuộc dòng dưỡng ngăn ngừa lão hóa và tái tạo da Perfect Renew của Laneige, nước hoa hồng chống lão hóa Laneige Perfect Renew Skin Refiner là cứu tinh cho các cô gái đang phải chống chọi với các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn, chân chim, vết nám mà nguyên nhân gây nên luôn ở xung quanh và không thể tránh khỏi: môi trường ô nhiễm, tia UV từ ánh sáng mặt trời, tia bức xạ từ màn hình máy tính, hơi lạnh từ máy điều hòa,... Sở hữu công thức dịu nhẹ cùng thành phần độc đáo, Laneige Perfect Renew Skin Refiner thẩm thấu nhanh chóng vào da giúp bổ sung độ ẩm và tăng cường độ săn chắc cho làn da. Hơn thế, sản phẩm còn đóng vai trò như một dẫn xuất giúp các dưỡng chất được hấp thu hoàn toàn vào da thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả nhất. Hãy trải nghiệm một làn da khỏe mạnh, trắng sáng và tươi trẻ hơn bao giờ hết với nước hoa hồng chống lão hóa Laneige Perfect Renew Skin Refiner.
    THÔNG TIN CHI TIẾTLoại sản phẩm
    Nước hoa hồng có kết cấu đậm đặc, thẩm thấu nhanh chóng và bổ sung độ ẩm giúp khôi phục làn da khô, cho da thêm phần săn chắc, đồng thời đóng vai trò như một dẫn xuất giúp các dưỡng chất được hấp thu hoàn toàn vào da thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả nhất.
    Loại da ph hợp
    Mọi loại da.
    Thành phần chính
    - Ceramide Repair WaterTM: Cung cấp nước dưỡng ẩm, củng cố hàng rào độ ẩm bảo vệ da, dẫn xuất cho các dưỡng chất vào sâu trong da và phát huy tối đa công dụng của mình.
    - Phức hợp trẻ hóa da Skin Charger ComplexTM: Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm, mang lại kết cấu da săn chắc bằng cách tăng cường độ đàn hồi cho da, nuôi dưỡng làn da thô ráp trở nên vô cùng mềm mượt với lớp màng bảo vệ hiệu quả trên bề mặt da.
    - Himalayan Snow Water (nước băng tan trên đỉnh Himalaya): Cung cấp dưỡng chất dồi dào và khôi phục sức sống cho làn da, dưỡng da trắng sáng.
    - Oligosacharides và Hyaluronic Axit: Cung cấp độ ẩm chuyên sâu và củng cố hàng rào chắn bảo vệ da, giữ cho làn da luôn có độ đàn hồi và độ ẩm lý tưởng nhất.
    - Chất lycopen chiết xuất từ cà chua: Chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa sự mệt mỏi trên da do tác động từ môi trường.
    Cách dùng
    Lấy lượng sản phẩm vừa đủ ra tay và nhẹ nhàng massage lên mặt và cổ. Sử dụng vào sáng sớm và tối sau khi rửa sạch mặt.
    Xem thêm sản phẩm tại: Không thể rẻ hơn

    • Thương hiệu Laneige
    • SKU LA307HBAA1C2MYVNAMZ-2070492
    • Mẫu mã Perfect Renew
    • Loại bảo hành No Warranty
    • Loại da Khô

    Bộ sản phẩm bao gồm1 x Nước hoa hồng

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang