Camera hành trình cao cấp J102 NAVICOM gia re 24h

Camera hành trình cao cấp J102 NAVICOM gia re 24h

Camera hành trình cao cấp J102 NAVICOM
Camera hành trình cao cấp J102 NAVICOM
Camera hành trình cao cấp J102 NAVICOM
Camera hành trình cao cấp J102 NAVICOM
287 Xem
5,200,000 đ 5200000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Là camera hành trình: Quay hành trình 02 kênh trước và trong khoang lái.
    • Là camera giám sát: Như một camera an ninh, bạn có thể theo dõi từ xa hình ảnh phía trước và phía trong xe qua thiết bị di động.
    • Là Thiết bị định vị GPS: Theo dõi vị trí xe, lộ trình, tốc độ, trạng thái bật tắt máy ...
    • Là thiết bị phát wifi từ sóng 3G: J102 được tích hợp tính năng phát wifi 3G, chỉ cần cắm sim 3G vào thiết bị là bạn thoải mái lướt web, chơi game trên các thiết bị di động khác...
    • Là thiết bị an ninh xe: Sau khi tắt khóa điện 5 phút thiết bị sẽ chuyển sang chế cảnh báo qua tin nhắn trên ứng dụng di động, khi phát hiện xâm nhập vào trong xe chế độ báo động sẽ kích hoạt - thiết bị hú còi báo động liên tục.

    Nếu bạn muốn có một chiếc Camera giám sát hành trình nhỏ gọn, tiên tiến nhất trên thị trường, hãy tìm hiểu về NAVICOM J102 . Nó có các tính năng chỉ có trên các sản phẩm cao cấp như kết nối 3G/4G và WIFI, giám sát hình ảnh video trực tuyến từ xa trên di động, GPS theo dõi vị trí trực tuyến trên bản đồ google map, độ nét video 1080p, Cloud Server, v.v.
    1. Giám sát hình ảnh/video trực tuyến từ xa
    Như một camera an ninh. Bạn có thể xem video trực tuyến từ xa trên smart phone hình ảnh của camera chính hướng về phía trước xe, và camera phụ hướng về phía trong cabin xe.



    2. Định vị GPS – Theo dõi hành trình
    Theo dõi phương tiện với đầy đủ các thông tin về vị trí, lộ trình, vận tốc, trạng thái bật tắt máy theo thời gian thực trên ứng dụng di động

    3. Phát Wifi cho các thiết bị khác kết nối truy cập Internet: Như một thiết bị phát wifi di động. Chỉ cần cắm sim 3G vào thiết bị là bạn có thể kết nối các thiết bị di động qua sóng wifi mà nó phát ra để kết nối internet, thoải mái lướt web, chơi game ...

    4. Báo động - trông xe

    • Chế độ báo động động tự động bật sau khi xe dừng động cơ trong 5 phút. Khi có rung động mạnh thiết bị thông báo cảnh báo tới chủ phương tiện qua ứng dụng di động.
    • Chế độ quản lý hàng rào địa lý: cho phép phương tiện hoạt động trong một khu vực địa lý. Khi xe di chuyển ra/vào ngoài khu vực thiết bị sẽ gửi cảnh báo tới chủ phương tiện qua ứng dụng trên smartphone.
    • Cảnh báo quá tốc độ
    • Cảnh báo tháo dỡ thiết bị
    • Cảnh báo bình ắc quy yếu điện

    5. Camera kép - độ nét cao
    Camera trước hướng về phía trước xe, có ống kính với 6 thấu kính cho độ phân giải Full HD 1080P cho hình ảnh sắc nét, trung thực. Camera trước có góc nhìn rộng 170 độ bao quát mọi hoạt động trên đường. Camera sau được tích hợ trên thân camera với thiết kế ẩn, camera sau hướng về phía trong nội thất - cabin xe báo quát được người ngồi trên ghế lái, ghế phụ và hàng ghế phía sau xe, camera có hồng ngoại ghi hình rõ nét ban đêm.

    6. Ghi hình vòng lặp

    7. Bảo mật - an toàn dữ liệu trên Cloud Server
    Bảo vệ dữ liệu và sự riêng tư của bạn. Thực hiện sao lưu video của bạn an toàn hơn.

    8. Trang bị phần cứng cao cấp

    9. Thiết kế tinh tế
    Chiếc camera có thiết kế rất đặc biệt. Nó rất nhỏ gọn chắc chắn và được hoàn thiện trông rất cao cấp. Từ camera trước, camera sau, các nút bấm, các đèn báo, được làm rất tinh tế. Camera trước camera sau, anten GSM, anten GPS đều được tích hợp trên một body.
    Khi lắp lên xe phần lớn thiết bị được ẩn sau gương và chỉ hở ra một chút xíu là camera sau, nút bấm và đèn báo.









    • Thương hiệu NAVICOM
    • SKU NA488ELAABTK7DVNAMZ-23945034
    • Model Camera hành trình cao cấp phát wifi, xem từ xa qua điện thoại
    • Loại bảo hành Bằng Tem bảo hành
    • Thời gian bảo hành 12 tháng

    Bộ sản phẩm bao gồmcamera, thẻ nhớ Kingston class 10 16GB, calble, hướng dẫn sử dụng, hộp

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang