Kính mắt nữ thời trang Di10 gia re 24h

Kính mắt nữ thời trang Di10 gia re 24h

316 Xem
700,000 đ 700000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • - Gọng kính: Làm bằng nhựa dẻo cao cấp với thiết kế thanh thoát ôm sát khuôn mặt- Tròng kính phân cực chống tia UV, loại bỏ ánh sáng chói, tăng khả năng quan sát khi ra đường- Kiểu mắt kính vuông cá tính sang trọng sành điệu.

    Một chiếc kính đẳng cấp và sang trọng luôn là vật dụng không thể thiếu mỗi khi ra ngoài đường. Ngoài tác dụng bảo vệ mắt khỏ các tia sáng độc hại cho mắt, những chiếc kính mắt ngày nay, với công nghệ tiên tiến và các loại mắt kính cao cấp còn có tác dụng hỗ trợ cho mắt, tầm nhìn trong những điều kiện thiếu sáng hoặc thừa sáng. Cùng với đó là thiết kế đầy sang trọng và đẳng cấp cuốn hút người dùng.
    Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Kính Mắt thời trang Di10 dành cho các quý bà quý cô xinh đẹp quý phái
    Kính Di10 sang trọng
    Các sản phẩm của Phong cách Di10 luôn nằm trong danh sách mơ ước của các quý cô thời hiện đại. Mỗi sản phẩm lại có một điểm nhấn khác biệt thu hút người dùng. Với kính mắt Phong cách Di10, các quý cô sẽ luôn tự tin với vẻ kiêu kỳ sang trọng của mình, mắt kính hình vuông là điểm nhấn mang đến sự nổi bật của các quý cô mỗi khi mang trên mình chiếc kính này.
    Được sản xuất với công nghệ hàng đâu, kính mắt thời trang Di10 sẽ bảo vệ đôi mắt của các quý cô trong những điều kiện ánh sáng tồi tệ, gọng kính ôm sát khuôn mặt mang đến sự thoái mái êm ái cho người dùng.
    Với kiểu dáng đơn giản trang nhã nhưng đầy sang trọng và hiện đại, kính mắt thời trang Di10 đem đến phong cách phóng khoáng, trẻ trung và tạo nên nét cá tính riêng biệt của các quý cô. Đặc biệt khi kết hợp với những bộ đồ phù hợp, chiếc kính sẽ mang đến tác dụng kỳ diệu cho các quý cô. Một sản phẩm không thể tuyệt vời hơn


    • Thương hiệu OEM
    • SKU OE680OTAA3H9ZUVNAMZ-6123089
    • Dòng sản phẩm Di10
    • Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
    • Thời gian bảo hành 1 tháng

    Bộ sản phẩm bao gồm1 hộp kính + 1 khăn lau + túi đựng kính + 1 sách hướng dẫn

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang